Top những mẫu kệ gạch trưng bày được yêu thích nhất hiện nay

.

Hiện nay, có nhiều mẫu kệ gạch trưng bày ra đời với thiết kế bắt mắt, hiện đại và vô cùng hữu dụng giúp tiết kiệm diện tích, tăng khả năng trưng bày sản phẩm tại các cửa hàng, showroom. Nhờ công năng và tính ứng dụng cao mà mẫu kệ gạch mang lại, nhiều chủ cửa hàng, nhà đầu tư đã ưu tiên sử dụng. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một mẫu kệ gạch đẹp, bền, rẻ và địa chỉ cung cấp kệ an toàn, uy tín không phải là điều dễ dàng. Trong số những đơn vị uy tín cung cấp sản phẩm này, không thể không kể đến kệ gạch Hoàng Anh được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.

Khái niệm kệ gạch

Kệ gạch là dòng kệ được thiết kế chuyên dùng để trưng bày các mẫu mã gạch dùng trong ốp lát, trang trí. Kệ gạch phong phú, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với từng loại gạch và không gian của từng cửa hàng, sao cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, quan sát các mẫu gạch trưng bày.

Do tính chất của gạch là dòng dễ rơi vỡ, cần được đặt an toàn và cố định một chỗ nên chất liệu để làm ra một chiếc kệ gạch cũng cần được lựa chọn kỹ càng, công phu. Đa phần, kệ gạch được làm bằng gỗ MDF cao cấp, nhựa cứng hoặc sắt sơn tĩnh điện,..

Top những mẫu kệ gạch đẹp nhất hiện nay

Kệ gạch lật cánh

Kệ lật cánh được thiết kế giống như một cuốn album lưu trữ ảnh nhưng có kích thước lớn và độ bền chắc chắn hơn. Khi muốn xem mẫu chỉ cần lật các mẫu gạch đã được gắn sẵn trên cánh vô cùng tiện lợi.

Kệ gạch cánh lùa

Kệ gạch cánh lùa có 2 kiểu thông dụng là cánh ngang và cánh đứng. Khách hàng có thể dễ dàng đẩy để di chuyển gạch trên thanh trượt để quan sát các mẫu gạch trưng bày.

Kệ xoay 360

Dòng kệ gạch xoay này được thiết kế với phần khung có trục xoay cố định, giúp người xem xoay gạch để xem được tất cả bề mặt của sản phẩm.

Kệ gạch đứng

Kệ gạch đứng đa phần được thiết kế theo nhiều tầng với góc nghiêng cấp được cố định chắc chắn để trưng bày từng mẫu gạch khác nhau, đảm bảo an toàn, không rơi vỡ. Mẫu kệ này thường được đặt ở các vị trí sát tường hoặc ngay giữa showroom nhằm tạo điểm nhấn, tiết kiệm không gian.

Hoàng Anh - Địa chỉ cung cấp kệ trưng bày gạch lát uy tín, giá rẻ, chất lượng

Kệ gạch Hoàng Anh tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu cung cấp các mẫu kệ gạch uy tín, giá rẻ nhất tại thị trường miền Nam. Đơn vị luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm kệ gạch chất lượng tuyệt đối, được kiểm nghiệm khắt khe.

Chưa hết, Hoàng Anh hoạt động với phương châm ưu tiên lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, cam kết cung cấp sản phẩm đảm bảo nhất trên thị trường. Chính vì vậy, kệ gạch Hoàng Anh luôn nhận được đánh giá cao và sự yêu thích từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Đến với kệ gạch Hoàng Anh, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như cách phục vụ. Bởi đội ngũ nhân viên tại đây đều là những người trẻ tuổi, nhiệt huyết và cống hiến hết mình cho công việc. Được đào tạo bài bản, có kiến thức sâu rộng về các sản phẩm kệ gạch trưng bày cùng tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Nếu khách hàng phân vân không biết nên lựa chọn dòng kệ gạch nào, đội ngũ tư vấn Hoàng Anh sẽ tư vấn kỹ càng, đảm bảo khiến khách lòng hài lòng.

Hơn nữa, đơn vị luôn không ngừng cố gắng, trau dồi kỹ năng và kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất.

Chính nhờ vậy, Hoàng Anh luôn được khách hàng đánh giá cao về mặt chuyên môn và chất lượng sản phẩm. Cũng vì sự nhiệt tình, chu đáo và thân thiện này đã giúp kệ gạch Hoàng Anh chiếm trọn được niềm tin yêu của khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Kệ gạch Hoàng Anh hiểu rõ một điều, chi phí sản phẩm luôn là vấn đề mà khách hàng đặc biệt quan tâm. Do đó, đơn vị luôn mang đến những sản phẩm với mức chiết khấu ưu đãi, phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người.

;
;
.
.
.
.
.