Tủ bếp ngăn nắp cùng sản phẩm thùng rác thông minh INOXEN

.

Thùng đựng rác âm tủ bếp INOXEN là phụ kiện hiện đại cho những gian bếp sang trọng. Không chỉ là giải pháp tiện lợi được lắp đặt trong ngăn tủ bếp, các sản phẩm thùng rác âm tủ INOXEN còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và trở thành sản phẩm được nhiều gia chủ tin dùng. Hãy tìm hiểu lý do và phân tích các mẫu thùng đựng rác dành cho bếp của INOXEN.

Thùng rác thông minh - giải pháp tiện lợi cho không gian hiện đại

Khi chưa có sự xuất hiện của các loại thùng rác âm tủ, chúng ta thường lựa chọn vứt rác vào túi nilon sau mỗi lần nấu ăn, dọn dẹp. Tuy nhiên, cách này thường không đảm bảo thẩm mỹ và sạch sẽ. Đôi khi còn khiến không gian trở nên bừa bộn, thiếu ngăn nắp hơn.

Ngày nay, nhiều loại thùng rác thông minh với thiết kế âm tủ ra đời. Thiết kế này đảm bảo người dùng có thể thu gọn rác thải vào một góc quy định mà không phải ngửi thấy mùi hôi thối khi rác tích tụ lâu ngày. Vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại đảm bảo sức khỏe cho các thành viên sinh sống.

3 loại thùng rác âm tủ thông minh mà bạn không nên bỏ lỡ

Ba mẫu thùng rác mà chúng tôi giới thiệu ở dưới đây đều là các sản phẩm được đa số người dùng tin tưởng lựa chọn.

1. Thùng đựng rác đôi âm tủ cánh mở

Thùng đựng rác đôi có 2 ngăn chứa rác với thiết kế vuông dài, hỗ trợ người dùng dễ dàng phân loại rác (rác khô, rác ướt),... Dung tích cỡ lớn, đảm bảo người dùng có thể tận dụng được tối đa diện tích.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm là thiết kế thanh ray trượt tiện lợi; nắp tay cầm tích hợp chắc chắn cho phép người sử dụng dễ dàng kéo ra/vào thùng. Trên khung ray có đính nắp của thùng rác. Người sử dụng chỉ cần kéo thùng rác ra khỏi thanh ray là có thể vứt rác. Và sử dụng thao tác ngược lại để đóng kín thùng và nắp.

2. Thùng đựng rác đôi gắn cánh

Thùng đựng rác đôi gắn cánh cũng có thiết kế 2 ngăn chứa tương tự như thùng âm tủ cánh mở. Tuy nhiên, loại thùng rác này lại được gắn với mặt cánh tủ bếp. Khi bạn muốn mở thùng rác thì chỉ cần kéo cánh tủ bếp. Thùng rác mở ra và đóng vào dễ dàng nhờ thanh ray bên dưới. Đảm bảo quá trình sử dụng êm ái, không có tiếng kêu khó chịu.

3. Thùng đựng rác đơn tròn inox

Thùng đựng rác đơn inox là loại thùng chỉ có thiết kế một hố đựng rác hình trụ tròn. Vỏ ngoài của chiếc thùng đi liền với cánh tủ bếp; có thiết kế nắp nhựa. Phần vỏ thùng rác đơn được làm từ chất liệu inox 304, đảm bảo độ bền, không han gỉ, không dễ móp méo trong quá trình sử dụng.

Sự khác biệt về đặc điểm giữa sản phẩm nhà INOXEN với thị trường chung

Thùng rác âm tủ thông minh trong tủ bếp hiện nay có mặt rất nhiều ở trên thị trường. Mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, nếu bàn về thiết kế và chất lượng, nổi bật hơn hẳn vẫn là các sản phẩm đến từ INOXEN.

Chất lượng sản phẩm thùng rác từ INOXEN

Vật liệu được sử dụng để sản xuất ra các loại thùng rác INOXEN là PVC và inox. Trong đó, các sản phẩm thùng rác đôi được cấu thành từ vật liệu PVC. Còn sản phẩm thùng rác đơn là sự kết hợp hoàn hảo giữa vật liệu PVC và inox.

Như đã biết, vật liệu PVC luôn được đánh giá cao nhờ đặc tính an toàn, không độc hại, cách điện tốt, không mùi. Đặc biệt rất thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. Đây là loại vật liệu được ứng dụng phổ biến để làm các vật dụng thùng nhựa... trên thị trường.

Các sản phẩm thùng rác được làm từ inox cũng đảm bảo về chất lượng. Chưa kể đến vẻ ngoài sáng bóng, ưu điểm dễ lau chùi; inox có đặc tính chống ăn mòn và oxy hóa. Đảm bảo cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng với thời gian. Sản phẩm thùng rác thông minh được làm từ vật liệu này cũng sở hữu khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao. Hoạt động tốt trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt.

Độ bền cao

Thùng rác INOXEN được sản xuất từ PVC và inox luôn đảm bảo về độ bền. Có khả năng chịu lực tốt, ít bị ảnh hưởng từ va đập hay các tác nhân lên bề mặt.

Đặc biệt bền bỉ trong môi trường ẩm ướt. Nói không với han gỉ, móp méo hay biến dạng.

Ưu điểm về giá thành

Các sản phẩm thùng rác thông minh INOXEN đều được sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại. Không chỉ được người dùng đánh giá cao về thiết kế, mà độ bền của sản phẩm cũng luôn được đề cao. So với các sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường, thì INOXEN luôn đảm bảo đứng đầu danh sách về chất lượng.

Giá thành của các sản phẩm phụ kiện tủ bếp INOXEN không thấp nhất thị trường, nhưng luôn nằm ở mức hợp lý. Đảm bảo luôn song hành cùng chất lượng của sản phẩm và mang tới hiệu quả sử dụng tốt nhất cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH Bhouse Việt Nam

Địa chỉ : Dãy 1B lô đất An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Phone : 0904.952.256 – 086.9799.119

Website : inoxen.vn

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích