Vua hàng hiệu tặng voucher 200.000 đồng, gói quà miễn phí khi mua mỹ phẩm ngày 20-10

.

Vua hàng hiệu tặng voucher 200.000 đồng, miễn phí gói quà và vận chuyển khi mua mỹ phẩm cao cấp, đây là chương trình khuyến mãi nhân dịp 20-10 Ngày Phụ nữ Việt Nam. Các bạn nhanh tay tham khảo để mua được các sản phẩm làm đẹp chính hãng với mức giá tốt tại đây nhé.

Thông tin chương trình khuyến mãi 20-10 tại Vua hàng hiệu

Vua hàng hiệu là sàn thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp chính hãng, đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện, thiết bị làm đẹp... Với dòng mỹ phẩm cao cấp tại đây “hội tụ” đầy đủ những siêu phẩm của những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay. Đa dạng các dòng mỹ phẩm như serum, kem dưỡng, mặt nạ, kem chống nắng, son, kem nền, kem lót, phấn phủ, bảng màu mắt, kẻ mày…

Chi tiết chương trình như sau:

- Thời gian: 12-10 đến 20-10-2021

- Miễn phí gói quà cho đơn hàng từ 1.000.000 đồng

- Mã giảm giá nhiều sản phẩm lên tới 200.000 đồng

- Tặng mã giảm giá 100.000 đồng cho đơn hàng tiếp theo. MGG " TRIAN20102021"

- Link chi tiết: https://vuahanghieu.com/landing-page/sale-hang-hieu-cho-nang-sanh-dieu

Các dòng mỹ phẩm bán chạy nhất tại Vua hàng hiệu

Serum dưỡng da

Serum là dòng mỹ phẩm được yêu thích nhất hiện nay, với kết cấu lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu sâu vào bên trong các lớp biểu bì, giúp chăm sóc và cải thiện các vấn đề của làn da hiệu quả. Tại Vua hàng hiệu có đa dạng các dòng serum với các công dụng như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, phục hồi da, trị nám tàn nhang... Vậy nên bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm phù hợp với làn da của mình. Trong chương trình Tri ân Phụ nữ Việt 20-10 này, tất cả serum tại Vua Hàng Hiệu đều được giảm giá, nhanh tay đặt hàng để có được giá tốt nhất nhé!

Kem dưỡng da

Vua hàng hiệu đa dạng các dòng kem dưỡng da như dưỡng ẩm, dưỡng trắng, chống lão hóa, phục hồi da... dành cho mọi loại da như da dầu, da khô, da thường, da hỗn hợp, da nhạy cảm, tất cả đều là sản phẩm của những thương hiệu mỹ phẩm đình đám. Trong chương trình sale hàng hiệu 20-10 này, bạn sẽ mua được sản phẩm với mức giá tốt, ngoài ra còn nhận được voucher giảm giá cho lần mua sau.

Mặt nạ dưỡng da

Mặt nạ dưỡng da giàu dưỡng chất giúp nuôi dưỡng, cấp ẩm, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ và rạng rỡ. Tại Vua hàng hiệu, bạn có thể dễ dàng tìm được loại mặt nạ nào mà mình mong muốn, từ mặt nạ dưỡng ẩm, dưỡng trắng, mặt nạ cho da mụn, da dầu, da khô cho đến mặt nạ ngủ, mặt nạ mắt môi. Tất cả đều là dòng sản phẩm cao cấp, đang thịnh hành và được yêu thích hiện nay. Đặt mua ngay trong chương trình sale 20-10 này để có được giá tốt nhé!

Sữa dưỡng thể body

Chăm sóc làn da body với sữa dưỡng thể để làn da được mịn màng, trắng sáng hơn. Đặc biệt, trong thời gian tháng 10 thời tiết bắt đầu thay đổi, da dễ bị khô do mất nước, vậy nên sử dụng dưỡng thể để cấp ẩm cho da mềm mịn là điều cần thiết. Tại Vua hàng hiệu bạn có thể tìm được những loại sữa dưỡng thể cao cấp có hương thơm nước hoa quyến rũ đến từ những hãng nổi tiếng như Chanel, Dior, Versace, Paula’s Choice…

Sữa tắm nước hoa

Hương thơm không chỉ mang đến sự tự tin mà còn giúp thể hiện cá tính của mỗi người, nếu như bạn ít dùng nước hoa hoặc thích có mùi thơm nhẹ nhàng tự nhiên thì sữa tắm nước hoa chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Đây cũng sẽ là món quà tặng 20-10 tinh tế mà chắc hẳn chị em nào cũng sẽ thích.

Mỹ phẩm trang điểm

Bên cạnh dòng sản phẩm dưỡng da thì tại Vua hàng Hiệu cũng đa dạng các mỹ phẩm trang điểm như son môi, kem lót, kem nền, phấn phủ, phấn má, bảng màu mắt, kẻ mày, mascara... Đều là những sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu trang điểm đình đám hiện nay như MAC, YSL, Tom Ford, Nars...Bạn sẽ mua được với mức giá tốt trong chương trình sale hàng hiệu 20-10, ngoài ra còn được tặng voucher 100.000 đồng cho lần mua tiếp theo.

Kem chống nắng

Kem chống nắng là sản phẩm giúp bảo vệ da mà bạn nên dùng quanh năm, dù trời không nắng hoặc ở trong nhà thì các tia UV trong mặt trời vẫn có thể ảnh hưởng đến làn da của bạn. Vậy nên vào ban ngày, sau bước skincare hãy luôn nhớ dùng kem chống nắng để bảo vệ da nhé. Vua hàng hiệu có đầy đủ các dòng kem chống nắng hóa học, vật lý của nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Pháp... đều là hàng nhập khẩu chính hãng đảm bảo chất lượng và mức giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua hàng hiệu

Website: https://vuahanghieu.com

Hotline: 093.934.8888

Email: cskh@vuahanghieu.com

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích