Câu chuyện thành công của vị "nữ tướng" tài ba điều hành Công ty Nội thất Blue House

.

Ít ai biết rằng, người đứng sau thương hiệu Nội thất Blue House chính là vị nữ tướng, lên được phòng khách, xuống được phòng khách - chị Phan Dự. Để có được thành công như hôm nay, chị cùng chồng và đội ngũ của mình đã không ngừng vượt mọi khó khăn, áp lực để ghi dấu ấn với khách hàng bằng sự uy tín, chất lượng top đầu. Hiện Blue House được biết đến là thương hiệu nội thất đang rất được khách hàng yêu thích và quan tâm.

Cuộc sống khó khăn với muôn vàn thử thách tôi luyện một người phụ nữ đầy khí chất

Câu chuyện thành công luôn là một điều vô cùng hấp dẫn và thôi thúc động lực cho nhiều bạn trẻ. Và câu chuyện thành công của vị “nữ tướng” điều hành Công ty Nội thất Blue House chắc hẳn sẽ là một minh chứng thiết thực để tiếp thêm ngọn lửa sức mạnh cho không ít người khởi nghiệp học hỏi.

Để kể về những khó khăn, những thử thách trên con đường lập nghiệp thì chắc hẳn những vất vả từ thời thơ ấu, những thiếu thốn cả về tình cảm lẫn vật chất của chủ thương hiệu Nội thất Blue House vẫn không thể nào quên. Chị chia sẻ: “Tuổi thơ chị có phần thiệt thòi hơn so với những bạn bè cùng trang lứa là khi sinh chị cũng là lúc cha mẹ chia tay nhau. Hằng ngày, bên cạnh những giờ rong ruổi cùng mẹ đi bán hàng, rồi chị phụ giúp mẹ mọi việc trong khả năng thì cô gái nhỏ vẫn không ngừng nhen nhóm ước mơ đèn sách và lập nghiệp.

Dừng chân ở năm thứ 2 đại học bởi áp lực cuộc sống, nỗi lo cơm áo gạo tiền cùng những gánh nặng về gia đình đè nặng, chị quyết định tạm dừng con đường đèn sách để ra đời bươn chải, kiếm sống. Chị bươn chải đủ mọi công việc, không việc nào là chị không làm”.

Cơ hội đã thực sự đến với chị khi chị có cơ hội tiếp xúc, giao lưu và học hỏi từ nhiều người nổi tiếng, thành công khác. Không chỉ có cơ duyên gặp gỡ nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, được anh giúp đỡ mà chị còn được làm việc và học hỏi từ chị Bé Anh - chủ hệ thống nhà hàng, khách sạn Bé Anh Galaxy. Với vai trò là trợ lý riêng, chị học được từ chị Bé Anh những kinh nghiệm kinh doanh, marketing cùng nhiều kinh nghiệm khác.

Những ý tưởng xây dựng công ty nội thất đã được hình thành

Để nói về cơ duyên đến với nội thất thì không thể nào không nhắc đến cơ duyên khi gặp gỡ chồng chị bây giờ. Sau thời gian lâu dài quen nhau chị thấy anh có khả năng rất tốt về kỹ thuật và sáng tạo trong công việc, đồng thời lúc ấy chị được xem các bản thiết kế của anh, chị đã thực sự rất thích và vốn là một người yêu cái đẹp, mê nội thất lúc này đã thức tỉnh trái tim chị và chị đã nảy ra một ý tưởng, khơi gợi cho anh Tín quay về lập nghiệp và mở công ty thiết kế nội thất Đà Nẵng.

Đồng hành cùng anh, chị vừa là bạn, vừa là vợ và cũng là đồng nghiệp, cùng anh xây dựng những bước đầu tiên cho thương hiệu Nội thất Blue House. Với mong muốn kiến thiết những ngôi nhà Việt hoàn hảo từ thiết kế đến thi công, Nội thất Blue House chính là đứa con tinh thần mà hai vợ chồng anh chị đã nuôi nấng và phát triển bao nhiêu năm.

Khi đến với Blue House, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất. Công ty tập trung vào việc mang tới các sản phẩm nội thất cho toàn bộ công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ, homestay. Ngoài ra còn có mảng thiết kế thi công tủ bếp, phụ kiện và thiết bị nhà bếp - đây cũng chính là một trong những điểm mạnh nhất của Blue House.

Đầu tiên là dịch vụ công trình nội thất nhà ở trọn gói. Dịch vụ này rất phù hợp với những gia đình mới xây nhà, xây homestay, trang trí nội thất cho căn hộ và mong muốn được tư vấn, gợi ý về phong cách trang trí phù hợp. Bạn có thể lựa chọn trang trí phòng khách, phòng ngủ hoặc toàn bộ không gian sống của gia đình mình.

Tại Blue House cập nhật rất nhiều xu hướng trang trí mới để khách hàng có thể lựa chọn. Kỹ sư của công ty sẽ trực tiếp tư vấn cho khách hàng về từng phong cách phù hợp, đưa ra bản thiết kế thống nhất, tiến hành lựa chọn sản phẩm và thi công. Trong toàn bộ quá trình diễn ra công việc, khách hàng sẽ đóng vai trò trung tâm để giám sát, đưa ra ý kiến và kịp thời chỉnh sửa những điều chưa hài lòng.

Blue House - Thương hiệu nội thất uy tín và đẳng cấp cho mọi gia đình Việt

Đến thời điểm này, Nội thất Blue House đã thực sự khẳng định được dấu ấn và vị thế với đối tác khách hàng tại thị trường TP. Đà Nẵng. Bằng sự hợp tác của Blue House và khách hàng, đã có rất nhiều căn hộ đã được khoác lên một tấm áo mới hiện đại, tiện nghi và sang trọng hơn. Khách hàng yêu thích và tìm đến dịch vụ này không chỉ là người dân đang sinh sống tại Đà Nẵng, mà còn hợp tác với nhiều công trình lớn trên phạm vi cả nước.

Với phương châm Dùng chất lượng để bù số lượng, lấy uy tín để phát triển bền vững - Blue House luôn luôn lắng nghe hơi thở của thị trường. Khi đến với Blue House, khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất. Đây cũng là một trong những đơn vị cung cấp giá tủ bếp Đà Nẵng cạnh tranh nhất hiện nay.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Blue House qua hotline hoặc website để được hỗ trợ, tư vấn và báo giá nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công ty Nội thất Blue House

Địa chỉ công ty: 222 Nguyễn Tri Phương - TP. Đà Nẵng

Mail:  bhousevn.design@gmail.com

Điện thoại: 0906.326.658

Website: https://noithatbluehouse.com/

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích