Miễn phí lắp mạng FPT TP. Hồ Chí Minh + tặng miễn phí modem wifi 4 cổng hiện đại

.

Trong tháng 7, khách hàng sẽ có cơ hội được lắp mạng FPT tốc độ cao với giá chỉ từ 190.000 đồng/tháng, nhưng được tặng miễn phí modem wifi 4 cổng hiện đại và công lắp đặt tại FPT Telecom Hồ Chí Minh.

Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều nhà mạng cung cấp dịch vụ internet, trong đó FPT là một trong những cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Điểm mạnh của mạng FPT không chỉ vượt trội về tốc độ đường truyền ổn định, mà còn đa dạng gói cước với giá thành hợp lý.

Với mong muốn đáp ứng được những nhu cầu của người dùng đăng ký sử dụng internet, từ hộ cá nhân, gia đình đến doanh nghiệp, từ một thiết bị đến nhiều thiết bị vẫn có thể trải nghiệm thì FPT Telecom đã xây dựng và phát triển nhiều gói cước đa dạng, cùng tốc độ kết nối băng thông khác nhau để khách hàng có được những trải nghiệm thực sự tuyệt vời nhất.

Trong đó, điểm đáng nói nhất chính là tốc độ đường truyền mạng internet FPT thực sự đáng được đầu tư. Bởi vì, việc cải tiến trong việc sử dụng công nghệ cáp quang GPON hoàn toàn mới của FPT Telecom đã giúp cho người sử dụng mạng internet tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Internet FPT không bị chịu tác động của ngoại cảnh bởi vì hạ tầng của nhà mạng này đã được đầu tư ngầm hóa hiện đại.

Chính vì điều này mà tốc độ đường truyền internet FPT khi sử dụng cũng mượt mà và nhanh chóng hơn lên tới hàng trăm Mbps. Giờ đây việc tải phim, down load dữ liệu… sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều mà không mất nhiều thời gian của bạn. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp khi sử dụng mạng FPT sẽ giúp công việc hoạt động mượt mà, không bị chập chờn do hệ thống mạng nên góp phần nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên, cũng như đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng cho doanh nghiệp tốt hơn.

Chính vì điều này mà nhu cầu lắp mạng FPT ngày càng nhiều hơn, trên khắp mọi miền tỉnh, thành. Đặc biệt, khi đến với Trung tâm FPT Telecom Hồ Chí Minh, quý khách hàng còn nhận được nhiều lợi ích khi lắp đặt và sau khi sử dụng. Đây được biết đến là đại lý phân phối cấp 1 của nhà mạng FPT tại khu vực phía Nam, phổ biến nhất là TP. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, FPT Telecom Hồ Chí Minh đang cung cấp đầy đủ và đa dạng thể loại gói cước internet của FPT từ gói cho hộ gia đình đến doanh nghiệp với giá chỉ từ 190.000 đồng. Bên cạnh đó, FPT Telecom Hồ Chí Minh còn đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi cho khách hàng hấp dẫn như:

- Đối với các khách hàng đăng ký lắp mới internet FPT, sẽ được lắp đặt miễn phí Modem Wifi FPT chuyên dụng, tặng cước sử dụng lên đến 24 tháng, khuyến mãi miễn phí đường dây cáp quang, miễn phí đầu thu truyền hình FPT TV 4K...

- Các trang thiết bị đều là hàng chính hãng của FPT Telecom được bảo hành lâu dài. Ngoài ra, khi có bất kỳ sự cố đối với thiết bị mà không sửa được, FPT sẵn sàng đổi mới.

Ngoài ra, FPT Telecom Hồ Chí Minh hiện nay còn được khách hàng đánh giá cao về quy trình làm việc và thái độ phục vụ tận tình. Chính vì vậy, mỗi khách hàng khi đến đây đều được nhân viên của đơn vị hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp để mọi người lựa chọn được gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng, cho đến quá trình sử dụng gặp vấn đề luôn được khắc phục và xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp trong thời gian sớm nhất.

FPT Telecom Hồ Chí Minh cam kết không tăng giá cước trong suốt thời gian sử dụng của khách hàng. Có đội thu cước tại nhà, hoặc có thể thanh toán online qua ví điện tử để tránh trường hợp bị cắt cước ảnh hưởng tới nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Vậy nên, để tìm hiểu thêm về các dịch vụ, gói cước tại FPT Telecom Hồ Chí Minh, quý khách hàng có thể liên hệ qua thông tin sau:

FPT TELECOM Hồ Chí Minh

- Website: https://hcmfpt.vn/

- Hotline: 0909.080.738

- Email: hotrokhachhang@fpt.com.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích