Dịch vụ tư vấn, cho thuê văn phòng quận Hải Châu giá rẻ tại Office Danang

.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên thị trường văn phòng cả nước đang có nhiều diễn biến mới. Thực tế cho thấy, các tòa nhà văn phòng giá rẻ ở sát trung tâm thành phố Đà Nẵng do đơn vị Office Danang hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các công ty, doanh nghiệp nhằm mục tiêu phát triển bền vững trong giai đoạn khó khăn.

Nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng.
Nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ tại Đà Nẵng.

Xu hướng thuê văn phòng trong mùa dịch tại Đà Nẵng

Sự bùng phát trở lại của dịch Covid-19 khiến cho thị trường bất động sản nói chung và thị trường cho thuê văn phòng nói riêng tại Đà Nẵng không còn ổn định như những dự báo vào đầu năm 2021. Trước những ảnh hưởng đó, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn các giải pháp khác nhau như giảm diện tích văn phòng, thuê các văn phòng Đà Nẵng giá rẻ, thuê toà nhà văn phòng nguyên căn... để vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo các yêu cầu để tái khởi động bộ máy.

Nguồn cung văn phòng cho thuê cũng có những thay đổi lớn trước những biến động lớn của thị trường. Đặc biệt, trong những tháng đầu năm 2021, thị trường văn phòng cho thuê giá rẻ tại Đà Nẵng đã cho thấy những dấu hiệu tích cực, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp. Lựa chọn các văn phòng có mức giá rẻ sẽ dao động từ khoảng 9 USD đến 13 USD/m2, diện tích sàn khoảng từ 80 đến 200m2.

Tòa nhà Quốc Bảo.
Tòa nhà Quốc Bảo.

Thiết kế các tòa nhà gồm 5 đến 8 tầng và có 1 hầm để xe riêng. Xét về vị trí, các văn phòng Đà Nẵng giá rẻ có thể sẽ không nằm ở những khu đất vàng đắt đỏ, thế nhưng vị trí tọa lạc vẫn là ở các trục đường dễ di chuyển. Nhiều văn phòng còn nằm gần các quán ăn, cửa hàng tiện lợi, quán cà phê… để nhân viên dễ dàng, tiện lợi hơn trong quá trình dùng bữa, nghỉ ngơi.

Dịch vụ cho thuê văn phòng quận Hải Châu giá rẻ tại Office Danang

Office Danang là đơn vị chuyên tư vấn, tìm kiếm, cho thuê văn phòng quận Hải Châu giá rẻ được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng. Dịch vụ tại đây luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng có nhu cầu tìm kiếm một không gian để làm việc hiệu quả với các địa điểm văn phòng cho thuê hấp dẫn cả về vị trí cũng như giá thành:

Tòa nhà Quốc Bảo

Tòa nhà Quốc Bảo nằm ở đường Trường Thi 1, gần đường Nguyễn Văn Linh và khu vực gần Sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Khi làm việc tại đây, các công ty, doanh nghiệp cũng sẽ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ máy bay. Đây cũng là khu vực kết nối 3 quận Hải Châu – Thanh Khê – Cẩm Lệ, tiện lợi để mọi người dễ dàng di chuyển đến bất kỳ địa điểm nào trên địa bàn trung tâm thành phố Đà Nẵng.

Thiết kế tòa nhà gồm 7 tầng nổi và 1 tầng hầm. Diện tích mỗi sàn là 200m2 và diện tích cho thuê nguyên tòa cho mỗi sàn là 160m2. Với những chủ công ty, doanh nghiệp muốn thuê nguyên căn thì tòa nhà Quốc Bảo sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tòa nhà DanaBook

Tòa nhà DanaBook nằm trên tuyến đường Bạch Đằng, đối diện sông Hàn. Đây được đánh giá là một trong những tòa nhà có vị trí đẹp nhất nhì tại Đà Nẵng. Thiết kế tòa nhà Danabook có 7 tầng, trong đó tầng trệt do Nhà sách Đà Nẵng kinh doanh, mang đến sự tiện lợi cho các văn phòng phẩm cần thiết.

Tòa nhà DanaBook.
Tòa nhà DanaBook.

Diện tích mỗi sàn khoảng 700m2 và diện tích cho thuê vào khoảng 600m2 mỗi sàn. Tòa nhà sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về ị trí địa lý cũng như mức giá cho thuê. Vì vậy, đây sẽ là nơi hoàn hảo cho các công ty, doanh nghiệp ít nhân sự đặt trụ sở văn phòng tại đây.

Tòa nhà Hà Nội Tourist

Tòa nhà Hà Nội Tourist tọa lạc trên đường Hải Phòng, gần một số bệnh viên như Bệnh Viện C, Bệnh viện Đà Nẵng. Đây là nơi đặt trụ sở của nhiều công ty liên quan đến lĩnh vực y tế và du lịch. Thiết kế tòa nhà bao gồm 10 tầng, 2 thang máy, diện tích sàn tương đương 200m2.

Tòa Hà Nội Tourist.
Tòa Hà Nội Tourist.

Mức giá thuê tòa nhà Hà Nội Tourist tương đối tốt cộng thêm vị trí thuận lợi cũng như ưu đãi miễn phí điện lạnh trong giờ hành chính sẽ là lợi thế để các công ty, doanh nghiệp lựa chọn tòa nhà Hà Nội Tourist trở thành nơi làm việc hiệu quả cho đội ngũ nhân viên.

Hiện nay, dịch vụ tư vấn, cho thuê văn phòng Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành khác trên toàn quốc tại Office Danang đang nhận được sự quan tâm, tin tưởng của nhiều khách hàng lớn.

Thông tin chi tiết liên hệ :
CÔNG TY TNHH OFFICE DANANG
Tư vấn tìm kiếm cho thuê văn phòng tại Đà Nẵng miễn phí.
Địa chỉ: 16 -18 Phan Thành Tài, phường Bình Thuận, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng, Việt Nam.
SĐT: 0935723727
Email: officedanang.vn@gmail.com
Website: https://officedanang.vn/

 

;
;
.
.
.
.
.