Cần biết

GhienCongNghe - Chuyên trang tin tức thủ thuật công nghệ

09:54, 14/12/2021 (GMT+7)

Chắc chắn ít nhất 1 lần, khi đọc các bài viết về công nghệ, về các thủ thuật máy tính, bạn đã thấy cái tên GhienCongNghe trong kết quả tìm kiếm. Vậy, GhienCongNghe là ai? GhienCongNghe có những nội dung gì hấp dẫn?

Giới thiệu

GhienCongNghe là 1 website chuyên cung cấp các thông tin, kiến thức và thủ thuật hay về công nghệ dành cho tất cả mọi người.

Các bài viết, thông tin trên GhienCongNghe được đội ngũ của chúng tôi tham khảo và tổng hợp cũng như nghiên cứu từ rất nhiều nguồn cả trong và ngoài nước nên đảm bảo tính chính xác và đây cũng là lý do Website của chúng tôi được rất nhiều bạn đọc tin cậy.

Chúng tôi cung cấp thông tin hữu ích để bất cứ ai, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, dù là nam hay nữ đều dễ dàng tiếp cận và sử dụng các thiết bị, dịch vụ công nghệ.

Có thể nói công nghệ hiện nay đã có mặt ở tất cả các lĩnh vực của đời sống như liên lạc, nội trợ, học tập... và nhiều khía cạnh khác. Xã hội càng hiện đại, càng tiến lên thì số lượng thiết bị và dịch vụ công nghệ ngày càng nhiều. Nhưng không phải ai cũng có khả năng thích nghi và sử dụng công nghệ.

Chính vì vậy, GhienCongNghe ra đời với sứ mệnh cung cấp thông tin hữu ích để bất cứ ai, dù là người lớn hay trẻ nhỏ, dù là nam hay nữ đều dễ dàng tiếp cận và sử dụng các thiết bị, dịch vụ công nghệ.

Trên GhienCongNghe có những nội dung gì?

Có rất nhiều thông tin trên Website GhienCongNghe liên quan đến các kiến thức và thủ thuật máy tính được chia thành nhiều chuyên mục và có các chuyên mục nhỏ khác nhau.

Tin học

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ và xử lý thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng (ảo). Tuy nhiên, Tin học trên GhienCongNghe là chuyên mục tổng hợp các bài viết hướng dẫn về các thủ thuật máy tính, những cách đơn giản giúp các bạn đọc chủ động tiếp cận và làm chủ công nghệ.

Điện thoại

Đây là chuyên mục tập hợp các bài viết hướng dẫn, các thủ thuật và những cách đơn giản giúp điện thoại của bạn được tối ưu hơn hoặc có thể là những bài viết review, đánh giá về các dòng điện thoại hiện nay trên thị trường.

Máy tính

Tương tự, chuyên mục máy tính của GhienCongNghe sẽ giúp bạn nắm bắt nhanh nhất các thông tin về 2 hệ điều hành phổ biến hiện nay là Windows và MacOS.

Bên cạnh đó, các bài viết hướng dẫn xử lý các lỗi gặp phải khi sử dụng máy tính hoặc tối ưu thao tác người dùng cũng được rất nhiều độc giả quan tâm.

Khám phá

Những tin tức và hình ảnh mới nhất về công nghệ luôn được cập nhật tại chuyên mục này. Đây như 1 quyển từ điển online về công nghệ mà bạn có thể tham khảo mỗi khi có những thắc mắc. Ví dụ 1 bài viết được nhiều bạn đọc tham khảo mỗi khi tìm hiểu về thuật ngữ KOL: KOL là gì?

Cùng với đó là những câu chuyện thường ngày của dân công nghệ, sẽ khắc họa nên cuộc sống đầy cảm hứng và tại đây bạn có thể đọc được những bài viết khiến bạn yêu công nghệ nhiều hơn. Yêu GhienCongNghe hơn.

App

Công nghệ tạo nên các công cụ giúp con người thuận tiện hơn trong cuộc sống. Chuyên mục App trên GhienCongNghe sẽ giúp bạn có những thông tin về các ứng dụng, phần mềm trên cả máy tính và điện thoại giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.

Liên hệ với GhienCongNghe như thế nào?

Kiến thức là vô hạn, đặc biệt là mảng công nghệ với sự đổi mới, cập nhật hằng ngày. Vì thế, một số bài viết trên GhienCongNghe có thể bị lỗi thời. Chúng tôi rất mong nhận được phản ánh và những đóng góp tích cực khác từ phía bạn đọc.

Mọi ý kiến phản hồi vui lòng gửi về cho chúng tôi tại trang liên hệ hoặc thông qua các kênh liên lạc dưới đây.

Website: https://ghiencongnghe.info/
Email: ghiencongnghe.info@gmail.com
Địa chỉ: 528/30 Ông Ích Khiêm, phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0982 971 584

 

.