CEO Trần Thắng: "Xuyên Việt Media ra mắt mô hình Affiliate Marketing"

.

Affiliate Marketing - Tiếp thị liên kết là một xu thế vừa giúp tăng doanh thu cho công ty vừa giúp các cộng tác viên có được thu nhập lý tưởng. Xuyên Việt Media đang chạy thử nghiệm mô hình để mở ra một xu thế mới.

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuyên Việt Media được thành lập bởi CEO Trần Thắng. Xuyên Việt Media chuẩn bị thử nghiệm mô hình tiếp thị liên kết tại website: Xuyenvietmedia.com vào tháng 8-2021 và hoạt động chính thức vào quý 4-2021.

Cơ chế hoạt động:

- Xuyên Việt Media sẽ đăng các gói dịch vụ và mức phí cụ thể tại link sau: https://xuyenvietmedia.com/shop/

- Cộng tác viên (CTV) đăng ký tài khoản và được cấp mã số riêng biệt. Sau đó CTV dùng các đường link tiếp thị để quảng bá đến khách hàng

- Khách hàng truy cập bằng đường dẫn tiếp thị và giao dịch thành công thì CTV sẽ được 5-15% hoa hồng tính trên giá trị đơn hàng.

Với mô hình tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing), cộng tác viên sẽ có thêm 1 nguồn thu nhập đáng kể từ hoa hồng khi giới thiệu khách hàng dùng dịch vụ.

Ngoài ra, bất kỳ cộng tác viên nào muốn gia tăng thu nhập đều có thể đăng ký tài khoản thành viên tại Xuyenvietmedia.com và bắt đầu hành trình làm MMO của riêng mình.

Thông tin công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xuyên Việt Media

Địa chỉ: 207 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TPHCM

Hotline: 0972 219 297 – 0963 711 297

Website: https://xuyenvietmedia.com/

Mã số thuế: 0315964953

 

;
;
.
.
.
.
.