Nhà thuốc Ngọc Anh - Kế thừa, tiếp nối và phát triển mô hình nhà thuốc online

.

Xã hội ngày càng phát triển kéo theo các nhu cầu về sức khỏe tăng cao. Điều đó đòi hỏi các nhà thuốc phải linh động, nhạy bén đáp ứng được yêu cầu thị trường. Hiện nay, có nhiều nhà thuốc uy tín được nhiều người lựa chọn, góp phần không nhỏ vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu chi tiết về nhà thuốc Ngọc Anh, một trong những nhà thuốc tốt nhất hiện nay.

1. Tìm hiểu về nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc đáp ứng được đầy đủ nhu cầu người tiêu dùng gồm chủng loại thuốc, giá cả, dịch vụ. Nhà thuốc vừa bán trực tiếp cho khách hàng, vừa có dịch vụ trao đổi tư vấn qua trang web chính thức.

Nhà thuốc Ngọc Anh sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Người thành lập nhà thuốc là dược sĩ Lưu Anh, cựu sinh viên Trường Đại học Dược Hà Nội. Bằng kiến thức chuyên môn cùng sự nỗ lực tìm tòi, tích cực cập nhật tiến bộ khoa học, anh đã xây dựng một nhà thuốc đa dạng, sản phẩm chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Trang web của nhà thuốc cũng là sàn giao dịch trực tuyến chính thức. Tại đây, khách hàng có thể tìm hiểu chi tiết thông tin về các loại thuốc, thực phẩm chức năng như sản phẩm Hemono Gel dành cho người bệnh trí đang rất nổi tiếng trên thị trường. Trang web được thiết kế gọn gàng, đầy đủ các danh mục như: thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thuốc cường dư, thiết bị y tế, vitamin… và các sản phẩm khác. Nhà thuốc Ngọc Anh cũng tích cực cập nhật các kiến thức, thông tin y tế, bệnh học nhằm nâng cao sức khỏe cộng đồng.

2. Định hướng phát triển của nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh thành lập trong thời đại công nghệ 4.0, là sự kế thừa, tiếp nối và phát triển theo mô hình kinh doanh nhà thuốc trên mạng tại Việt Nam. Mục đích ra đời ban đầu của nhà thuốc Ngọc Anh là cung cấp sản phẩm chất lượng tới tay người tiêu dùng. Trải qua một thời gian hoạt động, bằng sự phấn đấu không ngừng, nhà thuốc đã chiếm trọn niềm tin của người dân không chỉ tại địa bàn mà cả ở toàn thành phố Hà Nội.

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, nhà thuốc cũng chú ý tới giá tiền phù hợp, thỏa mãn nhu cầu sức khỏe của người dân. Với tinh thần đề cao trách nhiệm, nỗ lực học hỏi và luôn lắng nghe khách hàng, tin rằng trong tương lai, đây sẽ trở thành một trong những địa chỉ cung ứng dược phẩm uy tín nhất cả nước.

3. Các chính sách mua bán của nhà thuốc

Song song với việc đảm bảo chất lượng dược phẩm, nhà thuốc Ngọc Anh cũng xây dựng, thiết lập các chính sách mua bán hợp lý, tạo dựng niềm tin khách hàng. Nhà thuốc Ngọc Anh quy định các chính sách mua bán tại nhà thuốc như sau:

- Tư vấn trực tuyến

Bên cạnh việc đến trực tiếp tại hiệu thuốc, khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu và được tư vấn miễn phí qua trang web của nhà thuốc. Tại đây, khách hàng sẽ được phản hồi nhanh chóng, tư vấn hỗ trợ kỹ lưỡng bởi các dược sĩ có trình độ chuyên môn cao.

- Giao hàng tận nơi

Trang web đồng thời cũng là nơi bán hàng trực tuyến của nhà thuốc. Khách hàng có thể tìm kiếm dược phẩm theo nhu cầu với nhiều danh mục khác nhau. Các sản phẩm đều được công khai giá đúng với giá khi mua trực tiếp tại hiệu thuốc. Chỉ với vài thao tác, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đặt hàng dược phẩm mong muốn. Nhà thuốc sẽ giao hàng tận tay người đặt trong thời gian sớm nhất có thể.

- Hỗ trợ đổi - trả

Với tiêu chí vì sức khỏe con người, nhà thuốc Ngọc Anh đảm bảo cung cấp sản phẩm chất lượng, an toàn và nguyên vẹn cho người sử dụng. Do đó, nhà thuốc sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đổi trả sản phẩm trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

- Bảo mật thông tin khách hàng

Một trong những lý do khiến nhà thuốc được nhiều người tin tưởng bởi yêu cầu quan trọng nhất của nhà thuốc là bảo mật thông tin người dùng. Các nội dung liên quan đến người bệnh là bí mật, nhà thuốc cam kết không để  rò rỉ với bên thứ ba, nhất cả các vấn đề nhạy cảm về sinh lý, mua bán thuốc cường dương, thuốc tránh thai. Điều này không chỉ tránh gây những rắc rối không đáng có mà còn góp phần xây dựng hình tượng nhà thuốc uy tín, trong sạch.

4. Đội ngũ nhân viên

Nhà thuốc Ngọc Anh sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và có đam mê với công nghiệp. Ở họ tồn tại sự yêu thương, tôn trọng khách hàng, đặt quyền lợi sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Các dược sĩ ở đây đều được đào tạo chính quy bài bản, giàu kinh nghiệm kỹ năng và giàu nhiệt huyết. Bên cạnh đó, họ cũng có những phẩm chất y đức tốt đẹp, sự đam mê, thường xuyên cập nhật thông tin chính thống. Có như vậy, mỗi lời tư vấn của nhà thuốc tới khách hàng mới đảm bảo uy tín, chỉ ra các vấn đề của khách hàng một cách chính xác.

Ngoài ra, nhà thuốc Ngọc Anh còn hợp tác với các chuyên gia y tế chuyên nghiệp. Họ sẽ góp ý, bổ sung và chỉnh sửa các thông tin ở mỗi bài đăng trước khi cập nhật tới khách. Qua đó, mỗi bài viết đều được hoàn thiện, mang đến những thông tin chính xác, có cơ sở và đúng đắn nhất tới người đọc.

5. Nhà thuốc Ngọc Anh có uy tín không?

Nhà thuốc được bình chọn là nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Nơi đây chuyên cung cấp các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm, vật tư y tế chính hãng. với các giấy chứng nhận hợp lý theo quy định của Bộ Y tế. Mỗi sản phẩm bán ra thị trường đều được kèm theo hóa đơn cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, đội ngũ hỗ trợ, tư vấn của nhà thuốc Ngọc Anh cũng rất nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao. Họ tư vấn khách hàng đúng bệnh đúng thuốc, luôn có mặt hỗ trợ khách hàng 24/24 giờ. Do vậy, mỗi người trải nghiệm tại nhà thuốc đều có sự hài lòng, ưng ý nhất định. Nhà thuốc Ngọc Anh xứng đáng là địa chỉ uy tín, đáng lựa chọn của nhiều người bệnh.

6. Thông tin liên hệ

Địa chỉ nhà thuốc:

Cơ sở 1: CT12B Kim Văn, Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội.

Cơ sở 2: Ki ốt 43, chợ huyện Nga Sơn, thị trấn Nga Sơn, huyện Nga Sơn, Thanh Hóa.

Hotline: 098 572 9595

Website: https://nhathuocngocanh.com/

Facebook: https://www.facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51

Linkedin: https://vn.linkedin.com/company/nhathuocngocanh

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Pinteres: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh/

;
;
.
.
.
.
.