Thể thao Nam Việt – cung cấp máy tập thể hình, dụng cụ tập gym giá tốt nhất

.

Thể thao Nam Việt được thành lập với sứ mệnh cải thiện sức khỏe của mọi người trên đất nước Việt Nam. Với phương châm “Giá thành rẻ nhất – Chất lượng tốt nhất – Dịch vụ chuyên nghiệp nhất”, Nam Việt Sport luôn mong muốn mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Với sự đa dạng về các dòng sản phẩm như : xe đạp thể dục, máy chạy bộ, ghế massage, giàn tạ đa năng, máy bắn bóng bàn, trụ bóng rổ, máy tập công viên, bàn bóng bàn, thiết bị thể thao trường học, máy tập phòng gym Impulse… đây luôn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng gửi gắm niềm tin.

Đôi chút về Thể thao Nam Việt

Công ty cổ phần Thể thao Nam Việt có tiền thân là cửa hàng dụng cụ thể thao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp những dụng cụ của các môn như bóng đá, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, tennis… theo trường lớp, đoàn thể, các câu lạc bộ. Đặc biệt là các sản phẩm nâng cao sức khỏe và thẩm mỹ như máy massage bụng, massage toàn thân, máy nâng cơ, dụng cụ thể hình…

Nam Việt Sport có đội ngũ với nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm.

Tại sao nên mua hàng tại Thể thao Nam Việt

Đứng giữa hàng loạt các công ty cung cấp thiết bị thể thao, Nam Việt nổi lên như một luồng gió mới với tầm nhìn xa, sự tâm huyết và đội ngũ trẻ đầy năng lượng.

Đa dạng về mẫu mã và giá cả

Thethaonamviet.vn hiện đang cung cấp đa dạng mẫu mã, linh hoạt trong mức giá từ bình dân tới cao cấp. Công ty chúng tôi liên tục cập nhập những mẫu máy tập thể hình, thiết bị thể thao mới nhất, đẹp nhất, giá tốt nhất nhằm thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể thao của mọi người.

Chất lượng luôn đảm bảo

Song song với việc thường xuyên cập nhật mẫu mã thì việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng là yếu tố cốt lõi trong phương châm kinh doanh của công ty chúng tôi. Mẫu mã đa dạng nhưng chất lượng kém cũng sẽ làm mất đi sự hứng khởi trong luyện tập của khách hàng, đồng thời cũng sẽ hạ thấp uy tín của đơn vị cung cấp sản phẩm.

Chính vì điều đó mà Thể thao Nam Việt luôn tìm những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền lớn để cung cấp cho khách hàng.

Giá cả cạnh tranh

Uy tín, chất lượng và giá tốt chính là các yếu tố tiền đề quan trọng làm nên sự phát triển của một doanh nghiệp. Vì vậy, Nam Việt Sport luôn dung hòa giữa ba yếu tố này để khách hàng đạt được sự hài lòng cao nhất.

Công ty chúng tôi luôn đảm bảo bán đúng mẫu mã, đúng giá thành giới thiệu trên website. Đối với những sản phẩm có giá trị cao, Nam Việt Sport có chính sách giao hàng và lắp đặt tại nhà đối với khách ở TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Khách ở tỉnh khác hỗ trợ 50% cước gửi hàng.

Hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng

Nhu cầu mua sắm hiện nay rất lớn, tuy nhiên có nhiều sản phẩm giá trị mà khách hàng chưa thể thanh toán ngay hoặc đơn giản là chưa muốn thanh toán hết số tiền của hàng hóa thì phương án trả góp là giải pháp rất hữu hiệu. Nam Việt hiện đang hỗ trợ các hình thức trả góp qua thẻ Visa, Mastercard, JCB với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Yêu cầu:

- Giá trị đơn hàng tối thiểu 3 triệu đồng.

- Trả trước ít nhất 30% tổng giá trị đơn hàng.

- Kỳ hạn linh hoạt  : 3-6-9-12-18-24 tháng.

- Hỗ trợ: Chấp nhận thanh toán trả góp với 29 ngân hàng liên kết của hệ thống.

Định hướng – tầm nhìn của chúng tôi

Thể thao Nam Việt với khát khao nâng cao sức khỏe của mọi người. Ở đây khách hàng có thể đặt gửi gắm trọn vẹn niềm tin vào chất lượng và dịch vụ của chúng tôi.

Liên tục trau dồi kiến thức, sự hiểu biết để mang lại cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất là kim chỉ nam mà Nam Việt Sport hướng tới.

Bên cạnh công việc kinh doanh, công ty chúng tôi cũng mong muốn giúp đỡ nhiều hơn nữa những con người, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Đó là nghĩa cử cao đẹp xuất phát từ cái thiện tâm của con người nên phát huy và chia sẻ!

Liên hệ với chúng tôi
Công ty cổ phần Thể thao Nam Việt
TP. Hồ Chí Minh: Số 94, Nguyễn Hoàng, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Hà Nội: Lê Văn Lương, quận Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0934 966 860 - 0914 225 798
Email : thethaonamviet@gmail.vn
Website: thethaonamviet.vn

 

;
;
.
.
.
.
.