Decal dán kính Hoàng Duy: Giấy dán kính mờ tốt nhất hiện nay

.

Giấy dán kính mờ hay decal dán kính mờ đang trở thành xu hướng, vật liệu quen thuộc trong việc làm đẹp, làm mới văn phòng, nhà riêng hay các cơ sở kinh doanh. Nhưng không phải ai cũng biết sản phẩm này là gì cũng như lựa chọn được những đơn vị cung cấp uy tín. Ở bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn Decal dán kính Hoàng Duy - đơn vị cung cấp giấy dán kính số 1 tại Việt Nam.

Decal dán kính Hoàng Duy với những mẫu thiết kế hiện đại và tinh tế.
Decal dán kính Hoàng Duy với những mẫu thiết kế hiện đại và tinh tế.

Tại sao nên lựa chọn Decal dán kính Hoàng Duy?

Thị trường giấy dán kính mờ đã và đang phát triển không ngừng, đồng nghĩa với việc có rất nhiều đơn vị cạnh tranh cung cấp sản phẩm và dịch vụ này. Chính vì vậy khi muốn mua giấy dán kính mờ, người tiêu dùng phải lựa chọn những đơn vị uy tín và đảm bảo chất lượng.

Decal dán kính Hoàng Duy là đơn vị chuyên hoạt động nổi bật trong lĩnh vực giấy decal dán kính từ nhiều năm nay. Đến thời điểm hiện tại Decal dán kính Hoàng Duy đã hợp tác để cung cấp, thi công decal kính cho nhiều các đơn vị, công ty, khu chung cư và các tổ chức lớn nhỏ ở Hà Nội và nhiều tỉnh phía Bắc. Khi đến với dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng cao nhất về chất lượng dịch vụ và giá cả.

Tại Hoàng Duy, chúng tôi luôn duy trì nguyên tắc làm việc chuyên nghiệp để có thể cung cấp tới tận tay khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả phù hợp nhất.

Với đội ngũ nhân viên và thợ lành nghề, tỉ mỉ và cẩn thận để giúp khách hàng thi công và hoàn thiện công trình hoàn hảo nhất. Đồng thời đảm bảo thi công đúng chi phí, chất liệu và thời gian như đã thỏa thuận. Cố gắng xử lý nhạy bén những sự cố phát sinh trong công trình, thợ có thể thi công được nhiều chi tiết khó đòi hỏi kinh nghiệm cao.

Nhân viên của Hoàng Duy đang thi công giấy dán kính mờ cho văn phòng.
Nhân viên của Hoàng Duy đang thi công giấy dán kính mờ cho văn phòng.

Decal dán kính Hoàng Duy mong muốn xây dựng thói quen làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững, hợp tác lâu dài dựa trên sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật của Decal dán kính Hoàng Duy

Giấy decal dán kính mờ là một sản phẩm tổng hợp được làm từ nhiều chất liệu cũng như kích thước độ dày mỏng khác nhau. Vì vậy chúng tôi đã chia giấy dán kính thành những nhóm sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng công dụng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Dưới đây là một số nhóm giấy dán kính mờ được lựa chọn nhiều nhất tại Hoàng Duy:

Giấy dán kính các loại: trang trí, làm mờ, chống nắng, chống chói, tạo hiệu quả cách nhiệt và bảo vệ tối đa cho tấm kính. Hiện giấy dán kiếng đã được phát triển với nhiều loại. Mỗi loại lại có chức năng khác nhau, ứng với các nhu cầu sử dụng khác nhau…

Mẫu giấy nhẹ nhàng với sắc xanh.
Mẫu giấy nhẹ nhàng với sắc xanh.

Giấy dán kính trang trí: Giấy dán trang trí cửa kính là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong việc trang trí nhà cửa, văn phòng ở Việt Nam và nhiều nước khác nhau trên thế giới. Loại giấy dán này thường có hoa văn đa dạng để phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, đáp ứng nhu cầu sở thích của phần đông khách hàng.

Nhiều người chọn giấy dán cửa kính trang trí để làm đẹp, làm mới không gian.
Nhiều người chọn giấy dán cửa kính trang trí để làm đẹp, làm mới không gian.

Giấy dán kính chống nắng: có nhiều lợi ích, nhiều tác dụng như: chống nắng, cách nhiệt, giảm chói sáng. Thậm chí, cản đến 99% tia cực tím và bức xạ có hại từ mặt trời để bảo vệ sức khỏe cho con người, vật nuôi và các đồ vật bên trong căn phòng. Ngoài ra, việc sử dụng giấy dán cửa kính chống nắng cũng góp phần tiết kiệm điện năng mà chúng ta sử dụng cho điều hòa. Loại giấy dán này cũng làm hạn chế khả năng người ngoài nhìn vào trong, giúp đảm bảo sự riêng tư.

Giấy dán kính chống nắng là sản phẩm cần thiết nên sử dụng.
Giấy dán kính chống nắng là sản phẩm cần thiết nên sử dụng.

Giấy dán kính văn phòng: Decal kính văn phòng có khả năng chống nắng, cách nhiệt mặc dù hiệu quả không cao bằng những loại decal chống nắng chuyên dụng, nhưng có thể giảm nhiệt độ xuống tới 5~6 mức.Nhiều công ty tận dụng những khoảng kính như những Poster quảng cáo. Họ có thể in ấn logo, hình ảnh sản phẩm hay các thông điệp phát triển công ty.

Tạo sự riêng tư giữa các phòng ban trong công ty.
Tạo sự riêng tư giữa các phòng ban trong công ty.
Giấy dán cửa kính đang trở thành xu hướng trang trí nội thất văn phòng.
Giấy dán cửa kính đang trở thành xu hướng trang trí nội thất văn phòng.

Decal dán kính Hoàng Duy luôn sẵn lòng phục vụ quý khách. Xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi quý khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ decal dán kính mờ hay giấy dán kính mờ cho không gian căn hộ và văn phòng của mình.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Decal dán kính Hoàng Duy - Đơn vị thiết kế và thi công decal dán kính số 1 tại Hà Nội.

Địa chỉ: Số 325 Ngõ 68 đường Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Website: dankinhdep.net

Điện thoại: 0968620260

 

;
;
.
.
.
.
.