Cần biết

Những nét thú vị và độc đáo của đồng hồ cơ Orient

19:28, 20/12/2021 (GMT+7)

Đồng hồ cơ Orient được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Dòng sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích bên trong mang đến cho người dùng một cỗ máy vượt thời gian. Những thông tin được chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn mẫu tuyệt tác nổi tiếng này.

Đồng hồ Orient - Công cuộc tái sinh thần kỳ

Orient có tiền thân là cửa hàng bán sỉ đồng hồ có tên là Yoshida Watch Shop được thành lập năm 1901. Mười năm sau đó, 1912 Shogoro Yoshida đã mở rộng quy mô kinh doanh bằng việc tạo ra chất liệu vỏ đồng hồ bằng vàng thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm của mình. Và tiếp nối sự thành công đó, ông mở rộng sản xuất đồng hồ đeo tay nhưng buộc phải đóng cửa bởi chiến tranh thế giới thứ hai.

Bằng sự nhiệt huyết và tình yêu với những cỗ máy thời gian, năm 1950, ông đã tái sinh “đứa con tinh thần” của mình, sáng lập nên Tama Teiki và đổi thành đồng hồ Orient. Từ đây bắt đầu quá trình nghiên cứu và sản xuất dòng đồng hồ cơ khí của riêng mình. Đây được xem là một quyết định mạo hiểm nhưng lại mang tính đột phá.

Đồng hồ Orient thiết kế cơ lộ máy

Nhằm mang đến cho phái mạnh sự khác biệt với những sản phẩm trong cùng mức giá, nhà Orient đã sử dụng thiết kế cơ lộ máy (Open heart). Đó là lý do khiến những tuyệt tác này trở nên nổi bật và độc đáo.

Open Heart được hiểu là lộ tim, thường được dùng trên những mẫu đồng hồ cơ. Chi tiết này không chỉ giúp bề mặt số trở nên đẹp mắt, không bị đơn điệu và nhàm chán mà còn là minh chứng cho nghệ thuật chế tác lâu đời, đậm chất cổ điển có hơn 400 năm.

Đồng hồ cơ Orient sử dụng nhiều chất liệu cao cấp

Những chiếc đồng hồ cơ Orient được nhà sản xuất trang bị nhiều chất liệu cao cấp, tạo nên tuyệt tác bền đẹp vượt thời gian:

Mặt kính: Đa phần đồng hồ Orient cơ được trang bị mặt kính sapphire và khoáng. Đây là những chất liệu có khả năng chống trầy xước hiệu quả. Do đó, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng.

Phần niềng được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp rắn chắc. Đồng thời kết hợp thêm công nghệ mạ vàng cho niềng đồng hồ. Nó không đơn thuần là bảo vệ cỗ máy tránh những tác động mạnh mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp đến tay người tiêu dùng.

Với vẻ đẹp cổ điển và lịch lãm của những mẫu đồng hồ cơ Orient được nhà sản xuất sử dụng chất liệu dây đeo bằng kim loại hoặc da thật trông đẹp, bắt mắt và sang trọng. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà dây đeo còn được phối hợp linh hoạt với nhiều phong cách và cá tính khác nhau.

Đồng hồ cơ Orient tích hợp nhiều tính năng nổi bật

Khả năng chịu nước 5ATM dù không quá cao nhưng lại là hạn mức phù hợp với những mẫu đồng hồ thể hiện phong cách thời trang. Sản phẩm cho phép người đeo thoải mái khi đi trời mưa, đảm bảo những hoạt động rửa tay, tắm bồn vẫn diễn ra bình thường.

Đồng hồ có Orient được tích hợp tính năng second hand halt mechanism độc đáo. Điều đó giúp người dùng có thể điều chỉnh thời gian kim giây sẽ đứng yên, đảm bảo tính chính xác cho cỗ máy.

Giá vừa tầm đồng hồ vừa tay

Bene cạnh thiết kế và chất lượng, giá cả cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của thương hiệu mang tên Orient. Nếu so cùng mức giá đối với các thương hiệu khác thì hãng này có lợi thế hơn hẳn. Người dùng sẽ khó có thể tìm được mẫu nào máy cơ mà có giá từ 3 triệu với chất lượng bền đẹp đến vậy.

WatchStore - Địa chỉ bán đồng hồ nam chính hãng uy tín

Sở hữu hệ thống bán lẻ ở 3 thành phố lớn là Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. WatchStore tự tin là một trong những hệ thống bán đồng hồ nam chính hãng tốt nhất tại Việt Nam được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

WatchStore cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Tất cả được trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Kết luận

Thông tin bài viết chia sẻ đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng đồng hồ cơ Orient. Điều này giúp người dùng chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Hãy nhanh chóng ghé đến hệ thống cửa hàng của WatchStore của chúng tôi để chọn cho mình tuyệt tác chính hãng cùng sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm từ đội ngũ nhân viên.

Hệ thống cửa hàng
Store 1: 228 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Store 2: 120 Trưng Nữ Vương, Đà Nẵng
Store 3: 51 Trần Quốc Hoàn, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hotline 24/7: 093.189.2222

 

.