Top 10 resort Đà Lạt giá rẻ, đẹp và gần hồ Tuyền Lâm đáng để nghỉ dưỡng nhất

.

Resort Đà Lạt là nơi lưu trú lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng Đà Lạt sang chảnh. Hãy cùng kenhhomestay.com tham khảo ngay top 10 resort Đà Lạt đẹp, sang trọng và gần hồ Tuyền Lâm thích hợp nghỉ dưỡng.

1. Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt

Địa chỉ: Zone 7.9, KDL Hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt

Liên hệ: 094 333 3333

Terracotta Hotel & Resort Đà Lạt sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng thơ mộng với hồ Tuyền Lâm. Khu nghỉ dưỡng bao gồm 2 khối biệt thự và khối khách sạn, giúp du khách có thể thoải mái lựa chọn. Dù ở đâu, bạn cũng có thể bao trọn tầm view ra hồ Tuyền Lâm đấy nhé. Tại đây cũng tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích phong phú để bạn có kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

2. Đà Lạt Wonder Resort

Địa chỉ: Phường 4, Đà Lạt

SĐT: 025 7777 7777

Đà Lạt Wonder Resort thuộc top resort Đà Lạt giá rẻ với phong cách thiết kế lấy cảm hứng từ những vùng ngoại ô Châu Âu lãng mạn. Khu nghỉ dưỡng sở hữu những biệt thự ven hồ và tòa khách sạn sang trọng với hồ bơi vô cực. Cùng với đó, bạn có thể tận hưởng vô vàn các dịch vụ tiện ích khác tại đây và thoải mái tham quan không gian thiên nhiên lãng mạn ven hồ Tuyền Lâm.

3. Swiss Belresort Tuyền Lâm

Địa chỉ: số 7 và 8, KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 3, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

SĐT: 098 247 9999

Nếu như bạn đang tìm kiếm một resort Đà Lạt sang chảnh, hãy cùng kenhhomestay.com tham khảo Swiss Belresort Tuyền lâm nhé! Khu resort có vẻ đẹp theo phong cách châu Âu với tông màu trắng trang nhã, thanh lịch. Các phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi và có ban công, view hướng thung lũng Đà Lạt xinh đẹp. Đặc biệt, Swiss Belresort Tuyền Lâm có nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp, phục vụ trọn vẹn cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn.

4. Sam Tuyền Lâm Resort Đà Lạt

Địa chỉ: Phường 4, Đà Lạt, Lâm Đồng

SĐT: 094 333 3333

Một resort Đà Lạt gần hồ Tuyền Lâm khác cũng đẹp không kém mà bạn có thể tham khảo là Sam Tuyền Lâm. Resort bao gồm những căn biệt thự sang trọng nằm dọc theo ven hồ, sở hữu tông màu trắng nổi bật giữa bức tranh thiên nhiên xanh mát. Đến với Sam Tuyền Lâm, bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng đầu óc và tâm trí, trọn vẹn thư giãn tại đây.

5. Ana Mandara Villas Đà Lạt Resort & Spa

Địa chỉ: Đường Lê Lai, phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

SĐT: 025 7777 7777

Ana Mandara Resort bao gồm những căn biệt thự được tu sửa lại từ chính những căn biệt thự Pháp cổ. Các biệt thự nằm giữa rừng thông vi vu gió, nổi bật với tông màu vàng rất vintage. Bên cạnh đó, nội thất của Ana Mandara cũng được lựa chọn tỉ mỉ, khiến cho du khách như được du hành về quá khứ. Hãy đến đây để cảm nhận một Đà Lạt yên bình bạn nhé.

6. Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa

Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 4, Đà Lạt

SĐT: 098 247 9999

Nằm riêng biệt tại ven hồ Tuyền Lâm, Đà Lạt Edensee Lake Resort cho du khách một kỳ nghỉ tách biệt hoàn toàn với những náo nhiệt và ồn ã nơi đô thị phồn hoa. Du khách được tận hưởng những tiện nghi hiện đại và sang trọng nhất mà vẫn được ngắm nhìn thiên nhiên xinh đẹp trước mắt. Đây là điểm lưu trú lý tưởng cho những gia đình khi nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.

7. Bình An Village Resort Đà Lạt

Địa chỉ: KDL Hồ Tuyền Lâm, phường 4, Đà Lạt

SĐT: 094 333 3333

Bình An Village Resort Đà Lạt mang một màu sắc mới đến giới resort Đà Lạt với phong cách ngoại ô châu Âu lãng mạn. Những căn nhà mái tam giác với tông vàng nổi bật tựa như trong các trang truyện cổ tích. Kết hợp với khung cảnh thơ mộng ven hồ cùng những mảng rừng thông xanh rì, bạn sẽ luôn có cảm giác thật sự yên bình tại đây.

8. Cereja Hotel & Resort Đà Lạt

Địa chỉ: Hoa Phượng Tím, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

SĐT: 025 7777 7777

Cereja Hotel & Resort Đà Lạt có tầm nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng, bao quanh là rừng thông trải dài. Khu nghỉ dưỡng có thiết kế sang trọng với hệ thống phòng nghỉ đã được trang bị đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có tầm view tuyệt đẹp bao trọn khung cảnh thơ mộng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể trải nghiệm những dịch vụ tiện ích cao cấp tại đây nhé.

9. Romeo & Juliet Resort Đà Lạt

Địa chỉ: Khu Highland Resort, phường 4, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

SĐT: 098 247 9999

Romeo & Juliet Resort mang một vẻ đẹp cổ điển và thuộc top những resort Đà Lạt giá rẻ. Khu nghỉ dưỡng được bao bọc bởi rừng thông xanh rì, tạo nên khung cảnh bình yên và thơ mộng. Đặc biệt, hệ thống phòng nghỉ còn có view hướng phía hồ Tuyền Lâm lãng mạn. Không gian rộng rãi và đã được trang bị đầy đủ tiện nghi cho bạn thoải mái nghỉ dưỡng.

10. The Hobbit Resort Đà Lạt

Địa chỉ: 3 đường Tô Hiến Thành, phường 3, Đà Lạt

SĐT: 094 333 3333

The Hobbit Resort Đà Lạt giúp du khách như được trở về tuổi thơ với những căn bungalow gỗ nhỏ nhắn và xinh xắn. Tuy có diện tích khiêm tốn, thế nhưng mỗi bungalow đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tự do và thoải mái sinh hoạt tại đây. The Hobbit có vị trí gần trung tâm Đà Lạt, thuận tiện để bạn dễ dàng di chuyển.

Trên đây là top 10 resort Đà Lạt đẹp, giá rẻ và gần hồ Tuyền Lâm. Mong rằng với danh sách này, kenhhomestay.com sẽ giúp bạn có một điểm lưu trú tuyệt vời cho chuyến du lịch Đà Lạt sắp tới.

;
;
.
.
.
.
.