Top 7 giày sneaker nữ hot trend 2021 phù hợp check-in du lịch

.

Bạn đã cập nhật được những mẫu giày sneaker nữ hot trend trong năm 2021 này hay chưa? Nếu chưa hãy cùng DQ SHOP chúng tôi cập nhật top 7 giày sneaker phù hợp check-in du lịch ngay dưới đây.

Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘White Wolf Grey’
Giày Nike Air Jordan 1 Low ‘White Wolf Grey’

Chắc chắn rằng, bạn sẽ tìm kiếm cho mình được mẫu giày sneaker nữ thời thượng, thể hiện rõ được phong cách, gu thẩm mỹ của mình.

1. Nike Air Jordan 1 Low “White Wolf Grey”

Mẫu giày sneaker hot trong năm 2021 được đông đảo khách hàng lựa chọn phải kể đến Nike Air Jordan 1 Low “White Wolf Grey”. Vậy, giày này có gì đặc biệt mà hấp dẫn khách hàng đến vậy?

Điểm mạnh đầu tiên của mẫu giày này phải kể đến ngoại hình. Từ form dáng đến màu sắc đều trở nên nổi bật. Form giày nhỏ nhắn, ôm trọn bàn chân người dùng. Dù chỉ sử dụng gam màu xám kết hợp cùng trắng nhưng giày tạo ra được sự tinh tế, nổi bật.

Chất liệu giày jordan 1 low không làm người dùng thất vọng. Bởi, phần trên thân giày được tạo thành từ chất liệu da mềm. Lưỡi gà có gắn biểu tượng Jumpman và số 23. Gót giày được gắn logo Jordan Wings in.

2. Giày Nike Air jordan 1 low elephant print

Giày Nike Air jordan 1 low elephant print là phiên bản được Nike tung ra thị trường vào tháng 3-2021. Chỉ sau một thời gian ra đời, giày jordan này đã làm mưa làm gió và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Giày Nike Air jordan 1 low elephant print.
Giày Nike Air jordan 1 low elephant print.

Nike Air jordan 1 low elephant print khoác lên mình bộ cánh sang trọng. Mẫu giày này được kết hợp hai màu chủ đạo là trắng và xám. Với sự kết hợp tài tình giúp giày không có sự đơn điệu. Họa tiết được trang trí trên giày vô cùng bắt mắt. Do đó, tạo điểm nhấn cho đôi giày.

Chỉ với 900.000 VNĐ nhưng giày thể hiện được sử tỉ mỉ. Từng đường nét trên giày đảm bảo tính thẩm mỹ.

3. Giày Balenciaga Triple S

Balenciaga Triple S thích hợp cho nàng đi du lịch. Mẫu giày đế cao này vô cùng đẳng cấp. Balenciaga Triple S xuất hiện trong cơn sốt Chunky sneaker. Do đó, mẫu giày này trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đông đảo khách hàng.

Giày Balenciaga Triple S.
Giày Balenciaga Triple S.

Balenciaga Triple S có thiết kế đặc biệt. Từng đường nét được phối hợp với nhau tạo nên sự hài hòa. Đế giày cao giúp nàng nâng chiều cao mà không cần lo lắng khó chịu khi di chuyển. Giày có giá bán hợp lý chỉ 1.290.000 VNĐ. Vì vậy, bạn có thể chọn mua giày bất cứ khi nào bạn thích.

4. MLB Korea Boston Red Sox nữ Rep™ 1:1

Nếu đã trở thành tín đồ của giày sneaker bạn không thể không biết đến Sneaker MLB Korea Boston Red Sox nữ Rep™ 1:1. Bởi, mẫu giày này đang vô cùng hot trên thị trường giày 2021.

Giày Sneaker MLB Korea Boston Red Sox Nam Nữ Rep™ 1:1.
Giày Sneaker MLB Korea Boston Red Sox Nam Nữ Rep™ 1:1.

Mẫu giày này mang phong cách hiện đại. Chỉ cần khoác mẫu giày này vào chân bạn sẽ thể hiện được phong cách thời trang đầy cá tính. Bạn chỉ cần bỏ ra từ 690.000 VNĐ đã sở hữu được sản phẩm này.

5. Air Jordan 1 Low Black Pink Active Fuchsia đen hồng

Tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Air Jordan 1 Low black pink Active Fuchsia đen hồng. Bởi, mẫu giày này nổi tiếng từ kiểu dáng đến chất liệu. Bạn chỉ cần bỏ ra 850.000 VNĐ đã sở hữu được mẫu giày này.

Xét về kiểu dáng giày thể hiện được phong cách hiện đại. Sự kết hợp giữa hai gam màu đen, hồng khiến mẫu giày này càng thêm nổi bật. Form giày cũng đảm bảo ôm chân. Do đó, khi đi đôi giày này bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời.

Chất liệu của mẫu giày này vô cùng tốt. Bên trong giày có lớp đệm êm ái. Đế giày được làm bằng chất liệu cao su cao cấp chống trơn trượt cao.

6. Giày Gucci Rhyton Logo Leather nữ Rep™ 1:1

Giày Gucci Rhyton Logo Leather nữ Rep™ 1:1.
Giày Gucci Rhyton Logo Leather nữ Rep™ 1:1.

Bạn đừng ngần ngại chọn mua giày Gucci Rhyton Logo Leather nữ Rep™ 1:1 về sử dụng. Bởi, đây là giày sneaker nữ hot trend năm 2021 này. Mẫu giày này hội tụ mọi ưu điểm đặc biệt khiến người dùng đánh giá cao.

Thiết kế của giày có phần đơn giản. Tuy nhiên, giày vẫn thể hiện được sự sang trọng và cá tính. Dải sọc xanh đỏ với logo thương hiệu Gucci được thể hiện ở hai bên đế giày càng khiến sản phẩm nổi bật. Mẫu giày này có giá bán hợp lý. Bạn chỉ cần bỏ ra 1.200.200 VNĐ đã sở hữu được.

7. Giày Nike Air Force 1 G-Dragon Peaceminusone Para Noise 2.0 Rep 1 1

Giày Nike Para Noise 2.0 Rep 1 1 có thiết kế vô cùng độc đáo. Mẫu giày này có 2 màu chủ đạo là trắng và kem xen lẫn 2 vệt đen ở hai bên thân giày. Giày có form hiện đại dáng AF1 vô cùng ưa chuộng. Lưỡi giày được sáng tạo bằng bông cúc thiếu cánh.

Điểm đặc biệt của mẫu giày này là thân giày có thể cạo lớp sơn ra để lộ tranh nghệ thuật đầy ấn tượng. Đây chính là điểm mạnh thu hút nhiều khách hàng tìm đến mua giày.

Trên đây là top 7 mẫu giày sneaker nữ hot trend 2021 phù hợp check-in du lịch. Những mẫu giày trên sẽ giúp bạn tự tin hơn khi du lịch. Vậy, nếu có nhu cầu sở hữu những mẫu giày này, hãy liên hệ với DQ Shop ngay hôm nay.

;
;
.
.
.
.
.