Simthe.vn - Kênh mua bán sim số đẹp giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam

.

Sim số đẹp đang là một “mặt hàng” rất có sức hút trên thị trường viễn thông từ trước đến nay. Người dùng sẵn sàng “chi đậm” hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng chỉ để sở hữu một sim số đẹp phong thủy ưng ý. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán số đẹp giá gốc và nhận được sự tư vấn nhiệt tình thì khách hàng cần chọn mua sim đẹp ở các kênh bán uy tín. Simthe.vn chính là điểm đến của bạn.

Website simthe.vn – Xứng tầm kênh mua bán sim số đẹp chuyên nghiệp.
Website simthe.vn – Xứng tầm kênh mua bán sim số đẹp chuyên nghiệp.

Sim số đẹp SimThe.vn - Kênh bán sim điện thoại đẹp giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam

Simthe.vn được xây dựng và vận hành bởi Công ty TNHH TM DV Viễn thông An Phú Lộc (APL.vn) đã có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sim thẻ điện thoại. Tiền thân của Công ty An Phú Lộc là trung tâm sim số đẹp giá rẻ, ra đời vào 9-2009 chuyên mua bán sim đẹp tại https://simsodepgiare.vn đã và đang phục vụ hàng triệu người dùng tại Việt Nam.

Simthe.vn ra mắt như một điểm sáng mới trong lĩnh vực mua bán Sim số đẹp giá rẻ trực tuyến với chức năng tìm kiếm sim thông minh bằng công nghệ AI và so sánh các số sim đang có trong giỏ hàng để đưa ra sự lựa chọn thích hợp nhất. Website Sim số đẹp simthe dẫn dắt khách hàng chọn sim đẹp theo cách hoàn toàn mới với giao diện thân thiện, dễ sử dụng tại: https://simthe.vn/sim-so-dep

Một số sản phẩm chủ lực của simthe.vn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng gần đây chính là các loại sim điện thoại đẹp từ các nhà mạng di động và các dịch vụ nổi bật khác.

1. Sim số đẹp Viettel

Sim số đẹp Viettel với các đầu số đẹp như 096, 097, 098, 086 và các đầu số mới: 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. Sim số Viettel với nhiều combo gói cước nghe gọi miễn phí và các gói data 4G-5G siêu tốc độ.

>> Khám phá 10 triệu sim Viettel giá rẻ tại: https://simthe.vn/sim-viettel

Simthe.vn - Nơi mua sim số đẹp chính thống từ các nhà mạng.
Simthe.vn - Nơi mua sim số đẹp chính thống từ các nhà mạng.

2. Sim số đẹp Mobifone

Sim Mobifone gồm các đầu số như 090, 093, 089 và các đầu số mới: 070, 079, 077, 076, 078. Dễ dàng để mua sim Mobiphone 4G có 4gb/ngày ở mọi nơi.

>> Chọn số Mobi đẹp giá rẻ tại: https://simthe.vn/sim-mobifone

3. Sim số đẹp Vinaphone

Chọn sim Vinaphone đẹp với đầu số cổ: 091, 094 và 6 đầu số mới chuyển từ đầu 012 là: 081, 082, 083, 084, 085, 088. Sim Vina 4G/5G rất phổ biến chỉ từ 50k.

>> Chọn số Vinaphone đẹp giá gốc tại: https://simthe.vn/sim-vinaphone

4. Sim số đẹp Vietnamobile

Sim Vietnamobile hiện sở hữu 3 đầu số: 092, 058, 056. Chuyên cung cấp gói cước ưu đãi như Sim 4G Vietnamobile 6GB/ngày giá từ 20-25k.

>> Xem danh sách sim Vietnamobile đẹp tại: https://simthe.vn/sim-vietnamobile

Kênh đặt mua sim điện thoại online dễ dàng – nhận sim nhanh chóng.
Kênh đặt mua sim điện thoại online dễ dàng – nhận sim nhanh chóng.

5. Sim phong thủy hợp tuổi

Nhu cầu chọn sim dựa vào cung mệnh hay phong thủy cũng là một trong những HOT TREND năm 2022. Tìm sim hợp phong thủy sẽ mang đến nhiều may mắn, công danh và tài lộc cho chủ nhân.

>> Chọn sim số đẹp phong thủy tại: https://simthe.vn/sim-phong-thuy

Công cụ chấm điểm sim phong thủy chính xác để chọn số hợp mệnh.
Công cụ chấm điểm sim phong thủy chính xác để chọn số hợp mệnh.

Simthe.vn còn cung cấp nhiều dịch vụ về sim số như: mua sim đẹp vip trả góp lãi suất 0%, cho thuê sim số đẹp, ký gửi sim, tìm sim theo yêu cầu, thu mua sim cũ giá hấp dẫn, cầm sim...

Tại sao nên mua sim số đẹp tại SimThe.vn - Đơn giản vì chúng tôi có những thứ bạn cần

Chọn sim số đẹp simthe.vn là bạn đã tìm được nơi bán sim điện thoại chuyên nghiệp với hàng chục tiện ích nâng cao để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Simthe.vn – Thương hiệu bán sim số đẹp đang dần khẳng định vị thế Top 1.
Simthe.vn – Thương hiệu bán sim số đẹp đang dần khẳng định vị thế Top 1.

- Simthe.vn là đại lý cấp cao của các nhà mạng di động với kho số 68 triệu sim với nhiều loại sim đẹp như: sim ngũ quý, tứ quý, tam hoa, taxi, sim lộc phát, thần tài, sim năm sinh, số gánh đảo, lặp kép…bán với mức giá gốc.

- Có đội ngũ chuyên gia tư vấn chọn sim chuyên nghiệp, tận tâm với kiến thức có chiều sâu về sim số.

- Cam kết luôn bán sim mới nguyên Kit 100%, được đăng ký chính chủ, đảm bảo quyền sở hữu trọn đời.

- Giao sim tận nơi nhanh nhất chỉ trong 1 giờ tại Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh và trong 24 giờ tại các tỉnh, thành khác.

- Thanh toán bằng nhiều phương thức: chuyển khoản, đặt cọc, trả tiền trước, đặt giữ sim trước trả tiền sau. (áp dụng cho KH VIP)

- Là website đầu tiên tại VN áp dụng chính sách tích điểm và nâng hạng cho khách hàng tự động sau mỗi lần mua sim.

- Có nhiều chương trình “siêu” khuyến mãi, như: Chương trình tặng tiền mặt lên đến 11% nếu khách hàng mua lần thứ 2; tặng kèm Voucher giảm giá vào những ngày đặc biệt...

Nhân dịp năm mới 2022, Simthe.vn đang diễn ra chương trình tặng sim dễ nhớ Viettel đầu 09 khi khách hàng mua sim số đẹp hoặc đăng ký các gói data có chu kỳ dài hạn.

Simthe.vn hiện đang phân phối độc quyền sim data tốc độ cao 6GB/ngày trọn gói 6 - 12 tháng mạng Vietnamobile với 2 gói cước đặc biệt: MAX DATA 6M giảm giá còn 159.000 đồng và MAX DATA 12M giá chỉ còn 259.000 đồng. Mua ngay sim Max Data của Vietnamobile để thoải mái lướt web thả ga trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 sắp tới nhé.

Đây là cơ hội sở hữu sim số đẹp giá 0 đồng duy nhất trong năm. Chọn sim data 4G - 5G MIỄN PHÍ tại: https://simthe.vn/sim-data

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM DV Viễn thông An Phú Lộc
Địa chỉ: 176 Đồng Đen, phường 14, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0937.486.486 - 0976.89.89.89
Email: vietnamsimthe@gmail.com
Website: https://simthe.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/simthevietnam
Bản đồ chỉ đường: https://www.google.com/maps?cid=13482681714092248650
Kênh youtube STVN: https://www.youtube.com/channel/UC0Nz0qDMYrPtijuFOGXZlbA

 

;
;
.
.
.
.
.