Bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật

.

Nhật Bản được biết đến là quốc gia có tuổi thọ trung bình lớn nhất thế giới, nổi tiếng với những thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, xương khớp, an toàn và chất lượng cao. Hãy cùng mình khám phá bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật ngay dưới đây.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh

Với 3% dân số bị béo phì, Nhật Bản là quốc gia nổi tiếng với chế độ ăn uống lành mạnh, giúp tăng cường sức khỏe, bổ sung canxi đem đến xương khớp chắc khỏe, tăng tuổi thọ.

Tiêu biểu cho những chế độ ăn uống lành mạnh của người Nhật chính là “mùa nào thức nấy” với các thực phẩm tươi ngon, cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, dưỡng chất phù hợp theo mùa. Đó là thói quen sử dụng những thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao như: natto, cá hồi, rong biển, thực phẩm giàu glucosamine... Hoặc là thói quen sử dụng trà nhằm chống oxy hóa, đẩy lùi quá trình lão hóa.

Nhờ vào thói quen ăn uống cực kỳ lành mạnh, khoa học này đã giúp bổ sung dinh dưỡng, canxi giúp cho người Nhật có chiều cao trung bình cao, khung xương chắc khỏe, dẻo dai.

Thường xuyên vận động, tập thể dục

Bên cạnh chế độ ăn lành mạnh, thường xuyên bổ sung omega 3, rau xanh cùng thực phẩm giàu glucosamine thì người Nhật rất thường xuyên vận động ngoài trời như: đi bộ, tập thể dục, leo núi,... Vì thế, hình ảnh những cụ già lớn tuổi tập thể dục không còn quá xa lạ ở Nhật Bản. Đó là lý do Nhật Bản là nước có tỷ lệ người cao tuổi bị thoái hóa khớp thấp hơn nhiều so với các nước châu Á khác.

Vì thế, tập thể dục thường xuyên được coi là bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật mà nhiều người nên tham khảo.

Sử dụng các thực phẩm bổ sung xương khớp của Nhật Bản

Một bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật nữa chính là sử dụng các dòng thực phẩm bổ sung xương khớp. Nhật Bản luôn nổi tiếng với các thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe uy tín, chất lượng được người tiêu dùng xứ sở hoa anh đào nói chung và người dân toàn thế giới đánh giá cao.

Đặc biệt phải kể đến các dòng thuốc bổ xương khớp của Nhật giúp bổ sung các dưỡng chất giúp cho xương, sụn chắc khỏe, vận động thoải mái và hạn chế tình trạng đau nhức xương khớp. Dưới đây là TOP 3 thuốc bổ xương khớp của Nhật được bán chạy nhất để bạn có thể tham khảo:

Viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro

Một trong những bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật chính là viên uống bổ xương khớp Glucosamine Orihiro. Với thành phần glucosamine extract, chiết xuất sụn, collagen lên men cùng các vitamin B1, B6, D, K và khoáng chất,  Glucosamine Orihiro giúp bổ sung hàm lượng glucosamine lớn vào cơ thể, tăng cường chức năng của hệ vận động, giúp cho xương khớp khỏe mạnh, dẻo dai và sức khỏe tốt.

Viên uống bổ xương khớp cao cấp ZS Chondroitin

ZS Chondroitin là thuốc bổ xương khớp của Nhật bán chạy nhất tại xứ sở hoa anh đào. Bổ sung thành phần chondroitin giúp các mô, sụn và xương khớp chắc khỏe, hỗ trợ tăng tính đàn hồi, giúp xương khớp chắc khỏe từ sâu bên trong, từ đó sử dụng viên uống bổ xương khớp ZS Chondroitin giúp giảm thiểu các bệnh như loãng xương, viêm khớp, đau nhức xương khớp hoặc là bệnh gout...

Ngoài ra, với thành phần MSM (Methyl Sunlonyl Methane) giúp kháng viêm, giảm đau, bảo vệ xương khớp khỏi những chấn thương bên ngoài. Phù hợp sử dụng cho những người đang gặp các vấn đề về xương khớp, đau nhức hoặc bị chấn thương.

Viên uống hỗ trợ xương khớp Sato Glucosamin Premium Green+

Viên uống hỗ trợ xương khớp Sato Glucosamin Premium Green+ chứa 1000mg N-acetylglucosamine cùng proteoglycan, chondroitin (chiết xuất từ sụn cá mập), collagen (chiết xuất thủy sinh), MS, giúp hỗ trợ cấu trúc xương khớp, giúp xương khớp chắc khỏe, dẻo dai và linh hoạt. Là  bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Phù hợp sử dụng cho người trưởng thành, trên 18 tuổi, đặc biệt là những người thường gặp các vấn đề về xương khớp, nhức mỏi hoặc khó vận động.

Nhắc đến các dòng chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Nhật thì siêu thị Nhật Bản Japana là địa chỉ uy tín, chất lượng, đáng để khách hàng có thể “chọn mặt gửi vàng”.

Đây là shop chuyên cung cấp các sản phẩm Nhật Bản được nhập khẩu trực tiếp, đầy đủ tem, seal, hóa đơn và cam kết chính hãng 100%. Vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Ngoài ra, website của cửa hàng cùng có hàng trăm deal hot giảm giá nhân dịp cuối năm, cùng nhân viên tư vấn hỗ trợ chuyên nghiệp, là địa chỉ đáng để khách hàng ghé thăm và trải nghiệm.

Qua những bí quyết giữ xương khớp chắc khỏe của người Nhật ở trên, hy vọng các bạn đã có thể lựa chọn được các dòng thực phẩm bổ xương khớp để chăm sóc cho mình và người thân nhé.

;
;
.
.
.
.
.