Khám phá du lịch Đà Nẵng cùng "Thổ địa" Danago

.

Đà Nẵng thành phố của du lịch với bờ biển Mỹ Khê trải dài, e ấp bên chân đồi bán đảo Sơn Trà đầy thơ mộng. Nơi có dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, khu du lịch Bà Nà ví như Paris thu nhỏ với Cầu Vàng, Làng Pháp mở cả một bầu trời Tây đầy lãng mạn.

Website Danago Travel với nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm về du lịch.
Website Danago Travel với nhiều bài viết chia sẻ kinh nghiệm về du lịch.

Đà Nẵng được mẹ thiên nhiên ưu ái nằm giữa 3 Di sản thế giới là Cố đô Huế, Phố cổ Hội An và Thánh địa Mỹ Sơn. Chính nhờ những lợi thế ấy mà các tour du lịch Đà Nẵng luôn đa dạng, độc đáo và thay đổi linh hoạt phù hợp mang đến cho khách du lịch nhiều lựa chọn lý tưởng.

DANAGO – Kênh thông tin du lịch uy tín tại Đà Nẵng

DANAGO được biết đến như một thương hiệu du lịch với website uy tín chuyên tổng hợp những kinh nghiệm du lịch trong và ngoài nước, với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày, DANAGO mang đến cho bạn đọc rất nhiều thông tin:

DANAGO hiện đang là website được lựa chọn hàng đầu để tìm kiếm thông tin du lịch, chương trình tour và là địa chỉ chia sẻ kinh nghiệm du lịch tự túc.

- Website DANAGO với ưu điểm đường link ngắn, dễ nhớ, dễ tìm, bạn đọc mãn nhãn trong từng thước ảnh được trau chuốt kĩ với độ sắc nét, rõ ràng theo từng chuyên mục.

- Website DANAGO là cổng thông tin với các bài kinh nghiệm du lịch quy mô toàn quốc, bài viết chia sẻ có chọn lọc, có độ xác tín, được tổng hợp từ nhiều travel blogger hay team du lịch.

- Đặc biệt DANAGO còn là một hãng lữ hành uy tín thuộc khu vực miền Trung với hàng chục website cung cấp các gói tour độc đáo, mới lạ và chương trình ưu đãi khách hàng cực kỳ hấp dẫn.

Điểm đến hấp dẫn tại Đà Nẵng được DANAGO tổng hợp

Bà Nà Hills – Bầu trời tây của du lịch Đà Nẵng

Bà Nà Hills là điểm du lịch hấp dẫn nhất luôn xếp vị trí đầu tiên trong các bài Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng. Điểm ấn tượng của Bà Nà là kiến trúc thanh thoát đầy lãng mạn của Làng Pháp, cây Cầu Vàng, vườn hoa Tình Yêu trong không gian tráng lệ, nguy nga cùng không khí mát lạnh mang đến bầu trời Tây khiến bất kỳ khách du lịch nào khó tính cũng phải siêu lòng.

Bà Nà Hills tuyệt đẹp vào chiều hoàng hôn  Đà Nẵng.
Bà Nà Hills tuyệt đẹp vào chiều hoàng hôn Đà Nẵng.

Phố cổ Hội An

Phố cổ Hội An mang trong mình nét cổ kính, trầm mặc và êm đềm. Đến phố cổ Hội An dạo bước trong một buổi chiều đầy nắng ngắm nhìn dãy tường vàng đơn sơ, những cung đường ngang dọc ngập tràn sắc đỏ của đèn lồng, thưởng thức ẩm thực chân quê đầy hấp dẫn là một trong những điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua của du khách khi đặt tour du lịch Đà Nẵng.

Bán Đảo Sơn Trà

Sơn Trà là điểm du lịch hoàn toàn miễn phí tại Đà Nẵng với không gian bán đảo xanh ngát, chính bán đảo đã làm nên nét quyến rũ cho đường cong của biển Mỹ Khê lọt Top 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đặc biệt, tại đây du khách có thể tham quan chùa Linh Ứng với bức tượng Phật Quan Âm cao nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ DANAGO
- Hãng lữ hành: Công ty cổ phần Du lịch DANAGO
- Địa chỉ: Số 41 Phan Triêm, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 0833-888-404
- Email: danago@dng.vn
- Fanpage: facebook.com/danago.vn

 

;
;
.
.
.
.
.