Bật mí ứng dụng miễn phí hot nhất theo từng chủ đề mà bạn không nên bỏ lỡ

.

Việt Nam là một trong những quốc gia sử dụng điện thoại nhiều nhất trên thế giới. Cùng với đó, việc cài đặt các ứng dụng điện thoại cũng là một trong những nhu cầu cấp thiết của người dùng. Nhưng đâu là những ứng dụng thịnh hành hiện nay? Hay đâu là những ứng dụng được mọi người khuyên dùng. Hôm nay, APK Downloader sẽ giới thiệu cho các bạn 10 ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên CH Play theo từng chủ đề. Hãy cùng mình đọc và khám phá xem đó là gì nhé!

Ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí

Theo apptopia.com, một trang cung cấp dữ liệu cho biết, MangaToon hiện đang là ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí được tải xuống nhiều nhất tính đến ngày 25-10-2021. Ứng dụng này cung cấp truyện tranh đa dạng thể loại như hành động, lãng mạn, kinh dị, hài hước... Tất cả các truyện được đăng tải đều là truyện màu với hình ảnh sắc nét.

Hàng loạt truyện hot sẽ được update liên tục mỗi ngày. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống và đọc ngoại tuyến khi không có kết nối Internet bên cạnh. MangaToon cung cấp cho người dùng của mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất để chìm đắm vào thế giới truyện tranh.

Các vị trí tiếp theo là comico, Comictoon... Đây đều là những ứng dụng đọc truyện tranh được người dùng ưa chuộng nhất hiện nay. Nếu bạn là một fan cứng của anime, đừng chần chờ mà tải ngay một ứng dụng cho mình nhé!

Ứng dụng hẹn hò miễn phí cho những người cô đơn

Hẹn hò và làm quen qua mạng đang là một trong những xu hướng hiện nay. Vì vậy, các ứng dụng hẹn hò nổi lên và nhận được sự quan tâm to lớn từ nhiều người dùng điện thoại. Dưới đây là top 10 ứng dụng hẹn hò miễn phí đang được tải xuống tại Việt Nam.

Đứng đầu danh sách này là Fika - Dating & Make Friends. Ra mắt từ tháng 9/2020, Fika đã ngay lập tức thu hút gần 600.000 người dùng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Ứng dụng này là một nền tảng an toàn và xác thực với chỉ những người dùng đã được xác minh 100% mới được sử dụng. Fika dùng trí tuệ nhân tạo (AI) để ghép những người dùng phù hợp nhất với nhau.

Nếu bạn đang muốn kết nối với thêm nhiều bạn bè thì hãy tải một ứng dụng trong danh sách này ngay nhé!

Ứng dụng trò chuyện kết nối xuyên biên giới

Các ứng dụng xuất hiện trong danh sách này chắc không hề xa lạ với chúng ta.

Zalo, một ứng dụng phát hành bởi Zalo Group, đã thu hút hơn 100 triệu người dùng. Bạn hoàn toàn có thể dùng trực tiếp trên web, phần mềm trên web, ứng dụng điện thoại tải về từ CH Play hoặc App Store. Để đăng nhập vào Zalo, mọi người chỉ cần quét QR code trên điện thoại của mình.

Zalo vừa là một ứng dụng làm việc và giải trí được nhiều người ưa chuộng bởi những tính năng ưu việt như cho phép gửi tệp với dung lượng lớn, hoặc gửi ảnh chất lượng cao,...

Theo sau đó là Messenger, một ứng dụng đã được sử dụng từ lâu và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Vị trí thứ 3 thuộc về Telegram, một ứng dụng được dân văn phòng rất ưa chuộng bởi tính bảo mật cao mà nhà phát hành đã cam kết. Telegram có hơn 1 tỷ lượt tải về toàn cầu và càng ngày càng phổ biến tại Việt Nam.

Ứng dụng nghe nhạc và audio miễn phí cho dân nghiện giai điệu

Zing MP3 - cũng là một sản phẩm của Zalo Group, đã chiếm vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng này.

Tiếp theo là AudioLab, một ứng dụng cho phép chỉnh sửa âm thanh hiện đại nhất, bao gồm: cắt ghép âm thanh, trộn âm thanh (trộn bốn âm thanh, thay đổi tốc độ & cao độ, có tất cả các tùy chọn hiệu ứng DJ và bộ lọc), pha trộn các tệp âm thanh, trình ghi âm thanh...

StarMaker và WeSing là hai ứng dụng hát karaoke thịnh hành nhất hiện nay. Nếu bạn muốn cùng bạn bè so giọng hát, hãy tải ứng dụng ngay về điện thoại mình nhé!

Ứng dụng mua sắm miễn phí cho tín đồ shopping

Trong danh sách những ứng dụng mua sắm miễn phí được tải xuống nhiều nhất trên hệ điều hành Android, không hề bất ngờ khi 3 vị trí đầu tiên đều thuộc về những ứng dụng đã thống trị thị trường mua sắm trực tuyến ở Việt Nam trong thời gian vừa qua, đó là Shopee, Lazada, Tiki. Tuy nhiên, Sendo: Chợ của người Việt lại chỉ đứng vị trí thứ 6 với hơn 10 triệu lượt tải từ khi phát hành đến nay.

Ứng dụng mạng xã hội giúp bạn chia sẻ mọi khoảnh khắc

Khác với những bảng xếp hạng khác, vị trí đầu tiên của top 10 mạng xã hội miễn phí được ưa chuộng nhất lại đến từ một cái tên tương đối xa lạ, đó là Helo - Funny video,  WhatsApp Status. Tuy nhiên, cũng là một mạng xã hội, Helo đóng vai trò là trung gian kết nối các cộng đồng đa dạng và cung cấp cho mọi người một nền tảng để tự do thể hiện bản thân bằng ngôn ngữ của họ. Với hơn 10 triệu lượt tải xuống từ CH Play, Helo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian mới để thỏa sức kết nối cùng mọi người. Nếu điện thoại bạn chưa có Helo, tải xuống ngay và trải nghiệm ứng dụng này nhé!

Theo sau Helo, những vị trí tiếp theo là Instagram - ứng dụng chuyên chia sẻ hình ảnh, mang hình ảnh đến gần hơn mọi người.

Kế đến là Facebook, Facebook Lite và TikTok Lite là những ứng dụng xếp hạng dưới trong bảng xếp hạng này.

Bài viết trên đây tổng hợp top 10 những ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên CH Play theo từng chủ đề. Bạn hoàn toàn có thể tải những ứng dụng này tại CH Play hoặc App Store hoặc thông qua kho tải APKdownload. Ngoài ra, tại các trang tải này, bạn còn có thể tìm thấy thêm nhiều ứng dụng hấp dẫn khác đấy!

Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng mình suốt bài viết này. Nếu bạn có thắc mắc gì, vui lòng liên hệ với APKdownload.com để biết thêm chi tiết nhé!

;
;
.
.
.
.
.