Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín của Sanvuondep

.

Không khó để tìm thấy một mô hình hồ cá Koi tại các khu biệt thự, quán cà phê hay các ngôi nhà thiết kế. Và dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi cũng được nhiều khách hàng tìm kiếm. Dưới đây Sài Gòn Home sẽ giới thiệu đến bạn trọn gói dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Sài Gòn Home - dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi chất lượng

Sài Gòn Home là một trong những công ty thiết kế hồ cá Koi - hòn non bộ, hồ cá koi trong nhà, ngoài trời đẹp nhất TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, đơn vị còn nhận thiết kế, thi công cảnh quan sân vườn, tiểu cảnh sân vườn… Hồ cá Koi đẹp và giá trị hay không phụ thuộc rất lớn vào đơn vị thiết kế và thi công. Những thiết kế của Sài Gòn Home đề cao tính thẩm mỹ hợp với không gian sống.

Đồng thời các chuyên gia thiết kế có nhiều kinh nghiệm trong nghề tư vấn thiết kế hợp lý nhất. Đảm bảo quy trình thi công chặt chẽ về kỹ thuật, tiêu chuẩn, chất lượng.

Đơn vị luôn có những tính toán cẩn thận đảm bảo không phát sinh lỗi, vấn đề nước thải, phong thủy cho gia chủ. Hơn nữa báo giá chi tiết và hợp lý cho gia chủ. Dịch vụ thiết kế thi công hồ cá Koi Sài Gòn Home được đánh giá là một trong những đơn vị thi công uy tín và chất lượng nhất…

Lợi ích khi thiết kế hồ cá Koi cho không gian

Hồ cá Koi được người chơi tiểu cảnh rất yêu thích. Sài Gòn Home có thể thiết kế hồ cá Koi với mọi không gian. Thiết kế hồ cá Koi tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian ngoại thất.

Sự xuất hiện của hồ cá Koi sẽ làm không gian ngoài nhà thêm sinh động, đẳng cấp và hài hòa hơn. Không những thế thiết kế hồ cá Koi giúp không khí trong lành và tươi mát hơn. Đặc biệt thiết kế hồ cá koi thêm cây cảnh và tiểu cảnh làm tăng oxy xung quanh nhà, giảm độc và không khí trong lành hơn.

Cùng với đó hồ cá Koi còn mang lại vượng khí cho gia chủ. Do đó khi thiết kế cần lưu ý đến yếu tố phong thủy để mang lại may mắn cho các thành viên trong gia đình. Gia chủ có thể lựa chọn nhiều mẫu hồ cá Koi khác nhau phù hợp với không gian và tài chính của mình.

Mẫu hồ cá Koi tại Sài Gòn Home đang được ưa chuộng nhất

Mẫu hồ cá Koi sân vườn đẹp, ấn tượng

Có rất nhiều mẫu hồ cá Koi được thiết kế đa dạng và đẹp mắt theo từng không gian. Dưới đây cùng chiêm ngưỡng những mẫu hồ cá Koi đang được ưa chuộng nhất hiện nay:

Trên đây là những mẫu hồ cá Koi sân vườn được nhiều chủ nhà chọn nhất. Thiết kế nhỏ gọn, ít chiếm diện tích là tiêu chí lựa chọn hàng đầu của gia chủ.

Mẫu hồ cá Koi trong nhà đẹp cho gia chủ

Hồ cá Koi trong nhà sẽ có kích thước nhỏ hơn so với bên ngoài. Do đó bạn nên chọn đồ trang trí tiểu cảnh nhỏ gọn và đơn giản để phù hợp với không gian.

Xu hướng làm hồ cá Koi trong trở nên phổ biến hơn bởi không phải gia đình nào cũng có đủ sân vườn rộng rãi. Kể cả khi không gian sống của bạn có diện tích nhỏ thì vẫn có thể làm hồ cá Koi. Dưới đây là các mẫu thiết kế hồ cá Koi trong nhà đang được ưa chuộng:

Mẫu hồ cá Koi trước và sau sân nhà

Nếu không gian sống của bạn có cả sân trước, sân sau thì việc thiết kế hồ cá Koi sẽ đơn giản hơn nhiều. Thế nhưng gia chủ kết hợp với chuyên gia thiết kế cần tính toán kỹ lưỡng để căn nhà đẹp hoàn mỹ hơn. Dưới đây là các mẫu thiết kế hồ cá Koi trước và sau sân nhà ấn tượng tham khảo:

Quy trình thiết kế thi công hồ cá Koi tại Sài Gòn Home

Sài Gòn Home cam kết đảm bảo chất lượng ngay từ khâu thiết kế đến thi công. Quy trình thiết kế và thi công được tiến hành như sau:

- Khảo sát hiện trường, số liệu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng

- Lên phối cảnh để khách hàng duyệt và thống nhất thiết kế

- Thỏa thuận ký kết hợp đồng thiết kế có kế hoạch và tiến độ thi công

- Thi công theo bản thiết kế và đúng tiến độ

- Khử nước trong hồ theo quy trình sát khuẩn và bàn giao.

Đặc biệt công ty cũng sẽ hỗ trợ tối đa và tư vấn về cách chăm sóc cá.

Tiêu chí thiết kế thi công hồ cá Koi

Nếu bạn đang có ý định xây dựng hồ cá Koi cho không gian sống thì nên lưu ý những tiêu chí dưới đây. Vị trí và kích thước là yếu tố quan trọng phải phù hợp với cảnh quan xung quanh.

Bể cá được chọn cần có kích thước phù hợp, hài hòa với ngôi nhà. Hình dáng của hồ cá Koi hay độ sâu, hệ thống lọc nước được chú trọng. Ngoài ra cần chú ý trồng các loại cây xanh tạo bóng mát và vấn đề vệ sinh hồ cá cũng được quan tâm. Sài Gòn Home sẽ đáp ứng tất cả các tiêu chí thiết kế thi công hồ cá Koi. Mang đến cho gia chủ không gian đẹp và thoáng nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu xây dựng hồ cá Koi, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể:

Công ty TNHH KDTM nội thất Sài Gòn Home

Địa chỉ: 59/42/8 Đỗ Thúc Tịnh, phường 12, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0974.31.22.38

Website: sanvuondep.net.vn (Sân Vườn Đẹp)

 

;
;
.
.
.
.
.