Lắp thiết bị định vị xe máy giá rẻ, chính hãng, tốt nhất tại Vcomcar

.

Sử dụng thiết bị định vị xe máy là quyết định sáng suốt giúp mọi người có thể theo dõi chính xác vị trí, bảo vệ xe và ngăn ngừa nạn trộm cắp hiệu quả. Hiện nay, có rất nhiều loại thiết bị định vị theo dõi chống trộm, thế nhưng, Vcomcar vẫn được đông đảo người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu uy tín và tốt nhất.

Vcomcar là một trong những thương hiệu định vị xe máy, định vị ô tô uy tín, tốt nhất hiện nay.
Vcomcar là một trong những thương hiệu định vị xe máy, định vị ô tô uy tín, tốt nhất hiện nay.

1. Tại sao cần phải lắp định vị xe máy

Thiết bị định vị xe máy thường có kích cỡ nhỏ gọn chỉ bằng hai ngón tay, được gắn kín vào trong xe. Khi gắn thiết bị định vị cho xe máy thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm giám sát từ xa chiếc xe của mình bất cứ lúc nào.

Hãy cùng điểm qua những lợi ích khi gắn định vị xe máy:

Ngăn ngừa tình trạng trộm cắp xe máy xảy ra: Khi có hành vi mở xe không dùng chìa khóa, bộ định vị xe máy lập tức sẽ phát tín hiệu cảnh báo và gửi tin nhắn về điện thoại chủ đã được cài đặt.

Hỗ trợ giám sát, theo dõi xe máy 24/7: Với các thiết bị định vị xe máy, người dùng có thể dễ dàng xem lại hành trình di chuyển của xe trong vòng 90 ngày.

Cho phép người dùng có thể cắt xăng, cắt điện xe từ xa thông qua điện thoại chủ đã cài đặt phần mềm có mạng Internet.

Cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ hoặc ra khỏi vùng quản lý: Đây là chức năng giúp hỗ trợ các bậc phụ huynh quản lý con cái một cách sát sao và có thể yên tâm biết được con mình đang ở đâu.

2. Định vị xe máy chính hãng - Chọn mua ở đâu tốt nhất hiện nay

Vậy lắp đặt định vị xe máy ở đâu đảm bảo hàng chính hãng, uy tín mà giá cả lại hợp lý? Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mua tại địa chỉ nào thì Vcomcar - Thương hiệu định vị xe máy trong nước được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam là một lựa chọn sáng suốt mà bạn nên tham khảo.

Vcomcar còn hỗ trợ phân phối, lắp đặt thiết bị định vị xe máy tại Đà Nẵng nói riêng và tất cả các tỉnh thành trên Việt Nam nói chung.

Gắn định vị xe máy ở đâu uy tín nhất hiện nay. Chọn ngay Vcomcar bạn nhé.
Gắn định vị xe máy ở đâu uy tín nhất hiện nay. Chọn ngay Vcomcar bạn nhé.

Các thiết bị định vị GPS mang thương hiệu Vcomcar được đánh giá cao bởi “sở hữu” thiết kế siêu nhỏ, chip 4G mới nhất, đa dạng về chủng loại, kích thước và có giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của đại đa số người tiêu dùng hiện nay.

Đặc biệt, khi chọn mua các sản phẩm định vị xe máy tại Vcomcar, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều các quyền lợi ưu đãi cùng hàng ngàn như chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: Khuyến mại giảm giá lớn hàng tháng, chính sách bảo hành trọn đời, đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ 24/24.

3. TOP 2 thiết bị định vị xe máy bán chạy nhất tại Vcomcar

Để giúp bạn tham khảo, có thêm nhiều lựa chọn phù hợp hơn với nhu cầu của mình khi chọn mua thiết bị định vị xe máy, dưới đây chúng tôi gửi đến bạn TOP 2 sản phẩm định vị xe máy bán chạy nhất tại Vcomcar trong năm nay:

Định vị xe máy tắt máy từ xa VC02

Định vị xe máy tắt từ xa VC02 là một trong những sản phẩm dẫn đầu trong TOP 3 thiết bị định vị xe máy bán chạy nhất tại Vcomcar trong năm 2021.

Đây cũng là thiết bị định vị được đánh giá có khả năng chống trộm tốt nhất trên thị trường hiện nay bởi “sở hữu” tính năng nổi bật: khóa xe từ xa ngay cả khi xe đã bị trộm lấy mất.

Định vị xe máy tắt máy từ xa VC02.
Định vị xe máy tắt máy từ xa VC02.

Định vị xe máy không dây dùng Pin VC9 Pro

Vị trí thứ 2 trong danh sách TOP 3 sản phẩm định vị xe máy bán chạy nhất tại Vcomcar “gọi tên” VC9 Pro. Đây cũng là sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng định vị không dây trên thị trường hiện nay.

Định vị tức thời, nghe lén âm thanh và cảnh báo chống trộm là 03 tính năng nổi bật nhất của sản phẩm này. Ngoài ra, VC9 Pro còn được trang bị viên Pin 7800mAh nên có thể sử dụng liên tục trong vòng 25-30 ngày chỉ với một lần sạc.

Với kích thước nhỏ gọn, định vị xe máy không dây dùng Pin VC9 Pro có thể dễ dàng gắn lên bất cứ vị trí nào của xe mà không cần phải lắp đặt rườm rà như định vị xe máy có dây.

Định vị xe máy không dây dùng Pin VC9 Pro.
Định vị xe máy không dây dùng Pin VC9 Pro.

Vcomcar tự hào mang đến những sản phẩm định vị xe máy chất lượng tốt nhất cho quý khách hàng, xứng đáng là thương hiệu uy tín hàng đầu về dịch vụ lắp đặt thiết bị định vị cho xe máy tốt nhất tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết liên hệ:

VCOMCAR.VN - Định vị xe máy tốt nhất hiện nay

Địa chỉ: Tòa nhà MHDI, Ngõ 180 Đường Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Website: vcomcar.vn

Email: vcomcar.vn@gmail.com

Điện thoại: 0869 299 080

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích