Mỹ phẩm Mice Beauty và nỗ lực xây dựng thương hiệu của dược sĩ trẻ Nguyễn Trang

.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp cho chị em. Nhiều cửa hàng bán hàng kém chất lượng khiến cho nhiều khách hàng lo lắng, bất an. Song vẫn còn rất nhiều shop bán hàng chính hãng, nhận được tín nhiệm của khách hàng như cửa hàng mỹ phẩm Mice Beauty.

Giới thiệu Mice Beauty

Mice Beauty hiện là cửa hàng mỹ phẩm uy tín và chính hãng hàng đầu tại Việt Nam. Cửa hàng được thành lập và chính thức đi vào hoạt động vào khoảng đầu năm 2020. Tuy chỉ mới hoạt động được gần 2 năm nhưng cửa hàng đã trở thành địa chỉ uy tín, nơi các khách hàng có thể gửi gắm sự tin tưởng và trở thành địa chỉ quen thuộc luôn đồng hành cùng chị em chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp toàn diện. Đến với Mice Beauty, khách hàng sẽ được trải nghiệm đa dạng nhiều loại mặt hàng như: Nước hoa, kem trị mụn, mỹ phẩm... từ các thương hiệu nổi tiếng như: Maybelline, MAC, Innisfree... Đây cũng chính là điểm thu hút khách hàng đến với Mice Beauty.

Sản phẩm chính hãng 100%, giá thành hợp lý và cạnh tranh

Mice Beauty đã thành công đạt được các tiêu chí xét tuyển nghiêm ngặt đến từ các thương hiệu nổi tiếng và trở thành đối tác phân phối của các thương hiệu như: Innisfree, Senka, Maybelline... Ngoài việc là đối tác của các thương hiệu từ Nhật Bản hay Hàn Quốc, Việt Nam, Mice Beauty còn là đối tác của một số nước châu Âu. Tất cả sản phẩm của nhà Mice Beauty đều được cấp giấy tờ từ cơ quan có thẩm quyền, đảm bảo sản phẩm 100% chuẩn Auth an toàn cho người dùng.

Mice Beauty không ngừng cố gắng trở thành người bạn đồng hành cùng phái đẹp và luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng để mang đến những sản phẩm chính hãng có giá thành hợp lý phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt phù hợp với học sinh - sinh viên.

Mỗi sản phẩm thiên nhiên tại nhà Mice đều được chăm chút và kỹ lưỡng. Bằng việc sử dụng những nguyên liệu làm đẹp từ dân gian và lành tính, Mice Beauty tin rằng khách hàng sẽ cảm nhận được sự thân thuộc, tự nhiên và cũng là tâm huyết của những dược sĩ khi tạo nên sản phẩm.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện

Được sáng lập bởi dược sĩ Nguyễn Trang, một cô gái trẻ yêu mỹ phẩm và làm đẹp, tốt nghiệp từ Trường Đại học Dược Hà Nội, Mice Beauty đang là hiện thân của việc sức khỏe và sắc đẹp luôn song hành với nhau. Bằng việc kết hợp thế mạnh là những kiến thức của ngành dược, ngành chăm sóc sức khỏe đang ngày càng được chú trọng với kinh nghiệm và đam mê làm đẹp, dược sĩ Trang đã tạo nên thương hiệu Mice Beauty như một địa điểm giúp người tiêu dùng tin tưởng, yên tâm về việc chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, tự nhiên nhất.

Niềm tin của khách hàng càng tăng cao khi đội ngũ nhân viên tại Mice Beauty 100% là dược sĩ đại học, cùng sự góp mặt từ các chuyên gia da liễu và các beauty blogger trong những buổi tri ân khách hàng.

Với quy trình tuyển chọn và đào tạo nhân viên gắt gao, Mice Beauty tự tin về đội ngũ nhân viên khác biệt và tài năng được trang bị đầy đủ kiến thức, có thể đưa ra những nhận định về các dòng sản phẩm và phương pháp chăm sóc da đảm bảo phù hợp, an toàn và lành tính cho khách hàng có vấn đề về da như thâm, mụn, nám...

Đồng thời, Mice Beauty cũng thường xuyên tổ chức các buổi training và kiểm tra định kỳ để vừa củng cố kiến thức vừa trau dồi thêm kiến thức và kỹ năng nhằm tăng tính chuyên nghiệp trong khâu làm việc đảm bảo sự hài lòng tối đa của khách hàng.

Thường xuyên mang đến các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng

Mice Beauty thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng ở nhiều thời điểm trong năm. Tại cửa hàng sẽ có các buổi kiểm tra tình trạng da miễn phí, tổ chức những chương trình sale off, phát thẻ khách hàng thân thiết, thẻ tích điểm hứa hẹn sẽ  mang đến cho khách hàng cực kỳ nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, để hỗ trợ những khách hàng ở xa không thể tới cửa hàng, Mice Beauty đã chạy các chương trình khuyến mãi như miễn phí giao hàng trên nhiều nền tảng như Facebook, Lazada, Shopee…

Review từ khách hàng khi mua sản phẩm tại Mice Beauty

Dưới đây là chia sẻ của chị Mai Linh sau khi sử dụng sản phẩm tại Mice Beauty: “Trước đây, sau những ngày đèn đỏ, vùng nhạy cảm thường có mùi hôi khó chịu. Sau khi được tư vấn từ nhân viên nhà Mice Beauty mình đã sử dụng dòng nước hoa Foellie. Sử dụng một thời gian thì mình không còn thấy khó chịu, cô bé cũng thơm tho hơn. Mình rất hài lòng về đội ngũ nhân viên và sản phẩm nhà Mice Beauty”.

● Địa chỉ cửa hàng: Số nhà 56, ngõ 606/187 Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội.

● Hotline: 0387 60 60 62

● Email: micebeauty@gmail.com

● Website: micebeauty.com

● Facebook: https://www.facebook.com/Micebeauty2020/

● Shopee: https://shopee.vn/micebeauty

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích