ANBINHNET – Nhà phân phối thiết bị mạng CISCO Việt Nam chính hãng top đầu hiện nay

.

Trong thời đại 4.0 ngày nay, việc tìm một đơn vị cung cấp thiết bị mạng là vô cùng quan trọng. Vậy đâu sẽ là nơi khách hàng thực sự nên gửi gắm lòng tin? ANBINHNET hiện đang là đơn vị cung cấp được nhiều khách hàng tin tưởng.

Sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi của đơn vị

Công ty TNHH Mạng viễn thông An Bình được thành lập bởi những nhân sự chủ chốt đã có kinh nghiệm hoạt động hàng chục năm trong lĩnh vực công nghệ. Có thể nói hiện nay Viễn thông An Bình là một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam và cũng là đối tác uy tín của nhiều đơn vị phân phối chính hãng của các sản phẩm công nghệ hàng đầu thế giới như: CISCO, Juniper, Dlink, Aten, Lenovo, HPE / Aruba…

Với sứ mệnh giúp kết nối các nhà thầu, các đại lý và các công ty thương mại tiếp cận với những sản phẩm thiết bị mạng của các thương hiệu lớn hàng đầu thế giới một cách đơn giản nhất với giá thành tốt nhất, Viễn thông An Bình luôn muốn đặt mục tiêu tạo ra các mối quan hệ đối tác khách hàng lâu dài, cùng hợp tác để xác định nhu cầu của khách hàng và cung cấp các giải pháp thúc đẩy thành công lên hàng đầu. Giá trị cốt lõi ANBINHNET mong muốn đem lại cho khách hàng, đối tác và các nhà đầu tư là những sản phẩm và giải pháp công nghệ phù hợp chất lượng quốc tế với chi phí rẻ nhất và uy tín cao nhất. Đây cũng là lời cam kết của ANBINHNET với đối tác song phương, đa phương và với toàn xã hội. Những giá trị này đã, đang và sẽ luôn là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của công ty trong nỗ lực đưa ANBINHNET trở thành một doanh nghiệp kinh doanh uy tín hàng đầu và là điểm đến tin cậy cho mọi khách hàng.

Trong suốt thời gian phát triển và hoạt động, với kinh nghiệm từ hàng ngàn dự án lớn nhỏ trên khắp các tỉnh, thành, uy tín cũng như chất lượng sản phẩm và dịch vụ của ANBINHNET đã được các đối tác và khách hàng khẳng định, đồng thời nhận được đánh giá cao, đặc biệt về chất lượng dịch vụ bảo hành hậu mãi. Đơn vị tự tin có đầy đủ nguồn lực có thể cung cấp các giải pháp mạng và bảo mật toàn diện dành cho các hệ thống mạng của quý khách. Các thiết bị CISCO do công ty bán ra đều là hàng chính hãng, ANBINHNET còn là đối tác chính thức phân phối CISCO tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm đầy đủ CO, CQ, được bảo hành theo quy định bảo hành chính hãng.

Hưởng ứng và đón đầu trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 tại Việt Nam, hướng tới mục đích chung là chuyển đổi số quốc gia, ANBINHNET cam kết đem đến cho khách hàng một hệ sinh thái sản phẩm đầy đủ và đa dạng, mang các sản phẩm công nghệ đổi mới và tích cực tham gia vào quá trình tư vấn, cung cấp giải pháp công nghệ mới cho các doanh nghiệp, các đối tác cung cấp dịch vụ và nhà thầu.

Các sản phẩm CISCO chính hãng được phân phối tại ANBINHNET

ANBINHNET phân phối đầy đủ các sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất của thương hiệu Cisco dành cho hệ thống mạng tại các tổ chức hay doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Dưới đây là những sản phẩm nổi bật, nhận được nhiều sự quan tâm từ đông đảo người dùng hiện nay.

1. Cisco Business 350

Cisco Business 350 (CBS 350) là các thiết bị chuyển mạch được quản lý mới được Cisco cho ra mắt và hứa hẹn sẽ được sử dụng rộng rãi tại các văn phòng hay doanh nghiệp nhỏ trong thời gian tới. Cisco Business 350 có giá thành hợp lý, có thể cấu hình và quản lý dễ dàng, cung cấp các tính năng layer 2 và layer 3, đi kèm khả năng xếp chồng linh hoạt, gia tăng khả năng phục hồi và mở rộng cho hệ thống mạng, hỗ trợ cấp nguồn qua PoE với công suất tối đa 740W. Cisco CBS350 mang đến hiệu suất mạnh mẽ, khả năng bảo mật cao kết hợp cùng bộ tính năng toàn diện giúp xây dựng một hệ thống mạng hoàn chỉnh tại các tổ chức hay doanh nghiệp nhỏ mà vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

2. Switch Cisco 9200

Switch Cisco 9200 là các thiết bị chuyển mạch thuộc dòng sản phẩm Catalyst Switch 9000 của Cisco. Switch Cisco 9200 Series là dòng sản phẩm ra đời để thay thế cho dòng sản phẩm Cisco Catalyst 2960-X và Cisco Catalyst 2960-XR. So với hai người tiền nhiệm, Cisco Catalyst 9200 là bản nâng cấp với những thay đổi về thiết kế, hiệu suất, tính năng và giá trị mang đến cho người dùng.

3. Switch Cisco 9300

Switch Cisco 9300 là dòng sản phẩm thế hệ mới được Cisco nghiên cứu và cho ra đời để mang đến giải pháp hoàn hảo hơn giúp vận hành dễ dàng, cải thiện năng suất, tiết kiệm chi phí và gia tăng lợi ích kinh doanh dành cho doanh nghiệp. Switch Cisco 9300 được thiết kế để đơn giản hóa việc quản lý, cung cấp tính năng xếp chồng lên tới 8 thiết bị với băng thông tối đa 480Gbps giúp nâng cao khả năng phục hồi và mở rộng cho hệ thống mạng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu hoặc tìm kiếm nhà cung cấp thiết bị mạng CISCO chính hãng thì hãy liên hệ trực tiếp qua anbinhnet.com.vn để được hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline/Zalo: 098.234.5005

Email: info@anbinhnet.com.vn

Hà Nội: Số 59 Võ Chí Công, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

TP. Hồ Chí Minh: 736/182 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích