SONGANHHYG - Hiệu quả từ chuyển đổi số trong ngành vệ sinh công nghiệp

.

Chuyển đổi số đang là một xu hướng bắt buộc trong hoạt động kinh doanh hiện nay, nếu như không muốn sớm bị đào thải. SONGANHHYG - Công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng đã từng bước ứng dụng chuyển đổi số trong quá trình hoạt động, tiếp cận hiệu quả tới khách hàng tiềm năng, nâng cao chất lượng dịch vụ và thỏa mãn các nhu cầu cá nhân của họ.

Chân dung khách hàng trong tương lai của ngành vệ sinh công nghiệp

Sự phát triển của Internet và công nghệ đã thay đổi cách thức chúng ta liên lạc với nhau, đồng thời thay đổi nhận thức và thói quen của mỗi người. Trong một số trường hợp, nó đã thay đổi cách thức các công ty hoạt động, phát triển và cung cấp dịch vụ. Các công ty vệ sinh công nghiệp cũng không phải là một ngoại lệ, việc hiểu và tiếp cận từng bước chuyển đổi số sẽ có tác động lớn đến chuỗi các giá trị (tìm kiếm cơ hội kinh doanh, quan hệ khách hàng, quản lý hoạt động kinh doanh, phân tích và đánh giá thị trường) tùy theo quy mô của các công ty này. Các công ty vệ sinh công nghiệp cũng cần có các đánh giá trung hạn và dài hạn các ảnh hưởng này để từ đó biến chúng thành các cơ hội phát triển trong tương lai.

Nhu cầu khách hàng thay đổi

Internet đã làm thay đổi thói quen của khách hàng, khách hàng mong muốn mọi việc phải được đáp ứng tức thời, họ không muốn chờ đợi. Chậm trả lời khách hàng hoặc chậm gửi báo giá cho khách hàng có thể khiến khách hàng bực mình và chuyển qua tìm đối tác khác.

Khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn

Khi có một yêu cầu vệ sinh công nghiệp, ví dụ như vệ sinh nhà máy, tổng vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh kính trên cao, dọn dẹp làm sạch nhà cửa, vệ sinh tạp vụ... Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp chỉ trong vòng vài giây và họ có rất nhiều sự lựa chọn. Nếu các công ty cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp không tự làm nổi bật mình, khách hàng sẽ dễ dàng bỏ qua bạn và tìm các đối tác khác.

Khách hàng ngày càng khắt khe và khó tính hơn

Khách hàng mong muốn mọi yêu cầu phải được phản hồi tức thời, đáp ứng ngay lập tức, các công việc phải được giải trình minh bạch và đáp ứng được các kỳ vọng, các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng.

Họ mong muốn tìm được các đối tác cung cấp dịch vụ vệ sinh có kỹ năng quản lý nhân sự, quản lý rủi ro, điều hành, giám sát công việc hiệu quả. Họ mong muốn các công ty vệ sinh có thể dự đoán được nhu cầu của họ và đề xuất các dịch vụ làm sạch được “may đo” riêng cho từng khách hàng.

Họ muốn công ty can thiệp trước khi các vấn đề trở thành rõ ràng. Nó không còn là tần suất của công việc làm sạch, khách hàng quan tâm tới chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của những người được phục vụ.

Cách SONGANHHYG ứng dụng chuyển đổi số trong ngành vệ sinh công nghiệp

Giới thiệu về SONGANHHYG

SONGANHHYG là một công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng, có đội ngũ nhân sự trẻ, am hiểu về nghề và khát vọng mang tới cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp trong ngành vệ sinh công nghiệp, những dịch vụ chất lượng 5*.

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp:

- Vệ sinh nhà xưởng, nhà máy

- Vệ sinh kính trên cao

- Mài đánh bóng sàn bê-tông

- Sơn sàn epoxy

- Thi công nội thất bê-tông, đá mài terrazzo

- Tổng vệ sinh công trình sau xây dựng

- Giặt ghế sofa, nệm, thảm, ghế văn phòng

- Cung cấp tạp vụ văn phòng, giúp việc gia đình

- Kiểm soát côn trùng, khử khuẩn, diệt muỗi…

SONGANHHYG sau nhiều năm hoạt động, bằng nỗ lực, sự tận tâm, trách nhiệm, chính trực, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin và xây dựng mối quan hệ mật thiết với các khách hàng. Đối tác của chúng tôi bao gồm các khách hàng lớn như ngân hàng, sân bay, cảng, đường sắt, chính quyền, các resort, khách sạn, nhà máy, và các khách hàng thân thiết là các hộ gia đình ở Đà Nẵng.

Áp dụng chuyển đổi số

Chuyển đổi số là một khái niệm rất rộng, tùy theo quy mô của các doanh nghiệp, lĩnh vực hoạt động, và tầm nhìn của các lãnh đạo mà có các cách hiểu và ứng dụng khác nhau. Là một doanh nghiệp trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, SONGANHHYG từng bước áp dụng chuyển đổi số trong tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý công việc.

Tìm kiếm khách hàng

Chúng tôi luôn ứng dụng các công cụ phân tích thị trường, phân tích nhu cầu người dùng theo từng giai đoạn, từng mùa để từ đó tìm hiểu và đánh giá nhu cầu thị trường trong tương lai, xây dựng các phương án kinh doanh phù hợp, linh hoạt theo từng giai đoạn.Tìm kiếm khách hàng

SONGANHHYG thực hiện các kênh truyền thông phù hợp với từng phân khúc khách hàng như Marketing Online, bao gồm SEO Website, Fanpage, Youtube, Pinterest, Facebook Ads, Google Ads và các kênh tiếp thị truyền thống.

Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu công ty trên Internet, để khi khách hàng cần có thể nghĩ ngay đến hoặc thậm chí được Google gợi ý tên công ty khi họ tìm kiếm dịch vụ làm sạch trên google.

Chăm sóc khách hàng

Sử dụng hệ thống CRM tự xây dựng nội bộ, chúng tôi có thể vẽ nên chân dung khách hàng của mình rõ nét nhất, để từ đó có các chính sách chăm sóc khách hàng phù hợp như đưa ra các gói khuyến mãi mà khách hàng đang cần, tặng quà nhân các dịp sinh nhật, lễ, Tết, các sự kiện... Dự báo và lên phương án cung cấp nhân lực trong các trường hợp đột xuất.

Quản lý công việc

Ứng dụng các bộ công cụ liên lạc thời gian thực, chúng tôi theo dõi dữ liệu realtime về giờ làm việc của nhân viên và danh sách kiểm tra lịch trình dọn dẹp, đồng thời cập nhật thông tin tức thời cho khách hàng. Các báo cáo và dữ liệu thực tế mang lại sự minh bạch và giúp khách hàng hiểu giá trị của dịch vụ vệ sinh thương mại của SONGANHHYG.

Trưởng nhóm vệ sinh và người giám sát có thể khai thác thông tin này để đảm bảo rằng mọi công việc đều được hoàn thành với tiêu chuẩn cao về chất lượng. Chúng tôi có thể sắp xếp để các nhân viên làm việc hiệu quả cao hơn, từ đó nâng cao thu nhập của họ.

Việc ứng dụng chuyển đổi số sẽ giúp khách hàng và chúng tôi có sự gần gũi và thân thiện, dễ dàng bày tỏ ý kiến của mình hơn, có được các trải nghiệm dịch vụ tốt hơn, từ đó mọi công việc được trôi chảy và rõ ràng là khách hàng sẽ hạnh phúc hơn.

Quá trình chuyển đổi số có thể sẽ hơi quá sức, đòi hỏi sự thay đổi trong tư duy và quy trình làm việc của các công ty vệ sinh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian để thực hiện một số nghiên cứu ngay từ đầu để tìm hướng đi phù hợp với mình, doanh nghiệp của bạn sẽ hoạt động hiệu quả hơn, lợi nhuận sẽ tăng lên và bạn sẽ có thể tăng giá trị cung cấp cho khách hàng của mình.

Liên hệ Công ty Vệ sinh công nghiệp Đà Nẵng SONGANHHYG
CÔNG TY VỆ SINH CÔNG NGHIỆP SONGANHHYG
Địa chỉ: K57/10 Giang Văn Minh, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Số điện thoại: 0905751566
Email: info@dichvuvesinhdanang.com

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích