Vòng tay trầm hương nữ cao cấp An Gia Bảo

.

Vòng tay trầm hương nữ cao cấp luôn là sản phẩm được nhiều chị em săn đón. Loại trang sức này luôn được đánh giá cao nhờ vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại vòng tay cao cấp này.

I. Vòng tay trầm hương nữ cao cấp là gì?

Vòng tay trầm hương nữ được làm từ gỗ trầm hương. Loại gỗ này được xem là tinh hoa của đất trời. Nó mang lại rất nhiều giá trị tốt đẹp cho sức khỏe cũng như đời sống tâm linh.

Loại vòng này có thể được chế tác từ gỗ trầm hương tự nhiên hoặc là nhân tạo. Gỗ trầm nguyên khối sẽ phải trải qua nhiều công đoạn phức tạp từ gọt, tiện cho đến đánh bóng mới có thành phẩm đẹp. Tùy vào loại gỗ trầm cũng như hàm lượng dầu trầm chứa trong gỗ mà vòng tay sẽ có những giá trị khác nhau.

Hiện nay có khá là nhiều loại vòng tay trầm hương nữ khác nhau. Với đa dạng mẫu mã, số hạt, kích thước cũng như phụ kiện đi kèm. Do đó, dù là một sản phẩm thiên về vẻ cổ điển nhưng vòng tay trầm hương lại là một xu hướng thời trang của chị em phụ nữ hiện đại.

II. Tại sao bạn nên chọn đeo vòng tay trầm hương?

Vòng tay trầm hương nữ nằm ở một đẳng cấp khá cao so với các loại trang sức khác. Bạn không phải lo nó lỗi mốt hay nhàm chán. Nó phù hợp với rất nhiều các mẫu thời trang hiện tại trên thị trường. Do đó, bạn có thể thỏa sức phối đồ và sáng tạo phù hợp với phong cách của mình.

Đối với các tín đồ phong thủy thì vòng tay trầm hương nhất định là sự lựa chọn số 1. Bởi nó mang một giá trị tâm linh rất cao cùng với đó là khả năng xua đuổi tà ma, vượng khí cho bạn.

Đặc biệt hơn, hương thơm từ trầm sẽ giúp bạn tỉnh táo, an thần khai thông kinh mạch huyệt đạo, hoạt huyết lên não làm tăng trí nhớ, lưu thông khí huyết, giảm các cơn đau đầu và đặc biệt là chống lão hóa. Đây quả thật là những tác dụng tuyệt vời dành cho chị em phái đẹp chúng ta.

Với những lợi ích đặc biệt về sức khỏe và phong thủy đó, vòng tay trầm hương nữ sẽ là món quà đặc biệt, mang lại tài lộc và may mắn cho bạn và người thân… Đảm bảo, đeo loại vòng tay này sẽ trở nên quý phái và đặc biệt hơn trong mắt người khác.

III. Sử dụng vòng tay trầm hương nữ như thế nào?

1. Chọn loại vòng tay trầm hương nữ phù hợp

Để chọn loại vòng đeo phù hợp nhất, bạn nên xác định xem mình yêu thích chiếc vòng nào và và mục đích đeo nó là gì.

Vòng tay trầm hương thì có rất nhiều loại và kiểu dáng khác nhau như. Theo số lượng hạt thì chúng ta có ba loại vòng phổ biến nhất hiện nay, là loại 108 hạt, 54 hạt hay vòng đơn 17 hạt…

Trong đó, vòng trầm 108 hạt đặc biệt phù hợp cho những tín đồ phật tử, là những người thiền định và cầu an và hay đi chùa niệm phật.

Vòng 54 hạt có thể quấn hai vòng trên tay và được phối rất nhiều charm. Còn vòng kiểu vòng đơn 17 hạt thì có đặc tính nhẹ nhàng, giản dị thích hợp với các bạn trẻ.

2. Cách đeo vòng trầm hương nữ

Bạn nên đeo vòng tay trầm hương nữ ở phía bên trái nếu đến những địa điểm không có âm khí hay khí vận không tốt hiện hữu. Ví dụ như những cuộc hội họp kinh doanh cần may mắn. Hay những bữa tiệc sinh nhật, lễ khai mạc, khởi công mang tính hòa bình và hạnh phúc.

Đặc biệt là khi đi tham gia vào những buổi lễ cầu an ở chùa. Hoặc khi đến thăm những người lớn tuổi, cấp trên của bạn, là tiền bối. Đây là những người sẽ ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, công việc của bạn.

Còn xua đuổi những vận khí không tốt, phòng tránh tai họa cho bản thân thì nên đeo bên tay phải. Đó sẽ là những nơi như bệnh viện, mộ, nơi tai nạn, hay gặp những người trộm cắp, tù nhân, nghiện ngập...

Về số hạt thì tốt nhất là chia 4 dư 1 và tuyệt đối không được chia hết cho 4. Bởi chia hết cho 4 sẽ là “Tử” trong khi chia hết cho 4 mà dư 1 sẽ trở thành quay về “Sinh”. Chính vì lý do này nên vòng trầm thường sẽ có 14 hạt, 18 hạt, 21 hạt hay 27 hạt… Hãy chọn lựa số hạt sao cho đúng phong thủy lại vừa vặn với cổ tay của bạn

IV. Những lưu ý khi sử dụng vòng tay trầm hương nữ

- Không ngâm vòng tay trầm hương nữ dưới nước quá lâu vì hạt gỗ sẽ dễ bị nở ra và nứt.

- Không đeo vòng tay khi xịt nước hoa hoặc dùng kem dưỡng vì hạt trầm hương dễ hấp thụ chất đó và làm biến đổi tính chất của gỗ.

- Vì vòng trầm hương có tính nóng, do đó mẹ bầu nên hạn chế sử dụng nó.

- Hoàn toàn có thể đeo 2 vòng trầm hương cùng một tay, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề đó.

Thông tin liên hệ:

Trầm hương An Gia Bảo

Địa chỉ: TTTM Palado Plaza, Liên Bão, Tiên Du, Bắc Ninh

SĐT: 0915 470 497

Email: Info@tramhuongangiabao.com.vn

Hotline: 0915 470 497

 

;
;
.
.
.
.
.