Hoa Decor - Thương hiệu cung cấp hoa lụa nghệ thuật hàng đầu Hà Nội

.

Hoa Decor là giải pháp giúp không gian sống của bạn “thay áo mới” với các sản phẩm nội ngoại thất bằng hoa. Bạn có tò mò về những sản phẩm và những giá trị thương hiệu này đang mang lại cho thị trường? Cùng theo dõi những thông tin bên dưới đây.

Điều gì đã tạo nên thương hiệu Hoa Decor?

Chắc hẳn những khách hàng Hà Nội không còn xa lạ với đơn vị Hoa Decor chuyên cung cấp các loại hoa giả, hoa lụa cao cấp… cho thị trường. Quý khách hàng hẳn sẽ ấn tượng với không gian hoa bày trí với đa dạng các sản phẩm và rực rỡ đầy màu sắc.

Hoa Decor là đối tác thân thiết của nhiều khách hàng với vai trò tư vấn thiết kế nội ngoại thất bằng hoa. Đơn vị sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên sinh động và sang trọng hơn bao giờ hết.

Tâm huyết với nghề và sự tỉ mỉ trong từng khâu chính là kim chỉ nam hoạt động của Hoa Decor. Với bàn tay khéo léo từ các nghệ nhân có nhiều kinh nghiệm chắc chắn sẽ sáng tạo không gian sống hoàn hảo dành riêng cho bạn. Vậy tại sao bạn không thử ngay những sản phẩm tại Hoa Decor ngay nào!

Các sản phẩm nổi bật tại Hoa Decor

Như đã giới thiệu Hoa Decor chuyên cung cấp các sản phẩm decor, hoa lụa nghệ thuật đơn giản: bình hoa Phi Yến, bình hoa Bướm, bình hoa Đỗ quyên, hoa Cẩm Tú Cầu… Bên cạnh đó, cửa hàng còn tạo ra các sản phẩm đa dạng khác như: xe đạp hoa, cốc hoa, cây giả, giỏ hoa, lẵng hoa…

Tất cả các sản phẩm đều có thể trang trí ở bệ cửa sổ, lan can, phòng khách… trong nhà của bạn tạo nên không gian xinh xắn, đầy màu sắc. Có thể phân loại danh mục các sản phẩm tại Hoa Decor như sau:

Dòng sản phẩm theo phong cách hiện đại

Đây là những sản phẩm được làm từ lụa cao cấp, gốm mạ và men sứ tạo nên những họa tiết hiện đại. Hơn nữa, sản phẩm được tích hợp kiểu dáng, màu sắc độc đáo, phá cách tạo nên ấn tượng trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt là những kiểu bình lọ, con vật ngộ nghĩnh vừa trang trí vừa có thể ứng dụng để cắm hoa… Không gian sống của bạn sẽ đặc sắc hơn nhiều với các sản phẩm này đấy.

Dòng sản phẩm ấm chén, bình lọ cao cấp hơi hướng cổ điển

Nếu bạn là tín đồ của vật dụng ấm chén cổ điển, quý tộc thì Hoa Decor chính là thiên đường dành cho bạn. Các sản phẩm được vẽ và trang trí bằng vàng 24K.

Một điều đặc biệt là các sản phẩm này đều được làm hoàn toàn 100% hand-made đậm tính thẩm mỹ và nghệ thuật đặc sắc. Các nghệ nhân rất tỉ mỉ trong từng nét vẽ để tạo ra một sản phẩm “có hồn” thể hiện sự tinh tế bậc nhất.

Vẽ tranh tường

Bên cạnh các sản phẩm hoa lụa, hoa giả… thì Hoa Decor còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ vẽ tranh tường theo yêu cầu. Hoa Decor chuyên vẽ tranh tường trang trí cho nhà ở, căn hộ, văn phòng, trung tâm thương mại…

Sự đa dạng và phong phú trong mẫu mã sản phẩm đã giúp Hoa Decor mở rộng tệp khách hàng của mình. Đồng thời, tạo ấn tượng tốt khi mang đến không gian sống một phong cách hoàn toàn mới và ấn tượng.

Giá trị Hoa Decor mang lại cho khách hàng

Trong nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp hoa giả, hoa lụa và tư vấn thiết kế nội ngoại thất hoa thì đội ngũ nghệ nhân Hoa Decor mong muốn trở thành cánh tay đắc lực trang hoàn không gian sống cho bạn.

Làm việc với cả tâm huyết đã giúp thương hiệu có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Hoa Decor mang lại cho bạn nhiều hơn là vật dụng trang trí mà đó còn là nét thẩm mỹ ấn tượng cho không gian sống hoàn hảo.

Đội ngũ nhân viên sẽ trực tiếp hỗ trợ và tư vấn cho mọi thắc mắc của khách hàng. Bên cạnh đó, đơn vị thực hiện giao hàng trên toàn quốc khi bạn mua hàng online. Thêm vào đó, khách hàng cũng được đổi trả miễn phí trong vòng 3 ngày. Những sản phẩm độc đáo và hấp dẫn nhất đang chờ các bạn. Hãy cùng Hoa Decor tạo nên giá trị sống riêng cho mình nhé. Bạn có thể liên hệ để nhận tư vấn và đặt hàng theo địa chỉ bên dưới:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ : SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 0978 873 303 | 0914 122 071

Email: hoadecordep@gmail.com

Website: hoadecor.vn

Facebook: facebook.com/shophoadecor

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích