Rong nho Mộc Thủy - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ biển

.

Được nuôi trồng tại vùng biển ở Nha Trang với diện tích đất liền giáp biển lớn, thời tiết ít mưa nắng nhiều, 100% tự nhiên. Hiện rong nho không chỉ là món ăn thay thế các món rau trong các bữa ăn, mà còn chứa một khối lượng dinh dưỡng khổng lồ mà nhiều người tìm kiếm.

Giá trị của rong nho Mộc Thủy - điểm sáng rong nho xuất khẩu

Được nuôi trồng theo công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản bằng nguồn nước biển tự nhiên giúp rong nho phát triển tốt hơn hết. Rong nho Mộc Thủy mong muốn đưa thương hiệu rong nho Việt được vươn tầm ra thế giới, nâng tầm sức khỏe người Việt bằng sản phẩm trong nước chất lượng nhất.

Để mang đến những cọng rong nho chất lượng nhất, Mộc Thủy đã lựa chọn kỹ càng các vùng biển có điều kiện thiên nhiên thuận lợi nhất và được kiểm định nguồn nước biển trước khi nuôi trồng. Lượng nước luôn được thay mỗi ngày đảm bảo rong nho phát triển đạt chuẩn.

Song song đó, Mộc Thủy tách nước theo phương pháp ly tâm và không chứa chất bảo quản. Trong quá trình thu hoạch, làm sạch, bảo quản đều được thực hiện đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm và đảm bảo đạt các chỉ số về chứng chỉ vệ sinh an toàn thực phẩm của bộ y tế. Trung bình để có được 1kg rong nho tươi, Mộc Thủy cần phải nuôi rong giống từ 30 - 35 ngày.

Ngoài cái lợi là nguồn thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao thì việc trồng rong nho có thể làm sạch môi trường nước bị ô nhiễm bởi các chất hữu cơ và làm giảm mức độ ô nhiễm môi trường nước ở các khu vực đó. Đặc biệt, sau khi được sử dụng làm tác nhân chống ô nhiễm môi trường, rong nho vẫn có khả năng sử dụng bình thường, không độc đối với người sử dụng.

Giá rong nho Mộc Thủy có đắt không?

Rong nho Mộc Thủy có 2 loại chính là rong nho tươi và rong nho tách nước.

Rong nho tươi sẽ có giá thành rẻ hơn một chút so với rong nho tách nước nhưng bù lại chất lượng và vị rong sẽ thanh khiết, ngon hơn với hạn sử dụng ngắn trong vòng 7-10 ngày. Giá rong nho tươi 120.000 đồng cho 0,5kg và 1kg có giá 230.000 đồng.

Rong nho tách nước hay còn gọi là rong nho muối được tách nước theo phương pháp ly tâm, bảo quản dài hạn từ 6-12 tháng nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng theo tiêu chuẩn Bộ Y tế.  Rong nho tách nước có giá 99.000 đồng cho 100gr và 240.000 đồng cho 250gr.

Với mức giá hợp lý và phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, rong nho Mộc Thủy hiện là sản phẩm được yêu thích trong mỗi bữa cơm của nhiều gia đình cũng như rất thích hợp làm quà tặng cho người thân hay bạn bè.

Bí mật cách sử dụng rong nho sao cho ngon miệng

Với loại rong nho này khi ăn cần được sơ chế thật sạch là bạn có thể thưởng thức những cọng rong chất lượng từ rong nho Mộc Thủy.

Có nhiều cách để thưởng thức rong nho như làm salad rong nho, canh rong nho, làm gỏi cuốn hoặc cơm cuộn, ăn thay rau sống... đều rất ngon miệng

Bật mí có 2 loại nước chấm với rong nho cực kỳ tiện lợi mà lại tăng vị ngon hơn cho rong là nước chấm mù tạt nước tương và nước chấm mè rang muối mè. Vị thanh khiết trong rong nho hòa quyện cùng hơi thở biển cả, kết hợp với một chút cay nồng của mù tạt, chút mộc mạc của mè tương sẽ giúp bạn cảm nhận sâu được nét hương vị rong nho biển. Đồng thời, mang lại sự lạ miệng và giảm được vị tanh đáng kể vốn có của rong nho.

Rong nho Mộc Thủy - Thương hiệu từ Tâm và là hệ thống cung cấp và phân phối rong nho toàn quốc. Cam kết 100% nguồn gốc và chất lượng, an toàn nhất dành cho mọi khách hàng. Mộc Thủy luôn muốn xây dựng thương hiệu Rong nho Mộc Thủy với những định hướng mang tính cộng đồng: chung tay giúp cải thiện môi trường nước biển – Rong nho sạch – Nước biển xanh. Bạn có thể qua trực tiếp tại nơi nuôi trồng hoặc ghé thăm fanpage, website để tham khảo và tư vấn thêm.

Khu nuôi trồng: Khu đầm Cam Ranh, Nha Trang, Khánh Hòa

Chi nhánh miền Nam: 300/4A Nguyễn Thái Sơn, phường 4, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

Chi nhánh miền Trung: 8/1/40 Lý Nam Đế, phường An Hòa, TP. Huế

Website : https://rongnhomocthuy.com/

Điện thoại: 0789061296 – 0937005968

Email: Rongnhomocthuy@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mocthuyrongnho/

 

;
;
.
.
.
.
.