Laptop Khoa Quân chuyên phân phối laptop xách tay chính hãng

.

Laptop Khoa Quân là một trong những địa chỉ chuyên phân phối các loại máy tính xách tay chính hãng, new, like new chất lượng với giá tốt nhất trên thị trường. Tại đây, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm yêu thích, phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của bản thân.

Laptop Khoa Quân - Chuyên phân phối máy tính xách tay chính hãng, giá tốt

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, đơn vị Laptop Khoa Quân dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thiết bị điện tử, cụ thể là lĩnh vực phân phối các loại máy tính xách tay, new, like new chính hãng.

Tại đây, quý khách có thể thoải mái lựa chọn các dòng laptop cao cấp được nhập khẩu nguyên bộ từ Mỹ và các nước châu Âu. Đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng và mới 100%.

Đồng thời, người dùng còn được trải nghiệm thực tế khi đến với Showroom chúng tôi với các dòng máy tính cá nhân ở nhiều phân khúc khác nhau. Điều này giúp khách hàng có những cái nhìn thực tế khi lựa chọn và tìm mua thiết bị phù hợp.

Không những thế, Laptop xách tay Khoa Quân còn cung cấp đa dạng các dòng máy tính đến nhiều thương hiệu nổi tiếng, như: Dell, HP, Asus, Lenovo... với mức giá phù hợp. Đảm bảo đáp ứng được yêu cầu về mặt chất lượng. Cũng như phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của mọi đối tượng khách hàng.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Thái Bình - CEO tại Công ty Laptop Khoa Quân: “Với các dòng máy tính xách tay dành cho dân văn phòng, học sinh - sinh viên hay dành cho các game thủ, đồ họa... chúng tôi đều có thể đáp ứng một cách đầy đủ với cấu hình và bộ xử lý phù hợp nhất. Điều này nhằm mang đến quý khách những sự lựa chọn mới, tối ưu. Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng, cũng như sở thích của người dùng”.

Với yếu tố này, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các loại máy tính xách tay chính hãng, chất lượng. Phù hợp với mục đích sử dụng của bản thân. Từ đó, giải quyết được các vấn đề cần dùng đến laptop một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các thương hiệu laptop được phân phối bởi Laptop Khoa Quân

Tại Laptop Khoa Quân, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn nhiều dòng máy tính đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thế giới, như:

- Dell: Có thời lượng pin cực khủng, được nhiều người đánh giá là có độ bền vượt trội so với nhiều dòng máy tính hiện có trên thị trường.

- Asus: Asus là thương hiệu máy tính có cấu hình đẹp, giá rẻ. Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng từ học sinh - sinh viên cho tới các nhân viên văn phòng.

- HP: Laptop HP xách tay là thương hiệu máy tính có độ bền cao với tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, ổn định. Phù hợp sử dụng cho các đối tượng khách hàng là doanh nhân.

- Lenovo: Lenovo có nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Thương hiệu này thường sử dụng công nghệ cao cho các mẫu laptop mới nhằm cải tiến chất lượng bên trong sản phẩm.

- Một số thương hiệu khác: Laptop Khoa Quân cung cấp đa dạng các dòng máy tính chất lượng cao từ nhiều thương hiệu khác như: Acer, Evga, Samsung, Sony Vaio... Với đặc điểm này, khách hàng sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn lý tưởng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Một sản phẩm tiêu biểu được phân phối bởi Laptop Khoa Quân:

- Laptop Dell latitude 7400

- Laptop Dell XPS 7590

- Laptop Dell Precision 5530

- Laptop HP Elitebook 830 G6

- Laptop HP Spectre Folio 13

- Laptop Lenovo Thinkpad X390

- Laptop Lenovo Thinkpad P15,...

Quyền lợi khi mua hàng tại đơn vị Laptop Khoa Quân

Khi lựa chọn mua máy tính xách tay tại Laptop xách tay Khoa Quân, khách hàng sẽ được cung cấp nhiều quyền lợi như:

- Được nhân viên hỗ trợ tư vấn, lựa chọn các dòng máy tính new, like new, xách tay phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

- Tại đây cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng, có đầy đủ chứng từ kèm theo.

- Phân phối đa dạng các dòng Laptop Gaming, Laptop Business, Laptop Workstation... để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn tối ưu cho nhu cầu sử dụng của bản thân.

- Chúng tôi mang đến khách hàng của mình chính sách bảo hành sản phẩm uy tín, chất lượng lên đến 12 tháng sử dụng.

- Với chính sách vận chuyển trên toàn quốc, đơn vị Laptop Khoa Quân cam kết giao sản phẩm đến tận tay khách hàng. Đảm bảo sự nguyên vẹn và đầy đủ trang thiết bị cần thiết.

- Để cải thiện chất lượng dịch vụ, Laptop Khoa Quân luôn tích cực đón nhận các ý kiến đóng góp - phản hồi từ khách hàng. Từ đó, đội ngũ nhân viên và cả lãnh đạo sẽ đưa ra các biện pháp nâng cấp hoặc cải tiến sản phẩm, dịch vụ để có thể hỗ trợ, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

- Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi với các đợt giảm giá trong năm. Điều này nhằm giúp quý khách có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi mua máy tính tại Laptop Khoa Quân.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

- Địa chỉ: 482/4A Lê Quang Định, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline sale: 077.33.33.338 (Mr. Bình)

- Kỹ thuật: 0906053062 (Mr. Tuấn)

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích