Siêu thị Sen Đại Việt - Nguồn dinh dưỡng tuyệt vời từ sen

.

Sen là biểu tượng văn hóa, tượng trưng cho nét đẹp thuần khiết, giản dị của người Việt Nam. Ngoài ra, sen còn được biết đến là một loại cây có đa công dụng. Mỗi bộ phận của sen từ tim sen, củ sen đến hạt sen đều được chế biến thành nhiều chế phẩm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay, những sản phẩm từ sen được bán tràn lan, không nhãn mác, không đạt tiêu chuẩn về chất lượng. Vậy nên mua các chế phẩm từ sen ở đâu để đảm bảo chất lượng? Hãy đến ngay Siêu thị Sen Đại Việt – Địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm từ sen.

1. Đôi nét về Siêu thị Sen Đại Việt

Siêu thị Sen Đại Việt là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm từ Sen được thành lập vào năm 2016. Với sản phẩm đầu tiên được đưa ra thị trường đó là dòng sữa hạt sen thanh trùng.

Để mở rộng phát triển, Siêu thị Sen Đại Việt bắt đầu cung cấp hạt sen tươi cho các nhà hàng, khách sạn ở khu vực Đông Nam Bộ. Đến năm 2019, Sen Đại Việt ngừng sản xuất sữa hạt sen. Tập trung đẩy mạnh phát triển các sản phẩm hạt sen tươi và hạt sen khô. Sau đó tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới như củ sen sấy, trà tim sen… Mở rộng hợp tác phát triển bằng cách phân phối cho các chuỗi siêu thị Satra Food, J-mart…

Hiện nay Sen Đại Việt đã xây dựng được nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 22000:18000, HACCP ở Đồng Tháp. Cho ra mắt các dòng sản phẩm nông sản, sấy tẩm, trà mang nhãn hiệu DaviFood. Nổi bật nhất trong năm 2021, Siêu thị Sen Đại Việt đã quy hoạch được một cánh đồng sen với 30ha. Giúp thương hiệu được mở rộng ra khu vực miền Bắc và miền Trung.

Với mong muốn trở thành những nhà tiên phong trong lĩnh vực thực phẩm, sản phẩm, mỹ phẩm được chế biến từ sen hàng đầu thế giới, Sen Đại Việt cam kết đem đến những sản phẩm sạch và dinh dưỡng nhất cho khách hàng của mình.

2. Sản phẩm nổi bật chỉ có tại Siêu thị Sen Đại Việt

Hạt sen tươi: Đây là một trong những sản phẩm được rất nhiều khách hàng yêu thích. Được sản xuất, bảo quản theo quy trình khép kín đạt chuẩn chất lượng ISO 22000:2018 và HACCP.

Hạt sen khô: được lựa chọn từ những hạt sen phải đồng đều và có màu trắng tự nhiên. Hạt sen được sản xuất và bảo quản trong nhà máy khép kín giúp hạt giữ được hàm lượng dinh dưỡng và an toàn khi sử dụng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm hạt sen khô tại: https://www.sendaiviet.com/hat-sen-kho

Hạt sen đóng lon: đây là thành phần thường có trong những món nước như là trà sen. Được tuyển chọn từ những hạt sen to và đều từ những hạt sen tươi ở Đồng Tháp Mười.

Hạt sen sấy: được chọn lựa kỹ lưỡng từ những hạt sen tươi có đường kính 1 - 1,4cm. Được chế biến với quy trình khép kín và dùng công nghệ sấy chân không để cho ra thành phẩm hạt sen sấy thơm, bùi.

Củ sen tươi: dòng sản phẩm này của Sen Đại Việt có xuất xứ từ vùng đồng bằng sông Cửu Long. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, đây là một trong những sản phẩm được khách hàng rất yêu thích.

Củ sen sấy: được chọn lọc từ những củ sen tươi có đường kính từ 5 - 5,5cm. Dùng công nghệ sấy chân không để giữ được hương vị và dinh dưỡng cho củ sen.

Trà tim sen: được lựa chọn kỹ lưỡng từ những tim sen của hạt sen tươi loại 1. Được sản xuất khép kín bằng công nghệ sấy lạnh hoặc sấy thăng hoa.

Trà hoa sen: đây là sản phẩm có sự kết hợp hòa quyện giữa sự tinh tế của trà móc câu thượng hạng và hoa sen.

3. Những giá trị khác biệt Siêu thị Sen Đại Việt mang lại cho khách hàng

Trên thị trường có rất nhiều doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm, chế phẩm từ sen. Vậy tại sao chúng ta lại nên lựa chọn Siêu thị Sen Đại Việt mà không phải một doanh nghiệp khác. Đó là vì những điểm khác biệt mà Sen Đại Việt đem đến cho khách hàng:

- Sự phục vụ của Sen Đại Việt đối với khách hàng vô cùng tận tâm, tích cực và tôn trọng khách hàng.

- Sen Đại Việt vô cùng chú trọng về chất lượng và quy trình sản xuất ra sản phẩm. Luôn cố gắng học hỏi và trau dồi không ngừng để cải tiến quy trình và chất lượng sản phẩm.

- Sen Đại Việt áp dụng những quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế để đưa ra những thành phẩm tốt nhất, sạch nhất và dinh dưỡng nhất cho người sử dụng.

- Không ngừng cải tiến và tạo ra nhiều sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu sử dụng.

- Những sản phẩm mà Sen Đại Việt cung cấp ngoài đem lại giá trị về dinh dưỡng, mà còn có ý nghĩa to lớn là đem lại niềm tự hào của người Việt về sen ra thế giới.

4. Thông tin liên hệ

 
Nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm từ sen của Siêu thị Sen Đại Việt thì hãy liên hệ qua các kênh sau:
 
Địa chỉ: 33D3/8C KP. Đồng An 3, phường Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương
 
Hotline: 0989 23 28 38
 
Website: https://sendaiviet.vn
 
Email: info@sendaiviet.vn
 
Đến với Siêu thị Sen Đại Việt bạn chắc chắn sẽ có được những sản phẩm từ sen chất lượng và có giá trị dinh dưỡng cao nhất cho sức khỏe của bạn.
 
;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích