Thiết kế lâu đài - sự lựa chọn hoàn hảo cho những vị gia chủ đẳng cấp

.

Sức hấp dẫn từ những mẫu nhà đẹp luôn là nguồn cảm hứng bất tận và khao khát của biết bao vị gia chủ. Đặc biệt là những thiết kế lâu đài sang trọng và đẳng cấp hiếm có phong cách nào sánh bằng. Nhưng làm thế nào để sở hữu một tòa lâu đài nguy nga vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa tiết kiệm chi phí thiết kế xây dựng? Bạn không có quá nhiều kiến thức trong lĩnh vực xây dựng và đang tìm hiểu những thông tin bổ ích trong việc xây dựng kiến trúc lâu đài.

Những chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Nét đặc trưng của kiến trúc lâu đài

Khởi đầu từ không gian ngoại thất thì điểm nhấn đột phá của thiết kế lâu đài chính là phần chóp mái vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Nếu như các mẫu nhà đẹp thường sử dụng phong cách mái Thái hiện đại, mái dốc hay mái hộp kiểu Pháp thì mẫu lâu đài sẽ là sự kết hợp hoàn hảo và độc đáo của hệ mái nhà và phần chóp lâu đài.

Với thiết kế lộng lẫy và kiêu sa, phần chóp sẽ là hệ mái vòm cong kết hợp với chóp nhọn được vẽ tinh xảo bởi các đường hoa văn và phào chỉ uốn lượn độc đáo. Điểm nhấn tinh tế mang dáng dấp sang trọng của kiến trúc cổ xưa luôn thu hút bất cứ vị gia chủ kỹ tính nào.

Cùng với đó, gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phong cách thiết kế lâu đài cổ điển hoặc tân cổ điển. Khác biệt với lâu đài cổ điển, ý tưởng tân cổ điển sẽ tiết chế các họa tiết rườm rà đồng thời tiết kiệm khá nhiều chi phí và còn phù hợp thị hiếu khách hàng hiện nay. Và điểm đặc trưng tiếp theo của kiến trúc lâu đài chính là có quy mô xây dựng lớn.

Bạn có thể chỉ cần vỏn vẹn 50m2 là có thể sở hữu những mẫu nhà đẹp nhưng để sở hữu thiết kế lâu đài đẳng cấp thì bạn cần diện tích gấp 4 lần con số đó. Chính khoảng diện tích “khủng” này đã góp phần tạo nên sự đồ sộ, bề thế và nguy nga cho “căn biệt phủ” của bạn. Chính vì thế biệt thự lâu đài cần phải được tọa lạc trên những mảnh đất rộng lớn. Theo đó sẽ là sự góp mặt của tiểu cảnh sân vườn độc đáo, hồ bơi, ga-ra ô-tô... tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ.

Và vấn đề chi phí chính là tiêu chí được rất nhiều gia chủ quan tâm khi có nhu cầu xây dựng lâu đài. Theo đó, điểm chung của các thiết kế này chính là cần rất nhiều kinh phí, thậm chí nó có thể gấp nhiều lần so với việc xây dựng nhà phố, biệt thự hiện đại hay nhà ở thông thường... Ngay từ khâu lên ý tưởng thiết kế cho tới thi công xây dựng đều được chú trọng tỉ mỉ từng chi tiết giúp tạo nên sự đẳng cấp riêng cho mẫu thiết kế lâu đài.

2. Luxviet - đơn vị uy tín chuyên thiết kế lâu đài hiện nay

Bên cạnh việc cập nhật những nét đặc trưng của phong cách kiến trúc lâu đài thì chắc hẳn gia chủ luôn mong muốn có thể tìm được cho mình một địa chỉ thiết kế thi công trọn gói uy tín và chuyên nghiệp. Và không quá khó để bạn có thể tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ, nhưng điều cốt yếu chính đâu mới là địa chỉ đáng tin cậy để bạn trọn trao cả công trình cả đời mình?

Và Luxviet chính là thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua nếu đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào cho thiết kế lâu đài đẳng cấp. Đây chính là đơn vị tiên phong được rất nhiều chủ đầu tư và gia chủ lựa chọn. Minh chứng thiết thực nhất chính là hàng ngàn công trình đã được bàn giao đến tay gia chủ và được đánh giá rất cao.

Đơn vị không chỉ chú trọng trong ý tưởng thiết kế giúp bám sát nhu cầu của khách hàng mà còn luôn cập nhật những xu hướng kiến trúc – nội thất mới để tối đa sự lựa chọn cho mọi gia chủ. Không chỉ vậy, Luxviet sở hữu đội ngũ kiến trúc sư tài năng, trẻ tuổi luôn ham học hỏi và sáng tạo để mang tới những ý tưởng đột phá nhưng luôn đảm bảo hiệu quả công năng và giá trị thẩm mỹ.

Đặc biệt, mỗi mẫu thiết kế lâu đài tại Luxviet đều có những điểm nhấn riêng giúp thể hiện đẳng cấp và uy thế của gia chủ. Tuyệt vời hơn, đơn vị còn là đối tác cấp cao với rất nhiều nhà cung cấp nên có thể cam kết mang tới cho quý gia chủ bản báo giá phù hợp nhất mặc dù giá nguyên vật liệu không ngừng tăng. Đặc biệt, Luxviet còn tuân thủ quy trình thiết kế thi công chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn lao động tối đa.

Cùng với đó mọi yếu tố được cam kết trong hợp đồng với khách hàng đều sẽ được đảm bảo nghiêm ngặt. Cả về chi phí và chất lượng nguyên vật liệu cũng như tiến độ thi công chuẩn xác. Để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh nhất, quý gia chủ vui lòng liên hệ với Luxviet ngay hôm nay.

KIẾN TRÚC LUXVIET

Địa chỉ: 206A Nguyễn Trãi, Trung Văn, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Số điện thoại: 0968.353.300

Email: Luxviet.vn@gmail.com

Website: Luxviet.vn

 

;
;
.
.
.
.
.