1,2 tỷ đồng sở hữu căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức liền kề Phạm Văn Đồng

.

Hiện tại xu hướng bất động sản tại TP.Thủ Đức được mong đợi là cái tên nhiều tiềm năng phát triển. Với nhiều lợi thế, từ hạ tầng giao thông đến môi trường sống cùng tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong tương lai nên đặc biệt thu hút những nhà đầu tư lớn nhỏ cũng như những người có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại đây. Chỉ từ 1,2 tỷ đồng bạn sẽ được sở hữu căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức liền kề Phạm Văn Đồng sầm uất.

 

Căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức - Giá trị thực dẫn đầu xu hướng đầu tư tại TP. Thủ Đức

Triển vọng tăng giá được dự đoán không dừng lại trong tương lai của bất động sản tại TP. Thủ Đức. Hiện nay, TP. Thủ Đức được đánh giá là một trong những khu vực tiềm năng cao với lượng giao dịch sôi động hàng đầu thị trường. Cùng với lượng căn hộ bán ra đạt 75% sức tiêu thụ (báo cáo mới đây của DKRA) chiếm 95% trên tổng nguồn cung mới toàn TP. Hồ Chí Minh.

Với vị trí đắc địa giúp dự án căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức trở thành tâm điểm hội tụ về các hoạt động hạ tầng, giao thông. Tạo sự thuận tiện cho cư dân khi tham gia sinh sống và làm việc. Tạo sự liên kết với các quận lân cận cùng với khu tam giác kinh tế Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu thông qua Vành đai 3.

 

Căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức giá trị thực dẫn đầu xu hướng đầu tư tại TP. Thủ Đức

Căn hộ cao cấp Fiato Premier dẫn đầu xu hướng bất động sản tại TP. Thủ Đức. Đây được nhận định là khu phức hợp quy mô hàng đầu với hàng loạt những tiện ích cao cấp và được quy hoạch đồng bộ theo hệ thống chuyên nghiệp. Quy trình và thủ tục bàn giao hoàn thiện căn hộ với chất lượng nội thất đẳng cấp và tiện nghi. Đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống sinh hoạt, nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân tại đây.

Ngoài ra, căn hộ cao cấp Fiato Premier còn tạo nên sức hút mạnh nhờ sự hiện đại và đa dạng trong loại hình sản phẩm. Ngoài ra, dự án này tạo sức hút lớn bởi sự đa dạng trong loại hình sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Với mức giá hấp dẫn bạn đã có thể sở hữu được căn hộ giá trị nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn tiện ích nội khu của cả khu căn hộ. Một số nhà đầu tư kinh doanh họ lựa chọn căn hộ cao cấp Fiato Premier để đón đầu các cơ hội tiềm năng kinh doanh khi hoạt động thương mại của dự án đi vào hoàn thiện.

Lý do nên lựa chọn đầu tư căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức

Vị trí địa lý được xây dựng nằm trong khu đô thị nhà phố ngay khu dân cư sầm uất. Hệ thống giao thông thuận tiện kết nối thuận tiện về các quận như: Bình Thạnh, Phú Nhuận, Tân Bình... cùng mật độ dân trí cao.

Thiết kế cảnh quan theo tiêu chuẩn xanh, thân thiện với môi trường. Trong đó, mật độ xây dựng chỉ 34% mang lại môi trường sống thoáng mát và thoải mái cho cư dân một khu an cư cực kỳ lý tưởng.

Tỷ suất sinh lời cao, gia tăng giá trị đầu tư khi quỹ đất tại Sài Gòn ngày càng khan hiếm trong thời điểm hiện tại tạo tính thanh khoản tốt dành cho nhà đầu tư.

Khi đầu tư tại căn hộ cao cấp Fiato Premier ngân hàng sẽ hỗ trợ với nhiều chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng đầu tư.

 

Lựa chọn đầu tư căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức tại NEWHOME LAND

Trong nhiều năm qua, NEWHOME để lại ấn tượng rất tốt với khách mua và các nhà nhà đầu tư bất động sản khi cung cấp và phân phối chính thức nhiều dự án quy mô, chất lượng hàng đầu.

Với kinh nghiệm phân phối nhiều dự án căn hộ cao cấp, chất lượng từ trước đến nay, NEWHOME LAND đánh giá căn hộ cao cấp Fiato Premier Thủ Đức là sản phẩm căn hộ ưu việt và nhiều tiềm năng hơn so với các dự án cùng phân khúc trên địa bàn hiện tại với các thế mạnh cạnh tranh cao.

Tiếp nối thành công với hàng loạt dự án thành công trước đó không thể kể đến đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm thực chiến sẽ tích cực hỗ trợ hết mình cho khách hàng. Đồng thời mang lại cho khách hàng sự uy tín, tin cậy và là nơi mang đến những cơ hội đầu tư đắc lợi nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH BẤT ĐỘNG SẢN NEWHOME REAL ESTATE 

- Địa chỉ: 32 đường 11 KDC Cityland ParkHills, phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh 

- Điện thoại: 0912.510.513 

- Email: vanngocland@gmail.com

- Website: newhomeland.com.vn 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích