Thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp tại Delectech

.

Delectech là một trong những công ty thiết kế website bán hàng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với công nghệ khác biệt thị trường, tối ưu trải nghiệm cũng như SEO ở mức sâu, Delectech luôn đem đến cho quý khách những website vượt trội.

Thiết kế website tại Delectech là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Thiết kế website tại Delectech là sự lựa chọn của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Xu hướng thay đổi hành vi của người tiêu dùng là lý do để có ngày một nhiều các doanh nghiệp đầu tư thiết kế website bán hàng online. Đây là giải pháp hữu hiệu để tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng, quảng bá thương hiệu và không phải phụ thuộc bên thứ ba.

Thiết kế website bán hàng có lợi như thế nào?

Trong những năm gần đây, rất nhiều doanh nghiệp vươn mình phát triển mạnh mẽ nhờ việc áp dụng công nghệ, đặc biệt là bán hàng và truyền thông marketing online. Việc sở hữu một website bán hàng là điều gần như bắt buộc với hầu hết các công ty kinh doanh online. Bởi nó sẽ giúp các doanh nghiệp:

- Tăng doanh thu

Hiện nay, xu thế mua sắm online đang dần thay thế thói quen cũ bởi những tiện ích của nó như: dễ dàng mua sắm, chọn lựa, so sánh giá, giao hàng tận nơi, xem được đánh giá của người dùng khác…Thêm nữa thị trường online rộng lớn hơn rất  nhiều so với offline, do đó, chinh phục được thị trường này sẽ giúp doanh số bán tăng vọt.

- Quảng bá thương hiệu

Nếu như bán hàng offline bị giới hạn về mặt không gian và thời gian thì bán hàng online lại giải quyết rất tốt những yếu điểm này. Việc quảng bá thương hiệu sẽ được mở rộng do không bị giới hạn về địa lý, website hoạt động 24/24 giúp tiếp cận khách hàng mọi lúc mọi nơi.

- Tiết kiệm chi phí

Tiền thuê mặt bằng, không gian trưng bày sản phẩm là những khoản chi phí có thể tiết kiệm mà ai cũng có thể nhận thấy được khi bán hàng online. Song, bên cạnh đó website bán hàng còn giúp tiết kiệm nhiều chi phí phụ thuộc phải trả cho bên thứ ba.

Và còn rất nhiều lợi ích khác không thể kể hết ra đây nhưng để có được lợi ích và xây dựng được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ chúng ta cần tìm một đơn vị thiết kế web bán hàng chất lượng, có kinh nghiệm, hồ sơ năng lực đủ mạnh.

Một thành quả của Delectech khi tối ưu lại website.
Một thành quả của Delectech khi tối ưu lại website.

Dịch vụ thiết kế website bán hàng tại Delectech

Delectech là công ty thiết kế website bán hàng có hồ sơ năng lực tốt

“Để tìm được đơn vị thiết kế website tốt, hãy nhìn vào những website và khách hàng họ từng làm” - Đây là bí kíp tìm ra đối tác chất lượng mà các khách hàng đã truyền tai nhau.

Tại Delectech, rất nhiều thương hiệu lớn như Xwatch, Mutosi, chăn ga gối đệm Everon, thuốc ho bảo thanh, chuỗi bán lẻ điện thoại và phụ kiện di động MSmobile, suachualaptop24h… đã tin tưởng và lựa chọn Delectech làm đơn vị đối tác thiết kế website đồng hành cùng mình.

Thiết kế website bán hàng chú trọng “trải nghiệm người dùng”

Để có một website bán hàng hiệu quả, yếu tố trải nghiệm người dùng là một trong những yếu tố rất quan trọng. Để giải quyết bài toán này, ngoài việc áp dụng những công nghệ “ưu việt” khác biệt, tại Delectech, quý khách hàng sẽ nhận được một bảng khảo sát có gần 30 câu hỏi độc quyền nhằm mục đích phân tích thị trường, đối thủ và chính bản thân năng lực doanh nghiệp quý khách. Từ đó, với kinh nghiệm lâu năm về marketing và tối ưu website, Delectech sẽ tư vấn những giải pháp giúp khách hàng có một website hiệu quả nhất.

Thiết kế website bán hàng chịu tải lượng truy cập cao

Có lẽ yếu tố “chịu tải” là yếu tố được quý khách hàng xem nhẹ nhất nhưng đây lại là sự cố gặp rất nhiều trong hoạt động kinh doanh online. Khi doanh nghiệp có một chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi thì lượng truy cập sẽ tăng đột biến. Hoặc đơn giản hơn là SEO bạn phủ lên top thì lượng truy cập cũng tăng cao. Nếu code không vững sẽ gây sập hệ thống, ảnh hưởng lớn tới doanh số bán hàng.

Delectech là đơn vị đã có kinh nghiệm xử lý website với lượng truy cập vài ngàn tới vài trăm ngàn lượng truy cập một ngày, do vậy sẽ có những giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất giành cho khách hàng

Xwatch - Một sản phẩm nổi tiếng được thực hiện bởi Delectech.
Xwatch - Một sản phẩm nổi tiếng được thực hiện bởi Delectech.

Thiết kế website với nhiều công nghệ “ưu việt” khác biệt trên thị trường

Để gia tăng lợi thế cạnh tranh cho khách hàng, Delectech áp dụng rất nhiều công nghệ gần như độc quyền trên thị trường như: Cấu hình SEO bán tự động dựa trên các toán tử NOR/AND/; cấu hình SEO cho bộ lọc; SEO hình ảnh với add geotag, bộ kiểm tra chuẩn SEO... Không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện những công nghệ này do mức độ phức tạp của công nghệ.

- Tốc độ tải trang nhanh chóng

Không nhiều các đơn vị thiết kế website dám cam kết về tốc độ tải trang Google Speed trên 85 điểm như Delectech. Các công nghệ như tối ưu các chỉ số FCP, CLS; icon phải dùng công nghệ đời mới nhất cũng được công ty sử dụng để tăng tốc load website cho khách hàng.

- Tính năng độc đáo thu hút người dùng

Nén ảnh hai tầng, sử dụng chuẩn ảnh .webp đời mới, chia sẻ facebook nhận voucher (truyền thông miễn phí), vòng quay may mắn… Bất kỳ tính năng nào mà khách hàng yêu cầu cũng được Delectech thực hiện một cách nhanh chóng, chính xác.

Thiết kế website tối ưu về SEO

- Công nghệ SEO luôn được cải tiến

Là một đơn vị thiết kế website dày dặn kinh nghiệm, Delectech hiểu rằng công nghệ SEO sẽ không ngừng thay đổi do sự thay đổi liên tục thuật toán SEO từ Google. Chính vì vậy Delectech luôn follow theo Google được có được những công nghệ tối ưu nhất nhằm giúp xây dựng website bán hàng dẫn đầu thị trường cho khách hàng.

- Tool SEO hỗ trợ làm content cho khách hàng của Delectech

“Content is king” - tức “Nội dung là vua”. Hiện nay, AI của google đã nâng cấp rất nhiều nhằm tìm ra những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, đặc biệt là nội dung. Do vậy, ngoài yếu tố riêng biệt, sáng tạo trong nội dung đòi hỏi người làm nội dung cho website phải hiểu “Intent” của google. Chính vì thế, công cụ SEOTOBO được Delectech cho ra mắt giúp người làm nội dung có thể xây dựng được nội dung sát “intent” của Gooogle nhất, nhằm nâng cao hiệu quả SEO.

Thiết kế website bán hàng đẹp, sáng tạo nhưng ưu tiên tỷ lệ chuyển đổi cao

Một giao diện đẹp, thân thiện với người dùng, mang đậm dấu ấn thương hiệu sẽ giúp khách hàng tăng được niềm tin cũng như giúp nâng cao khả năng truyền thông của thương hiệu.

Ngoài ra, yếu tố tối ưu trải nghiệm người dùng luôn được Delectech đặc biệt chú ý. Chính vì vậy, website do Delectech thiết kế luôn có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn mặt bằng chung.

- Design sáng tạo, độc đáo

Như phần đầu đã nói, khách hàng sẽ tin tưởng hơn khi thấy website có sự đầu tư đúng mức.

Mutosi - Thương hiệu đồ gia dụng có giao diện website được đánh giá cao.
Mutosi - Thương hiệu đồ gia dụng có giao diện website được đánh giá cao.

Đến với Delectech, ngoài việc được sở hữu một thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp, quý khách sẽ được tư vấn những chiến lược hợp lý, phù hợp với yêu cầu và mong muốn của mình. Những kết quả mà Delectech đem lại chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Con đường kinh doanh online đang rộng mở ở phía trước, hãy để Delectech là người đồng hành cùng bạn!

Công ty cổ phần Delectech

Trụ sở chính: Số 14 ngõ 592/29 đường Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

VP giao dịch: Số 36, ngõ 303, đường Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0912 73 1110

Email: cskh@delectech.com

Website: Delecweb.com | Delectech.com

;
;
.
.
.
.
.