9 cách thay đổi thiết kế làm tăng diện tích sử dụng cho không gian bếp nhỏ

.

Mỗi căn bếp dù lớn hay nhỏ đều có thể là một bức tranh trống cho gia chủ có thể sáng tạo. Đôi khi cần sự sáng tạo và tận dụng từng cm hoặc có chút đột phá để tạo nên một một nhà bếp đẹp dù là không gian lớn hay bé. Có rất nhiều cách để có thể tận dụng tối đa không gian trong căn bếp nhỏ của mình. Sau đây, Flexhouse VN bật mí thay đổi thiết kế và sử dụng phụ kiện tủ bếp thông minh làm tăng không gian sử dụng cho tủ bếp nhỏ.

Bếp từ hai vùng nấu sâu tiết kiệm tiết diện rộng.
Bếp từ hai vùng nấu sâu tiết kiệm tiết diện rộng.

Tạo cho mặt đá có nhiều không gian hơn

Mặt đá bếp ngoài chức năng chứa đựng các thiết bị bếp như bếp gas, bếp từ, lò nướng, lò vi sóng, bồn rửa thì đồng thời nơi này cũng là nơi chuẩn bị đồ ăn thực phẩm để chuẩn bị nấu nướng. Với không gian mặt đá bếp hạn chế, chúng ta không thể đặt các thiết bị này âm dưới tủ bếp và cần thêm không gian cho mặt đá là điều không thể. Cách duy nhất lò nướng, lò vi sóng có thể chuyển lên bên trên nơi có nhiều không gian đứng, khai thác tối đa không gian theo chiều cao sẽ là giải pháp lý tưởng nhất.

Sử dụng bếp từ 2 vùng nấu với thiết kế ăn theo chiều sâu cũng là cách tiết kiệm diện tích mặt đá theo chiều rộng, bếp từ sẽ giúp tiết kiệm thêm không gian trong hộc bếp có thể để dùng cho các thiết bị bếp khác vì bếp từ là loại bếp có chiều dày mỏng nhất, với lắp đặt bếp từ thì sẽ còn nhiều không gian bếp dưới dùng cho các lưu trữ khác. Bếp từ chỉ cần dùng điện và không cần không gian để gas như bếp gas cũng là giải pháp tốt cho việc tối ưu không gian bếp dưới.

Tạo các hộc tủ bếp trên cao

Hộc tủ bếp trên cùng là tủ tường phụ (thường hơi nhỏ) mà bạn đặt trên các tủ hiện có của mình để cung cấp thêm không gian lưu trữ. Nếu có thể tận dụng chiều cao bếp, thì hộc tủ bếp trên cùng là một cách tuyệt vời để tối đa hóa chiều cao thêm đó .

Ngăn kéo bên trong - Ngăn kéo trong ngăn kéo

Các ngăn kéo tủ bếp thường có kích thước khá cao trong khi chỉ chứa đựng các thiết bị bếp nhỏ gọn, nên không gian giữa đáy ngăn kéo và thành trên khá lớn. Sẽ là tốt hơn nếu có thể một ngăn kéo bên trong mang lại tối đa việc khai thác không gian trong ngăn kéo tủ này.

Ngăn kéo Tandembox.
Ngăn kéo Tandembox.

Giải pháp lưu trữ

Phụ kiện tủ bếp thông minh ngày càng phát triển đa dạng, ứng dụng phụ kiện này sẽ giúp tối ưu hóa không gian trong tủ bếp một cách tuyệt vời.

Giải pháp lưu trữ cho góc tủ bếp

Hầu hết các bếp hình chữ L và luôn có góc tủ bếp. Góc tủ bếp nếu không có phụ kiện thì sẽ lãng phí một không gian lớn để bụi bặm. Phụ kiện liên hoàn kéo sẽ là nơi cất giữ tuyệt vời.

Giá bát nâng hạ đa năng

Tủ bếp trên thường là nơi khó tương tác và lấy đồ, với giá bát nâng hạ, có thể kéo lên hạ xuống là giải pháp khai thác không gian sử dụng hướng lên cao.

Giá bát nâng hạ đa năng tủ bếp.
Giá bát nâng hạ đa năng tủ bếp.

Hệ giá kho tủ bếp trên

Hệ giá kho có nhiều tầng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho tủ bếp trên hay dưới hoặc loại 4 tầng là loại tủ đồ khô chứa đựng nhiều đồ hơn bao giờ hết.

Giá xoong nồi bát đĩa

Giá đựng bát đĩa âm tủ là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp việc lưu trữ bát đĩa xoong nồi được gọn gàng. Phụ kiện có thể kéo ra vào bằng hệ ray trượt vừa tiện ích cho nội trợ vừa hiện đại.

Giá để gia vị

Cũng như giá để xoong nồi bát đĩa, giá để gia vị là phụ kiện tủ bếp được thiết kế với tính tổ chức cao và thực sự hữu ích giúp cho không gian bếp trở nên gọn gàng. Hàng chục đồ nấu bếp như gia vị, chai lọ, dao thớt được tổ chức sắp xếp gọn gàng trong phụ kiện này.

Giá treo cánh trên tủ bếp

Giá treo inox trên cánh tủ đa năng là giải pháp tuyệt vời cho việc khai thác tối đa không gian bếp trên vốn có nhiều không gian để thể hiện khả năng sáng tạo của bạn với sự hỗ trợ của các phụ kiện bếp thông minh

Tại Flexhouse VN, chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất lượng cao từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. Khách hàng đến với Flexhouse VN luôn được cam kết có nhiều lựa chọn tốt, hàng có nguồn gốc xuất xứ, bảo hành chính hãng, dịch vụ sau bán hàng uy tín.

Hãy liên hệ với Fanpage Flexhouse hoặc ghé showroom để có thêm thông tin chi tiết.

Trụ sở chính:

- Showroom C27 Park Riverside

- 101 Bưng Ông Thoàn, Phú Hữu, quận 9, TP. Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 0937 91 22 55 I 0901472255 | 0901342255

- Email: contact@flexhouse.vn I MST: 0315750020

- Website: www.flexhouse.vn

VPĐD HÀ NỘI

- 12 Khuất Duy Tiến , Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 0975 677 691

- Email: hanoi@flexhouse.vn

XƯỞNG MỘC FLEXHOUSE VN

- 100D Nguyễn Văn Tiên, KP 11, phường Tân Phong, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

- Điện thoại: 0941 937 937

- Email: bienhoa@flexhouse.vn

 

;
;
.
.
.
.
.