HOANMYHYG - Dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng uy tín

.

Ghế sofa đang trở thành đồ nội thất không thể thiếu được trong các gia đình, đặc biệt là các gia đình trẻ, đồng thời được sử dụng rộng rãi trong các văn phòng, showroom nên cần được vệ sinh giặt ghế và bảo dưỡng thường xuyên để kéo dài tuổi thọ. Ghế sofa được chia thành ghế sofa vải và ghế sofa da, khi ghế sofa vải bị bám bẩn thì có thể tháo lớp vỏ bọc để giặt, hoặc giặt khô trực tiếp trên ghế. Đối với ghế sofa da, nếu bị vấy bẩn, tốt nhất bạn nên nhờ dịch vụ giặt ghế sofa chuyên nghiệp để họ có thể làm sạch và phục hồi lại độ sáng bóng và mịn màng của ghế da.

Dịch vụ giặt ghế sofa HOANMYHYG làm sạch ghế sofa như thế nào?

Vệ sinh ghế sofa thông thường được chia thành giặt khô bằng bọt hóa chất và giặt nước, trong quá trình sử dụng cần sử dụng các chất tẩy rửa khác nhau để làm sạch ghế sofa tùy theo chất bẩn và chất liệu dùng để làm mặt ghế.

Giặt nước: Trước hết làm sạch bụi trên bề mặt ghế sofa, sau đó dùng bàn chải chuyên dụng và chất tẩy rửa đậm đặc chà sạch những điểm bẩn trên ghế, sau đó sử dụng máy giặt sofa để chà lần thứ hai, và cuối cùng sử dụng máy hút nước để hút hết nước dơ, chất bẩn thải ra trong quá trình giặt.

Giặt bọt khô: Trước tiên hút sạch bụi trên bề mặt ghế, sau đó dùng bình xịt tạo bọt phun đều bọt lên bề mặt ghế và chà sạch bề mặt bụi bẩn ở trên mặt ghế sofa, cuối cùng dùng máy hút nước hút sạch các chất dơ và làm khô hoàn toàn ghế. Lưu ý: Đối với trường hợp giặt ghế sofa da thì chỉ phù hợp với phương pháp giặt hấp. Ghế sofa sau khi khô cần được chải xơ vải vào nếp cho gọn gàng.

Công ty chúng tôi là dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng chuyên nghiệp, sử dụng máy phun hút hơi nước nóng, máy giặt cầm tay, máy sấy hồng ngoại, máy hút bụi, máy hút nước công nghiệp.

Các bước vệ sinh giặt ghế sofa:

- Hút bụi toàn bộ bề mặt ghế sofa và các góc khuất.

- Với các điểm bẩn trên ghế như vết cafe, nước trà... chọn các chất làm sạch khác nhau cho từng loại vết bẩn, thử giặt tẩy ở một khu vực nhỏ ở góc khuất không dễ thấy, và quan sát xem vải sofa có bị phai màu hay co lại hay không, nếu không có vấn đề gì thì tiếp tục bước tiếp theo.

- Pha loãng chất tẩy rửa ghế sofa (một hoặc nhiều hóa chất tẩy điểm bẩn) theo tỷ lệ theo kinh nghiệm của người giặt ghế, đổ vào bình tạo bọt và xịt lên bề mặt khu vực bị bẩn của ghế sofa, ngâm trong 3-5 phút. Dùng máy hút nước công nghiệp để hút sạch nước dơ từ các điểm bẩn này.

- Sau khi tẩy các điểm bẩn. Sử dụng máy phun hút nước nóng áp lực cao để giặt khô toàn bộ bề mặt ghế, đồng thời tiêu diệt vi sinh vật như bọ chét, bọ ve, mạt bụi, khử mùi hôi của ghế sạch sẽ.

- Sử dụng máy thổi gió công nghiệp để sấy khô ghế trước khi bàn giao lại cho chủ nhà.

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt ghế sofa Đà Nẵng của HOANMYHYG

Công ty vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng Hoàn Mỹ - HOANMYHYG là dịch vụ giặt ghế sofa nổi tiếng tại Đà Nẵng. Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm làm việc chuyên nghiệp, tận tân, có trách nhiệm, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

- Chúng tôi hiểu rõ về chất liệu da thuộc, da lộn, giả da, vải, nỉ và phương pháp giặt của từng loại ghế sofa, ghế bành, ghế dài, ghế đi-văng.

- Quy trình thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp.

- Chế độ dịch vụ và hậu mãi bảo đảm luôn làm hài lòng các khách hàng khó tính nhất.

- Chỉ sử dụng các loại hóa chất giặt tẩy thân thiện môi trường.

- Trang bị dụng cụ và phương tiện hiện đại từ châu Âu.

- Bảo hiểm và bồi thường 100% cho bất kỳ hư hỏng nào xảy ra.

- Được thực hiện bởi đội ngũ chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu theo tiêu chuẩn của châu Âu.

- Sử dụng quy trình giặt khô ghế sofa an toàn, nhanh chóng, sạch khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Liên hệ:

Công ty vệ sinh công nghiệp Hoàn Mỹ - HOANMYHYG

K98 Mẹ Nhu, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0932.064.177 or 0932.969.910

Email: info@vesinhhoanmy.info

 

;
;
.
.
.
.
.