Taxi tải 365 – Làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất

.

Trong bối cảnh mà nhu cầu vận chuyển, giao hàng ngày càng cao, taxi tải dần trở thành sự lựa chọn thông minh cho phần đông quý khách hàng. Với tải trọng lớn, đa dạng cũng như hệ thống xe và chất lượng dịch vụ cao cấp, Taxi tải 365 chắc chắn sẽ là thương hiệu xứng đáng được tin tưởng.

Taxi tải 365 cung cấp nhiều loại hình vận chuyển đa dạng.
Taxi tải 365 cung cấp nhiều loại hình vận chuyển đa dạng.

I. Dịch vụ đa dạng từ taxi tải 365

Hoạt động trong khối ngành vận chuyển nhanh tại Việt Nam, thương hiệu taxi tải Hà Nội hiện nay đang cung cấp rất nhiều dịch vụ vận tải đa dạng và đáp ứng được nhu cầu của phần đông khách hàng.

1. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá:

Là 1 trong những dịch vụ chính và chủ lực của thương hiệu, Taxi tải 365 mang đến sự hỗ trợ toàn diện cho quá trình vận chuyển hàng hoá trong tỉnh và liên tỉnh với nhiều mức trọng tải khác nhau từ 500 kg cho đến 5 tấn. Tuỳ theo khối lượng và kích thước hàng hoá mà Taxi tải 365 sẽ đề xuất loại xe cho phù hợp

2. Dịch vụ chuyển nhà trọn gói:

Không chỉ tiến hành chở hàng hoá qua các điểm đi, điểm đến, taxi tải còn cung cấp cả dịch vụ bốc vác, sắp xếp và hỗ trợ di chuyển hàng hoá ra phương tiện, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho quý khách hàng cũng như rút ngắn thời gian di chuyển

3. Dịch vụ vận chuyển văn phòng:

Nhằm giúp các doanh nghiệp di chuyển hàng hoá, vật dụng công sở dễ dàng hơn, taxi tải cũng cung cấp dịch vụ taxi tải dành riêng cho khối văn phòng với những dòng xe phù hợp và cách thức vận chuyển riêng biệt.

Ngoài ra, taxi tải còn cung cấp dịch vụ cho 1 số nhu cầu, mục đích chuyển hàng hoá nhất định theo ý khách hàng. Thông qua tư vấn và hỗ trợ, quý đối tác sẽ nhận được thông tin chi tiết về loại xe cũng như mức trọng tải thích hợp.

II. 3 Tiêu chí vàng về chất lượng của Taxi tải 365

1. Đa dạng phương tiện, đa dạng dịch vụ

Vì mục đích của mỗi khách hàng khi thuê xe tải vận chuyển là khác nhau, chính vì thế Taxi tải 365 cũng cung cấp rất nhiều dòng xe tốt, bền, được kiểm chứng chi tiết về chất lượng, với mức trọng tải đa dạng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chọn xe phù hợp sẽ giúp quá trình vận chuyển nhanh chóng hơn, hợp lý hơn và quan trọng là tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

2. Quy trình chọn thuê xe chuyên nghiệp

Taxi tải 365 trước khi cung cấp dịch vụ vận chuyển đều tiến hành lấy thông tin hàng hóa từ khách hàng, bao gồm trọng lượng, kích thước, loại hàng, điểm đến,... để chọn xe cho phù hợp. Nếu hàng nhẹ, ít mà chọn xe to, cồng kềnh sẽ làm khách hàng tốn kém thêm nhiều chi phí hao tổn không cần thiết. Chính vì thế, quy trình làm việc này của Taxi tải 365 được thực hiện hết sức bài bản, chuyên nghiệp.

3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, hiệu quả

Taxi tải là một ngành kinh doanh đặc thù đòi hỏi trách nhiệm cực kỳ cao. Tình trạng hàng hoá được nguyên vẹn cũng như số lượng hàng được bảo toàn đều là những tiêu chí hết sức quan trọng mà bất cứ đơn vị vận chuyển nào cũng phải lưu ý. Chính vì thế, thương hiệu luôn không ngừng đào tạo nhân viên, tập huấn và trau dồi kinh nghiệm để có thể phục vụ khách hàng một cách hiệu quả nhất, từ tài xế lái xe, người hỗ trợ xếp hàng, nhân viên hành chính hay cấp quản lý. Đặc biệt là trong việc xử lý rủi ro hay vấn đề trong quá trình vận chuyển.

III. Taxi tải 365 và sự hợp lý trong giá thành dịch vụ

Nhắc đến Taxi tải 365 là nhắc đến chất lượng dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Thế nhưng song song với đó là mức giá thành hợp lý và phải chăng. Chi phí sẽ được tính theo km hoặc loại hàng hóa, yêu cầu đặc biệt từ khách hàng.

Nhằm mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng với giá thành tiết kiệm, Taxi tải 365 luôn công khai chi phí và có sự phân bổ rõ ràng với từng loại hình dịch vụ. Điều này giúp khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ và giảm bớt nỗi lo về tài chính.

Sự hợp lý trong giá thành là điểm cộng lớn cho dịch vụ của taxi tải 365.
Sự hợp lý trong giá thành là điểm cộng lớn cho dịch vụ của taxi tải 365.

Bài viết trên đã giới thiệu đến quý khách hàng và bạn đọc thông tin về thương hiệu Taxi tải 365 tại Hà Nội. Để có thể trải nghiệm dịch vụ taxi tải chất lượng với chi phí hợp lý nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua website của công ty hoặc đến trụ sở chính đặt tại số 7A ngõ 122, Kim Ngưu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để được tư vấn chi tiết nhất.

Công ty TNHH Vận chuyển TAXITAI365.COM

Hotline: 0982522772

Website: https://taxitai365.com/

Mã Số Thuế: 0106877009

Email: taxitaii365@gmail.com

Trụ sở chính: Số 7A Ngõ 121 Kim Ngưu Quân Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.