Cà phê xanh: Bí quyết giảm cân kháng mỡ hiệu quả bảo vệ vóc dáng thon gọn

.

Trong hành trình chinh phục vóc dáng đẹp, không ít chị em phụ nữ cảm thấy nản lòng trước những khó khăn với quá trình giảm cân đầy khó khăn nhưng lại không mấy hiệu quả. Vì thế, cà phê xanh giúp giảm cân kháng mỡ hiệu quả, đơn giản không tốn thời gian được mọi người yêu thích và tin dùng.

Cà phê xanh là gì?

Cà phê xanh đơn giản chỉ là hạt cà phê được sử dụng công nghệ rang không chín, giữ được màu xanh, hương vị tự nhiên.

Hạt cà phê xanh tự nhiên chưa được rang chín nên thường có màu xanh nhạt, mang hương vị nhẹ nhàng, thanh mát, dễ uống.

Để có được hạt cà phê xanh, người thu hoạch chỉ giữ lại nhân bên trong, loại bỏ vỏ cứng và thịt cà phê bên ngoài. Sau đó mang nhân rửa qua nước sạch, sấy khô hoặc phơi dưới ánh nắng mặt trời rồi xay xát để bỏ đi lớp vỏ mỏng còn lại của nhân cà phê.

Tại sao sử dụng cà phê xanh lại an toàn?

Cà phê xanh được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, không qua bất kỳ quá trình rang sấy nào nên giữ được dưỡng chất và các hoạt chất axit chống oxy hóa và chống viêm có lợi cho người sử dụng. Hơn nữa, cà phê xanh rất ít tác dụng phụ vì có nguồn gốc từ thiên nhiên, lại không chế biến phức tạp như các loại cà phê rang thông thường.

Công dụng của cà phê xanh

Hỗ trợ giảm cân

Cà phê xanh giúp giảm cảm giác thèm ăn, ngăn chặn quá trình hấp thụ tinh bột, chất béo và đốt cháy mỡ thừa, giải phóng đường glucose cân bằng đường huyết. Vì thế, cà phê xanh có tác dụng rất lớn trong quá trình giảm cân an toàn và hiệu quả.

Theo một số nghiên cứu cho thấy khi trải qua quá trình chế biến ở nhiệt độ cao, những hoạt chất quan trọng trong cà phê sẽ bị hao hụt. Chính vì vậy, khi dùng chiết xuất cà phê xanh nguyên chất sẽ giúp chúng ta có kết quả giảm cân tốt nhất.

Giúp kháng mỡ

Sử dụng cà phê xanh thường xuyên và lâu dài sẽ hỗ trợ rất nhiều đến vóc dáng của bạn. Cà phê xanh giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể, kháng mỡ thực thụ. Tác dụng này sẽ giúp duy trì vóc dáng cân đối, thon gọn, trẻ đẹp của chúng ta.

Nếu bạn đang chán nản về cân nặng của mình và muốn giảm cân để lấy lại body săn chắc thì cà phê xanh chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

Giúp tinh thần được thư giãn thoải mái

Đặc biệt, ngoài công dụng giảm cân kháng mỡ hiệu quả thì khi uống cà phê xanh còn giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể, tinh thần sảng khoái, thoải mái và lấy lại tỉnh táo sau những giờ làm việc mệt mỏi, thư giãn trí não rất tốt, giảm căng thẳng, xả stress.

Hướng dẫn sử dụng cà phê xanh đúng cách giúp giảm cân, kháng mỡ

Mỗi ngày nên uống cà phê xanh 2 lần vào buổi sáng và buổi trưa, khác với cà phê thông thường khác thì cà phê xanh sẽ không làm bạn cảm thấy mất ngủ.

Uống cà phê xanh trước các bữa ăn 30 phút sẽ giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn và không còn cảm giác đói.

Bạn có thể sử dụng cà phê xanh áp dụng thêm một số phương pháp sau để tăng cường thêm hiệu quả:

- Điều chỉnh các khẩu phần ăn trong ngày hợp lý bằng cách hạn chế tối đa tinh bột, các chất béo và bổ sung các loại trái cây ít đường, chất xơ từ rau xanh.

- Trong ngày cần uống nhiều nước để giúp cơ thể đào thải chất một cách nhanh chóng, hơn nữa khi uống nhiều nước sẽ có cảm giác no hơn.

- Sử dụng cà phê xanh hợp lý và duy trì trong một thời gian dài để mang lại hiệu quả tốt nhất cho cơ thể, giảm cân kháng mỡ thành công.

- Không nhịn ăn để tránh mất năng lượng, gây mệt mỏi, đau đầu, chóng mặt, ảnh hưởng đến sức khỏe mà các bạn nên kết hợp uống cà phê xanh và chế độ dinh dưỡng healthy hợp lý.

Địa chỉ bán cà phê xanh uy tín

Cà phê xanh có 2 loại cà phê xanh giảm cân kháng mỡ là loại lớn và loại nhỏ có mức giá vô cùng ưu đãi. Tuy nhiên, để sử dụng hiệu quả hơn bạn nên cân nhắc sử dụng theo combo 3 hộp hoặc 10 hộp để có thể được giảm cân hiệu quả hơn.

Hiện nay, Cà phê xanh VN là đại lý phân phối chính hãng và cũng là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm giảm cân an toàn và hiệu quả với những chiết xuất 100% từ nguồn gốc thiên nhiên.

Cà phê xanh VN cam kết bán hàng chính hãng và đem lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng, an toàn cho người tiêu dùng. Để đặt mua cà phê xanh, bạn có thể liên hệ theo số Hotline 0839 00 99 55 gặp Ms. Phan Thị Kiều Hoa để được tư vấn hoặc liên hệ theo thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ:

Cà phê xanh VN

Website: https://caphexanhvn.com

Holine: 0839 00 99 55 gặp Ms. Phan Thị Kiều Hoa

Địa chỉ: 618 Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Email: caphexanhvn.com@gmail.com

 

;
;
.
.
.
.
.