Dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng DONNHADANANG.VN - Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

.

Vệ sinh ghế sofa là việc rất cần thiết đối với mỗi gia đình. Để đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị, Công ty Dịch vụ vệ sinh ghế sofa ra đời. Bài viết sau đây giới thiệu tới các bạn dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp tại Đà Nẵng DONNHADANANG.VN. Hãy cùng tham khảo nhé.

Ghế sofa không đảm bảo vệ sinh có tác hại gì?
Ghế sofa không đảm bảo vệ sinh có tác hại gì?

1. Tại sao cần phải giặt ghế sofa?

1.1. Vì sao ghế sofa bị bẩn?

Trong quá trình sử dụng ghế sofa thì việc ghế sofa bị bẩn là điều không thể tránh khỏi. Ghế sofa có thể bị bẩn bởi tác động của môi trường bên ngoài. Những bụi bẩn từ môi trường sẽ bám lên ghế. Hoặc nếu gia đình bạn có nuôi thú cưng (chó, mèo...) thì lông của chúng cũng có thể dính lại trên ghế.

Nhiều người còn hay mang đồ ăn, thức uống để thưởng thức trên ghế sofa thế nên đôi khi thức ăn sẽ bị đổ ra làm sofa bị dính dầu mỡ, lưu lại vết thức ăn... Trẻ em nghịch ngợm có thể sẽ làm dính các vết màu, vết mực lên ghế, đôi khi là nôn ói ra ghế...

Trong thời tiết nóng nực, người sử dụng cũng có thể để lại vết mồ hôi trên ghế... Tất cả những điều đó làm ghế bị bẩn, mất vệ sinh cần được làm sạch.

1.2. Tác hại của ghế sofa bị bẩn là gì?

Tác hại đầu tiên khi ghế sofa bị bẩn phải kể đến là ảnh hưởng đến sức khỏe. Ghế bẩn sẽ làm cho vi khuẩn gây hại có điều kiện phát triển ảnh hưởng sức khỏe, gây ra các tình trạng dị ứng về da...

Khi ghế không sạch sẽ còn gây tâm lý khó chịu khi sử dụng, ngồi không thoải mái và có thể ngửi thấy mùi hôi từ ghế. Ghế sofa hay được sử dụng trong phòng khách, nếu ghế bẩn sẽ làm mất tính thẩm mỹ của căn phòng.

Nếu khách tới chơi nhà mà phải ngồi những ghế sofa không sạch sẽ thì người ta có thể sẽ đánh giá chủ là nhà ở bẩn, bê tha. Ngoài ra, nếu ghế sô pha bị bẩn trong thời gian dài mà không được làm sạch sẽ nhanh bị hư hỏng, giảm tuổi thọ.

1.3. Lợi ích của việc giặt ghế sofa là gì?

Nếu phòng khách hay phòng ăn của bạn sở hữu những chiếc ghế sofa sạch sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho cả căn phòng. Người sử dụng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi sử dụng, tránh tình trạng bị dị ứng mẩn ngứa... Đồng thời cũng kéo dài tuổi thọ cho ghế.

2. Lợi ích khi thuê dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp

2.1. An toàn khi sử dụng

Vấn đề an toàn luôn là vấn đề được khách hàng đặt lên hàng đầu khi sử dụng bất kỳ một dịch vụ nào. Với dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp thì sự an toàn luôn được đảm bảo.

Vệ sinh ghế sofa an toàn, thân thiện với môi trường. Trong quá trình thực hiện không để lại hóa chất tồn dư, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em, bà bầu cũng như thú cưng trong nhà.

Hơn nữa, các công ty giặt ghế sofa Đà Nẵng cao cấp cũng có bảo hiểm rủi ro, vấn đề hậu mãi để tăng thêm sự tin cậy cho khách hàng. Tạo niềm tin khi khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty. Và khách hàng hoàn toàn có thể nghiệm thu trước khi tiến hành thanh toán cho công ty.

2.2. Thợ tay nghề cao, kinh nghiệm

Tại các công ty vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp, thợ ở đây đều là những người đã có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề cao. Họ có thể làm sạch ghế sofa, đi văng, ghế dài, ghế bành... một cách chuyên nghiệp nhất.

Thợ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.
Thợ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm.

2.3. Sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng

Khi ghế bị bẩn, không thể loại bỏ những vết bẩn đó bằng các loại hóa chất thông thường. Nếu bạn không biết cách lựa chọn hóa chất đúng sẽ gây ra những ảnh hưởng tới sức khỏe gia đình cũng như làm hư hại ghế.

Những dịch vụ giặt ghế chuyên nghiệp đều sử dụng những loại hóa chất có chất lượng cao, được nhập khẩu từ nước ngoài. Một số hóa chất được nhiều công ty vệ sinh ghế sofa sử dụng là: 3M, GoodMaid...

2.4. Sử dụng các thiết bị hiện đại

Để hỗ trợ cho việc làm sạch ghế sofa được nhanh hơn để khách hàng sử dụng thì các công ty vệ sinh ghế sẽ sử dụng các thiết bị hiện đại để hỗ trợ. Những thiết bị hỗ trợ thông dụng khi giặt ghế sofa là: máy sấy hồng ngoại, máy giặt hơi nước nóng, máy hút chân không...

Những thiết bị đó đã góp phần làm cho dịch vụ vệ sinh ghế sofa đáp ứng được các tiêu chuẩn về kỹ thuật, chất lượng cũng như những yêu cầu khắt khe của khách hàng.

3. Chi phí để giặt ghế sofa có tốn kém không?

Chi phí để giặt ghế sofa phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trước tiên, là phụ thuộc vào số lượng ghế (ghế nhiều hay ít, bao nhiêu cái), phụ thuộc vào kiểu ghế cần làm sạch (ghế bành, ghế dài, đi văng...).

Chất liệu ghế cũng là vấn đề để xác định chi phí giặt ghế. Có nhiều loại chất liệu ghế như: chất liệu bọc da (da thật, da lộn da thuộc), bọc vải (vải nỉ, vải lụa, gấm, nhung, cotton...).

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sử dụng dịch vụ làm sạch ghế sofa.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sử dụng dịch vụ làm sạch ghế sofa.

Nếu những vết bẩn trên ghế của bạn ít, dễ làm sạch thì giá sẽ rẻ hơn là khi vệ sinh những chiếc ghế sofa quá bẩn, vết bẩn bám lâu. Và một điều nữa ảnh hưởng đến chi phí dịch vụ vệ sinh ghế sofa là khoảng cách. Địa điểm mà càng gần thì càng tiết kiệm được chi phí.

Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí dịch vụ vệ sinh ghế sofa bởi các công ty chuyên nghiệp luôn cung cấp dịch vụ với giá rẻ, phù hợp với khách hàng và luôn có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu bạn ở Đà Nẵng thì đừng chần chừ mà hãy thử sử dụng ngay dịch vụ vệ sinh ghế sofa chuyên nghiệp nhé!

Khách hàng có nhu cầu giặt ghế sofa tại Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với DONNHADANANG.VN theo địa chỉ:
- Địa chỉ: P718 , 1120 Ngô Quyền, TP. Đà Nẵng
- Hotline: 0938063121
- Website: https://donnhadanang.vn

 

;
;
.
.
.
.
.