Mia lock Việt Nam - Nhà phân phối khóa điện tử hàng đầu Việt Nam

.

Khóa cửa điện tử hiện là dòng sản phẩm được nhiều người dùng sử dụng để tăng tính bảo mật cho nơi sinh sống, làm việc của mình. Nhằm giúp quý khách hàng có được nơi tin cậy tìm mua đúng sản phẩm chính hãng chất lượng, vậy nên Mia lock Việt Nam ra đời, chuyên phân phối khóa chất lượng tốt và hiện trở thành nhà phân phối khóa điện tử hàng đầu tại Việt Nam.

Chất lượng khóa điện tử tại Mia lock Việt Nam 

Tất cả các sản phẩm khóa điện tử đều được Mia lock Việt Nam nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt. Khóa đều qua quá trình kiểm tra cẩn thận, khi giao cho khách hàng cũng được tiến hành kiểm tra lại để đảm bảo khóa được giao không gặp trục trặc về kỹ thuật.

Tất cả các dòng khóa được nhập từ các thương hiệu lớn, nên độ bền được đảm bảo lâu dài, đáp ứng việc sử dụng ở nhiều không gian khác nhau.

Tính năng của các dòng khóa cũng cực kỳ đa dạng, quý khách hàng hoàn toàn có thể chọn lựa được dòng khóa theo đúng ý muốn, các tính năng cũng được đảm bảo hoạt động tốt sau khi lắp đặt.

Ông Hồ Phú Hoài - CEO của Mia lock Việt Nam cũng có chia sẻ thêm: “Chất lượng sản phẩm luôn được chúng tôi chú trọng, bán hàng bằng cả sự uy tín tận tâm, mọi sản phẩm khóa đến với khách hàng phải là hàng tốt, sử dụng lâu bền”.

Sự đa dạng về sản phẩm khóa điện tử tại Mia lock Việt Nam

Mia lock Việt Nam hiện là đơn vị phân phối hàng đầu nên các sản phẩm khóa kinh doanh cực kỳ đa dạng, nhập khẩu nhiều dòng khóa đến từ các thương hiệu lớn như:

- Khóa cửa điện tử Samsung

- Khóa cửa điện tử kaadas

- Khóa cửa điện tử Onelock

- Khóa cửa điện tử Yale

- Khóa cửa điện tử Virosmart

- Khóa cửa điện tử Unicor

- Khóa cửa điện tử Goodum

Cửa hàng hiện nhập khá đầy đủ các dòng khóa của các thương hiệu đã nêu trên từ khóa cửa vân tay, khóa cửa thẻ từ, khóa cửa thông minh. Các dòng khóa đa dạng, có thể chọn khóa lắp đặt cho căn hộ chung cư, văn phòng, nhà ở, nhà trọ, khóa cửa cổng… Nhờ vậy mà có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.

Theo ông Hồ Hoài Phú - CEO của Mia lock Việt Nam chia sẻ: “Mia lock Việt Nam luôn nỗ lực phát triển, nhập đầy đủ sản phẩm các dòng khóa với mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc để khách hàng có được sự lựa chọn tốt nhất. Mức giá của khóa cũng sẽ được niêm yết rõ ràng, giúp khách hàng yên tâm hơn, mua được sản phẩm uy tín nhất”.

Kinh doanh đa dạng các loại khóa cửa điện tử với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc.
Kinh doanh đa dạng các loại khóa cửa điện tử với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước, màu sắc.

Giá cả các dòng khóa tại Mia lock Việt Nam

Mức giá cả của khóa cửa điện tử tại Mia lock Việt Nam có đầy đủ các mức giá khác nhau, từ phân khúc thấp đến phân khúc tầm trung và có cả những sản phẩm cao cấp với mức giá cao hơn.

Vậy nên việc đa dạng mức giá cũng sẽ hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong việc chọn lựa sản phẩm phù hợp với nguồn kinh tế riêng của mỗi người. Do đó, nếu có nhu cầu bạn hoàn toàn có thể liên hệ để chúng tôi hỗ trợ bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Chính sách bảo hành lắp đặt tại Mia lock Việt Nam

Tất cả các sản phẩm tại Mia lock Việt Nam đều được hỗ trợ bảo hành 12 tháng, cửa hàng sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí nếu thiết bị gặp phải trục trặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Nếu có bất cứ vấn đề gì thì chỉ cần liên hệ sẽ có đội ngũ kỹ thuật xuống hỗ trợ ngay.

Các sản phẩm đều sẽ được cửa hàng lắp đặt tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu, mức giá lắp đặt cũng ở mức hợp lý nhất, hỗ trợ khách hàng hết mức có thể.

Chính sách giao hàng tại Mia lock

Mia lock Việt Nam hoạt động với tiêu chí cung cấp các sản phẩm cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

- Với các khóa điện tử có sẵn hàng sẽ được giao đi ngay cho khách.

- Với hàng không có sẵn thì cần đặt hàng và đợi khoảng 4 - 6 tuần, cửa hàng sẽ liên tục cập nhật để khách hàng nắm tình hình.

- Giao hàng nhanh chóng chỉ sau khoảng 2 đến 4 giờ đặt, với các đơn trên 3 triệu khi giao tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được miễn phí hoàn toàn.

- Nhiều hình thức thanh toán, có thể thanh toán trước hoặc sau khi nhận hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đều được.

Đội ngũ nhân viên tại Mia lock Việt Nam

Nhân viên tư vấn tại cửa hàng đều nắm rõ mọi thông tin của các dòng khóa cũng như giá cả, để có thể chọn được loại khóa phù hợp, bạn chỉ cần liên hệ sẽ được hỗ trợ ngay. Nhân viên đều làm việc bằng sự tận tâm và chuyên nghiệp nhất có thể.

Nhân viên lắp đặt có nhiều kinh nghiệm, đã lắp đặt nhiều loại khóa cửa khác nhau, tiến hành lắp một cách cẩn thận, tỉ mỉ, đảm bảo nhanh chóng, bàn giao khóa một cách hoàn thiện, sử dụng các tính năng một cách hoàn hảo nhất.

Nếu cần tư vấn hay đặt mua hàng bạn hãy liên hệ qua các thông tin sau:

Số điện thoại: 0919.606.108

Địa chỉ: 162, đường 2, KĐT Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TPHCM

Email: mialock.com@gmail.com

Website: https://mialock.com/

Facebook: https://www.facebook.com/mialockvietnam

 

;
;
.
.
.
.
.