Đồng hồ Seiko 5 quân đội - sức hút đến từ sự bền bỉ

.

Seiko 5 quân đội là một cái tên không hề xa lạ trong giới đồng hồ đeo tay. Chúng đã làm nóng thị trường nhờ vào chất lượng tốt và phong cách thiết kế hầm hố.

Seiko là một ông lớn có tiếng trong làng đồng hồ. Có thời điểm doanh số của đồng hồ Seiko đã phát triển và chiếm lĩnh thị phần của nhiều hãng đồng hồ khác. Trong đó, sản phẩm đồng hồ Seiko 5 quân đội được biết đến là dòng đồng hồ với phân khúc giá rẻ và có sức hút lớn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng đồng hồ này, thì hãy chú ý theo dõi nội dung đây.

Tìm hiểu đôi nét về đồng hồ Seiko 5 quân đội

Seiko 5 quân đội là mẫu đồng hồ có nguồn gốc từ thương hiệu Seiko của Nhật Bản. Đây là một dòng đồng hồ cơ nam giá rẻ cho ra mắt vào khoảng 2008 và được dùng chuyên dụng cho thể thao. Dòng sản phẩm này phù hợp với hầu hết các phong cách mạnh mẽ, cho đến thanh lịch và chỉnh chu.

Sở dĩ được gọi là quân đội là bởi vì những mẫu đồng hồ seiko 5 quân đội được sản xuất để phục vụ chủ yếu trong lực lượng quân đội Mỹ tại Nhật. Vì thế, nó phải đạt được tiêu chuẩn chịu được hoàn cảnh tập luyện khắc nghiệt của thời chiến lúc đó.

Sau này, dòng sản phẩm Seiko 5 quân đội được cải tiến và đưa ra thị trường đã nhận được vô số lời ca tụng. Vậy nên hãng đã quyết định sản xuất đại trà để phục vụ cho các fan hâm mộ đam mê đồng hồ seiko 5. Mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội đã giúp Seiko tăng doanh thu và thị phần của mình trên thị trường.

Sức hút của mẫu đồng hồ Seiko 5 quân đội

Đồng hồ Seiko 5 quân đội luôn có sức hút đối với nhiều khách hàng, nhất là nam giới, tất cả là bởi vì những điểm sau.

Thiết kế phong cách quân đội độc đáo

Đồng hồ seiko 5 được thiết kế theo đúng phong cách quân đội là hướng đến sự tối giản, cá tính và pha đôi chút bụi bặm. Thích hợp với mọi nam giới, ở nhiều độ tuổi khác nhau. Mẫu đồng hồ này có thể xem giờ ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, bởi nhà sản xuất đã thiết kế những chấm nhỏ dạ quang ở cọc số và phủ chất này lên 3 kim đồng hồ.

Mẫu đồng hồ còn được sử dụng dây vải nano rất chắc chắn và bền. Ngoài ra, còn sử dụng mặt kính là những tinh thể Hardlex (công nghệ độc quyền của dòng sản phẩm Seiko) giúp chống xước cực tốt.

Bộ máy cơ bền bỉ theo năm tháng

Có thể nói linh hồn của dòng máy Seiko 5 quân đội là dòng máy 7S26 cùng với 21 chân kính, có khả năng tự động lên dây cót và tích trữ cót lên đến 40 giờ. Với mức sai số chỉ vào khoảng cộng trừ 15 đến 20 giây/ngày, tạo nên sự ổn định cho dòng máy. Bộ máy này có thể hoạt động liên tục nhiều năm mà không có bất cứ ảnh hưởng gì, hơn nữa người sử dụng còn không phải thay pin và bảo dưỡng liên tục như các mẫu đồng hồ điện tử.

Đa dạng các chức năng khác nhau

Có thể nói đồng hồ Seiko 5 quân đội được thừa hưởng những chức năng vô cùng tiện ích, mang đến cho chủ sở hữu những trải nghiệm tốt như: khả năng lên dây cót tự động, khả năng chống nước tốt, khả năng chống sốc tốt, hiển thị lịch ngày và thứ tiện lợi, núm điều chỉnh giờ đặt ở vị trí 4 giờ một cải tiến mới đem lại nhiều tiện ích. Đây là những tính năng hết sức nổi bật của đồng hồ Seiko 5.

Dễ dàng trong việc mix đồ

Với mặt size 37mm và độ dày khoảng 11mm, tạo hình mạnh mẽ và đẹp nhất với những nam giới có cổ tay vừa và nhỏ. Song còn các size 42mm phiên bản dành cho nam giới có kích thước cổ tay lớn. Ngoài ra seiko 5 quân đội có 4 màu chủ đạo cho các bạn lựa chọn là: màu xanh quân đội độc đáo, màu xanh hải quân, màu rơm và màu đen. Mỗi màu sẽ mix được với nhiều bộ trang phục khác nhau, từ sơ mi, vest, áo polo...

Cửa hàng đồng hồ chính hãng phân phối Seiko 5 quân đội

Khi mua đồng hồ Seiko 5 quân đội, khách hàng nên mua ở cửa hàng đồng hồ chính hãng để đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, ở thị trường lại có quá nhiều địa chỉ bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Vậy làm sao để khách hàng không gặp phải tình trạng mua hàng không chính hãng. Để giải quyết điều này chúng tôi xin giới thiệu cửa hàng đồng hồ chính hãng WatchStore.

Những lý do bạn nên chọn cửa hàng đồng hồ WatchStore:

- Cam kết bán hàng chính hãng, với đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ đồng hồ.

- Đa dạng các dòng sản phẩm khác nhau, từ Nhật Bản cho đến Thụy Sĩ.

- Hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng của WatchStore có mặt ở cả ba miền Bắc - Trung - Nam, khách hàng có thể tiếp cận sản phẩm ở các cửa hàng gần nhất.

- Chế độ bảo hành trên từng mẫu đồng hồ, với nhiều ưu đãi khác nhau theo từng mùa trong năm.

Hệ thống cửa hàng
Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline 24/7: 093.189.2222

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích