Top 10 máy chiếu mini giá rẻ nên mua hiện tại theo TFT

.

Máy chiếu mini giá rẻ là thiết bị không thể thiếu phục vụ nhu cầu giải trí. TFT sẽ giới thiệu đến bạn top 10 máy chiếu mini giá rẻ nên mua hiện tại theo TFT.

Sản phẩm gọn nhẹ và ứng dụng tối ưu tiến bộ khoa học công nghệ. Nếu đam mê điện ảnh hay hội họp tụ điểm thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy chiếu nhỏ gọn này.
Sản phẩm gọn nhẹ và ứng dụng tối ưu tiến bộ khoa học công nghệ. Nếu đam mê điện ảnh hay hội họp tụ điểm thì bạn chắc chắn không thể bỏ qua dòng máy chiếu nhỏ gọn này.

Bạn biết gì về máy chiếu mini giá rẻ?

Máy chiếu mini là dòng máy có thiết kế nhỏ gọn, thiết thực ứng dụng trong cuộc sống. Tùy thuộc vào từng dòng máy, đời máy và hãng mà máy có khả năng kết nối không dây với điện thoại và máy tính. Máy chiếu mini sẽ giúp bạn có trải nghiệm màn hình lớn và sống động hơn bao giờ hết.

Top 10 máy chiếu mini giá rẻ theo TFT

Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC46 Wifi

Máy chiếu mini giá rẻ UNIC UC46 Wifi được đánh giá là dòng máy chiếu mini giá rẻ. Thiết bị còn kết nối không dây với điện thoại. Máy có bóng LED tuổi thọ 20.000 giờ nên cũng khá bền và không tốn điện. Mức giá tham khảo trên 2.000.000 đồng cũng khá đáng cân nhắc.

Máy chiếu ViewSonic M1

Với tính năng tích hợp pin sạc bạn có thể tiết kiệm thời gian hoạt động của máy chiếu ViewSonic M1 lên 6 giờ. Thiết kế nhỏ gọn và thiết thực với các mục đích khác nhau. Bạn có thể mang đến bất cứ đâu mà không cần lo lắng về nguồn điện.

Đây là chiếc máy chiếu năng động và thông minh phục vụ nhu cầu sử dụng tiện ích. Do đó ViewSonic M1 là lựa chọn hàng đầu khi chọn máy chiếu mini dành cho laptop.
Đây là chiếc máy chiếu năng động và thông minh phục vụ nhu cầu sử dụng tiện ích. Do đó ViewSonic M1 là lựa chọn hàng đầu khi chọn máy chiếu mini dành cho laptop.

Máy chiếu mini của nhà Vivitek Qumi Q38

Máy chiếu mini của nhà Vivitek Qumi Q38 được nhiều khách hàng lựa chọn bởi kích thước nhẹ và nhỏ gọn. Thiết bị có kết nối không dây qua mạng wifi. Đồng thời tích hợp hệ điều hành Android với các ứng dụng cài sẵn. Cùng với đó là nguồn sáng LED tiết kiệm điện có tuổi thọ lên đến 30.000 giờ.

Máy chiếu TYCO T7 Plus

Đây là loại máy chiếu được đánh giá cao với độ sáng hoàn hảo phù hợp trong không gian quán cafe, bóng đá K+. Độ phân giải cực tốt cho hình ảnh chân thực và sống động hơn. Điểm khác biệt chính là TYCO T7 Plus thiết kế khoang điều chỉnh cần gạt dạng bánh xe lăn ngay trên thân máy giúp thao tác thuận tiện hơn. Mức giá tham khảo từ: 4.500.000đ.

Máy chiếu Xiaomi Wanbo T2 max

Muốn đầu tư một chiếc máy chiếu với kinh phí vừa phải, thì bạn nên cân nhắc tìm hiểu dòng máy chiếu Xiaomi Wanbo T2 max. Đây là một thiết bị công nghệ tuyệt vời được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam. Dòng máy chiếu Xiaomi Wanbo T2 max quốc tế có độ phân giải thực tế lên đến 1.080 full HD. Do đó đây được coi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho thị trường máy chiếu hiện nay.

Máy chiếu mini ViewSonic M1+

Với máy chiếu mini ViewSonic M1+ bạn có thể kết nối wifi để chia sẻ dữ liệu từ điện thoại dễ dàng. Thiết bị còn có loa bluetooth giúp cho âm thanh sống động. Người dùng cũng thỏa sức sử dụng với pin kéo dài đến 6 giờ.

Hãng cũng tăng tính năng bảo vệ mắt khi tự động ngắt điện tia chiếu nếu phát hiện vật thể gần ống kính. Bạn cũng có thể chiếu mọi nơi, mọi lúc cùng cổng kết nối USB Type-C của M1+.

Máy chiếu mini ASUS ZenBeam Go E1Z

ASUS ZenBeam Go E1Z là loại máy chiếu mini bỏ túi kích thước nhỏ gọn. Hơn nữa máy chiếu còn được tích hợp pin dự phòng dùng trong 5 giờ. Ngoại hình đẹp và tiện lợi nên sản phẩm khá được thị trường ưa thích.

Máy chiếu mini giá rẻ nhất LED Projector YG-300 Full HD

LED Projector YG-300 Full HD là sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường thời gian qua bởi giá thành siêu rẻ. Máy chiếu mini kèm điều khiển từ xa được các khách hàng học sinh, sinh viên ưa chuộng. Đồng thời máy có độ phân giải HD và chiếu sáng 400 lumens nên có thể xem tốt trong điều kiện tối.

Máy chiếu mini Optoma ML750ST

Máy chiếu mini Optoma ML750ST là dòng máy chiếu công nghệ DLP cùng kỹ thuật đổi mới. Có thể nói đây là loại máy chiếu nhỏ nhất thị trường hiện nay. Tuổi thọ của bóng đèn lên đến 20.000 giờ nên bạn có thể thoải mái sử dụng. Do đó máy chiếu mini Optoma ML750ST nằm trong danh sách các loại máy chiếu được TFT phân phối.

Máy chiếu mini Philips Picopix 2480

Philips Picopix 2480 có kích thước siêu nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 290gram. Hãng chú trọng đến độ phân giải chuẩn SD 854x480p. Máy sẽ phù hợp với các giảng viên, diễn giả để thuyết trình hoặc giới thiệu sản phẩm. Mức giá hơi chát nhưng chất lượng thì rất tuyệt.

Mua máy chiếu mini giá rẻ tại TFT

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm loại máy chiếu mini giá rẻ, uy tín thì TFT là gợi ý tuyệt vời. Ngoài dòng máy chiếu mini thì đơn vị cung cấp máy chiếu từ các thương hiệu khác.

Công ty Cổ phần Công nghệ TFT

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Đường Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0974 887 026
Website: tft.vn

 

;
;
.
.
.
.
.