Gel bôi trĩ và viên uống trĩ Hemono - Bộ đôi sản phẩm tối ưu cho người bệnh trĩ

.

Kết hợp giữa gel bôi trĩ và viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ là giải pháp tối ưu và hiệu quả cho người bệnh trĩ. Bộ đôi Hemono Gel và viên uống Hemono giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ nhanh chóng và hiệu quả, hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị trĩ.

Công dụng của bộ đôi sản phẩm Hemono

1. Gel bôi trĩ Hemono Gel

Thành phần của Gel bôi trĩ Hemono gồm 100% các hoạt chất chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, ví dụ như chiết xuất từ lá trà xanh, chiết xuất từ lá diếp cá, chiết xuất từ nha đam, chiết xuất cây nghệ vàng cùng một số các khoáng chất như nano bạc, magie.

Sự kết hợp hài hòa của các loại thảo dược quý hiếm có công dụng kháng khuẩn chống viêm hiệu quả, cải thiện lưu thông máu tuần hoàn, kích thích quá trình tái tạo các tế bào da mới, từ đó giúp các vết thương nhanh chóng phục hồi.

Điểm đặc biệt của gel Hemono chính là hệ gel nano bạc có tác dụng kháng khuẩn mạnh mẽ, từ đó làm giảm tỷ lệ nhiễm trùng, nhiễm khuẩn ở vết thương, giúp vết thương được phục hồi nhanh chóng. Ngoài ra, gel Hemono còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác, bao gồm:

- Các tá dược và nguyên phụ liệu như: Magnesi sulfat, Sulfated castor oil, Natri metasilicate an toàn và lành tính đối với da, ít gây kích ứng cho da, đồng thời cũng có tác dụng tăng cường hàng rào bảo vệ, hạn chế sự tấn công của các yếu tố/ tác nhân xấu từ môi trường tới vết thương.

- Về thiết kế của sản phẩm: Gel Hemono có vòi bơm nhỏ, thuận tiện trong việc đưa gel vào sâu trong niêm mạc hậu môn, giúp sản phẩm phát huy được công dụng tối ưu.

- Sản phẩm được kiểm định và được chứng nhận an toàn và hiệu quả trong sử dụng.

Viên uống Hemono và gel Hemono đều có những công dụng vượt trội, sự kết hợp bộ đôi sản phẩm này mang đến các tác dụng nhanh chóng như:

- Cải thiện các triệu chứng thường gặp ở bệnh nhân bị trĩ như sưng, nóng, đỏ đau, giảm tình trạng ngứa ngáy khó chịu.

- Giảm tỷ lệ xuất huyết khi đi đại tiện.

- Hỗ trợ điều trị trĩ tận gốc.

- Đem lại hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn sử dụng.

2. Viên uống Hemono

Thành phần của viên uống Hemono gồm các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, gồm có: Hoa hòe (200mg), Địa du (100mg), Hoàng cầm (100mg), Đương quy (100mg), Phòng phong (100mg), Chỉ xác (100mg), Diếp cá (100mg).

Sự kết hợp của các thành phần thảo dược được phát triển từ bài thuốc cổ truyền chữa bệnh trĩ (bài thuốc Hòe giác Hoàn), kết hợp với dây chuyền công nghệ hiện đại đem lại sản phẩm chất lượng cao.

Thành phần chính của Hemono viên uống là hoa hòe chứa hoạt chất Rutin và Quercetin, có tác dụng cải thiện độ bền tĩnh mạch, phục hồi tính đàn hồi của thành mạch, thúc đẩy quá trình phục hồi của các tế bào bị tổn thương. Ngoài ra, hoa hòe có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, giảm tỷ lệ xuất huyết khi đi đại tiện. Kết hợp với hoa hòe là địa du có tác dụng cầm máu, từ đó giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm do vùng da bị tổn thương gây ra.

Như vậy, viên uống Hemono không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc, nhuận tràng, mà còn đem lại công dụng hiệu quả trong quá trình điều trị trĩ từ nguyên nhân gốc.

Nên sử dụng bộ đôi sản phẩm Hemono cho nhóm đối tượng nào?

Bộ đôi sản phẩm Hemono được khuyến khích sử dụng trong các trường hợp sau:

- Bệnh nhân gặp tình trạng trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp.

- Bệnh nhân bị trĩ gặp các triệu chứng điển hình như xuất huyết, sưng, đau rát vùng hậu môn gây khó chịu.

- Đối tượng bị táo bón mạn tính.

- Bệnh nhân có tiền sử bị nứt kẽ hậu môn.

- Đối tượng thực hiện phương pháp phẫu thuật/mổ để loại bỏ búi trĩ.

Hemono có thể tìm mua tại đâu?

Khách hàng có nhu cầu sử dụng Hemono có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc trên cả nước. Để dễ dàng hơn trong việc tìm mua và sử dụng, khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website của Hemono có địa chỉ: hemono.net.

Khách hàng cũng có thể mua qua các gian hàng chính hãng của Hemono trên Shopee, Lazada, Tiki:

Hemono trên Shopee: https://shopee.vn/lapharma

Hemono trên Lazada: https://www.lazada.vn/shop/la-pharma-1610092036/

Hemono trên Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/la-pharma

Hướng dẫn nhận biết hàng thật chính hãng

Bước 1: Kiểm tra tem niêm phong 2 đầu sản phẩm còn nguyên của Công ty TNHH Dược phẩm LA PHARMA.

Bước 2: Sử dụng App Icheck (Zalo hoặc các ứng dụng có tính năng quét mã QR) để quét mã vạch QR được in trên sản phẩm ra đúng thông tin sản phẩm gel bôi trĩ Hemono và viên uống Hemono.

Thông tin liên hệ:

Công ty phân phối độc quyền: Công ty TNHH Dược phẩm LA PHARMA

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, số 9 Phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Website: https://hemono.net/

Email: duocphamlapharma@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hemono.net/

Twitter: https://twitter.com/hemono_net

Pinterest: https://www.pinterest.com/hemono_net/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCYIi9DGfGG-6S13nmsh6xeg

About.me: https://about.me/hemono_net

 

;
;
.
.
.
.
.