ST Camera - Đơn vị lắp đặt camera uy tín, chuyên nghiệp tại Nha Trang

.

ST Camera chuyên cung cấp dịch vụ lắp đặt camera Nha Trang, Cam Ranh, Ninh Hòa, Khánh Hòa chất lượng hàng đầu. Đặc biệt, công ty gây ấn tượng với chương trình khuyến mãi giảm giá đến 10%, miễn phí toàn bộ công lắp đặt và tặng thẻ  nhớ. Cùng tìm hiểu chi tiết qua ST Camera - Đơn vị lắp đặt camera uy tín, chuyên nghiệp tại Nha Trang.

Vì sao bạn nên chọn lắp đặt camera tại ST Camera?

Camera an ninh có vai trò quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Không gian sống của bạn sẽ được giám sát 24/24. Đồng thời doanh nghiệp có thể phòng chống tội phạm ở kho hàng, bãi xe, nhà hàng… Thế nhưng trên thị trường lại xuất hiện quá nhiều loại camera giá rẻ nhưng không rõ nguồn gốc làm ảnh hưởng đến chất lượng giám sát.

Chính vì thế, ST Camera Nha Trang ra đời nhằm thực hiện sứ mệnh mang đến giải pháp an ninh hàng đầu. Cùng với sản phẩm chính hãng chính là dịch vụ hậu mãi đã làm nên tên tuổi của đơn vị sau nhiều năm hoạt động. Không những thế, đơn vị còn mang đến khách hàng dịch vụ sửa chữa tận tình, chu đáo, đúng linh kiện trong thời gian nhanh nhất.

Các sản phẩm tại công ty có độ phân giải từ cao đến thấp, giá thành từ cao cấp đến bình dân để phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Lợi thế nổi bật chỉ có ở ST Camera

ST Camera là một trong những công ty lắp đặt camera Nha Trang được thành lập lâu đời nhất, đã thi công hàng nghìn dự án lớn nhỏ nên có thể nói kinh nghiệm đáp ứng được tất cả các nhu cầu cho hộ gia đình và doanh nghiệp từ hệ thống giám sát nhỏ cho đến lớn. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi giao phó trọng trách.

Các sản phẩm được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như HIKVISION, KBVISION, Dahua nên đảm bảo chất lượng và giá thành rẻ nhất trên thị trường.

Camera quan sát luôn cập nhật mẫu mới áp dụng những công nghệ mới nhất để đảm bảo không lỗi thời như hiệu suất hoạt động cao.

Kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, được đào tạo bài bản và nâng cấp kiến thức định kỳ nhằm nâng cao tay nghề để phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Khi có yêu cầu từ khách hàng nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp để đảm bảo hệ thống camera quay được video trong một không gian rộng nhất, tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả.

Dịch vụ khách hàng nổi bật:

- Chính sách bảo hành, đổi trả ưu tiên lợi ích khách hàng

- Tư vấn giải pháp hợp lý giúp tiết kiệm tối đa chi phí

- Sẵn sàng giải đáp bất cứ thắc mắc nào.

Mức giá thành tại ST Camera đảm bảo hợp lý và cạnh tranh bậc nhất trên thị trường. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hàng đầu mà đơn vị cung cấp.

Các hãng camera được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi sử dụng dịch vụ lắp đặt camera Nha Trang tại Công ty ST Camera

Camera HIKVISION

HIKVISION là một trong những thương hiệu camera quan sát an ninh nổi tiếng hàng đầu toàn cầu về chất lượng, sự hoạt động ổn định cũng như tuổi thọ bền theo thời gian.

Thấu hiểu được mong muốn của khách hàng về một hệ thống camera giám sát không những giá cả hợp lý mà còn phải chất lượng nên lắp đặt camera HIKVISION Nha Trang là một trong những ưu tiên trong khâu tư vấn của  Công ty ST Camera.

Camera KBVISION

KBVISION là thương hiệu đến từ Mỹ rất được ưa chuộng bởi những tính năng hữu ích của camera mang lại như tự động phát hiện chuyển động và báo lại cho chủ nhân thông qua điện thoại, đàm thoại hai chiều…

Cũng chính vì như vậy mà tỷ lệ lắp đặt camera HIKVISION tại Nha Trang hiện nay lên đến 25% chỉ sau HIKVISION mà thôi.

Camera Dahua

Camera Dahua là một thương hiệu rất quen thuộc với người tiêu dùng tại Nha Trang nói riêng cũng như Việt Nam nói chung với các sản phẩm trải dài từ phân khúc tầm trung cho đến cao cấp, phù hợp lắp đặt từ trong nhà cho đến ngoài cổng.

Với những ai muốn lắp đặt hệ thống giám sát giá rẻ mà chất lượng thì Dahua là một trong những lựa chọn tuyệt vời.

Các loại camera được ưa chuộng tại ST Camera

Công ty ST Camera trong những năm hoạt động luôn nỗ lực đa dạng hóa các dòng sản phẩm khác nhau của mình. Từ đó cung ứng đến khách hàng những thiết bị chất lượng với hiệu quả giám sát tốt nhất. Có các loại camera đang bán chạy bậc nhất tại đơn vị:

Camera IP Wifi không dây

Camera IP Wifi không dây được ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật so với dòng sản phẩm truyền thống. Chất lượng video cho ra sắc nét hơn nhiều so với thông thường là điểm cộng lớn.

Bạn có thể xem và điều khiển từ xa bằng điện thoại dù bạn ở đâu, bất cứ khi nào bằng công nghệ IP và công nghệ P2P hay P2many. Cùng với đó là chất lượng hình ảnh cũng phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Khi lắp đặt thiết bị khách hàng không cần đi đường dây ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà, không tốn thêm tiền cho phần dây cáp. Cũng không cần đầu ghi gây lãng phí tiền bạc. Thiết bị tiện ích này sẽ phát hiện chuyển động khi có kẻ lạ đột nhập và báo lại cho bạn qua điện thoại.

Camera Analog

Đây là dòng camera truyền thống, dữ liệu được truyền thông qua cáp đồng trục, phù hợp với các công ty cần đến hệ thống camera giám sát quy mô lớn. Bạn có thể tham khảo và tùy chọn thêm những loại camera phù hợp với nhu cầu hiện tại.

Quy trình lắp đặt chuyên nghiệp tại ST Camera

Khi lựa chọn ST Camera khách hàng được đảm bảo giám sát an ninh tại nhà cho các hoạt động của con cái, người giúp việc, chống trộm… Đồng thời có thể quan sát và điều khiển tại doanh nghiệp.

Đặc biệt hơn là công nghệ đối thoại 2 chiều không chỉ giúp giao tiếp giữa các phòng ban thuận tiện hơn mà còn giúp bạn ra các chỉ thị từ xa khi đi công tác. Không những thế với camera wifi IP bạn có thể dễ dàng quan sát qua điện thoại, máy tính…

Hơn nữa, quy trình cung cấp và lắp đặt sản phẩm chuyên nghiệp của ST Camera cũng được đánh giá cao. Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để khảo sát sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.

Sau đó sẽ đưa ra những sự tư vấn hợp lý và hiệu quả nhất cho các cá nhân, đơn vị cần lắp đặt. Mức báo giá cũng đảm bảo phù hợp với điều kiện của khách hàng và tiến hành lắp đặt. Sau đó ST Camera sẽ tiến hành nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng.

Khuyến mãi lắp đặt camera Nha Trang chất lượng tại ST Camera

Khi lắp đặt camera tại ST Camera khách hàng được giảm đến 10% cho mọi đơn hàng, miễn phí công lắp đặt và tặng thẻ nhớ cho mỗi sản phẩm. Cùng với đó là miễn phí công lắp đặt tại nhà và tặng ngay thẻ nhớ 16GB vô cùng hấp dẫn. Liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để tham khảo sản phẩm phù hợp với mức giá phải chăng nhất:

Công ty lắp đặt camera Nha Trang - ST Camera

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 48 Nguyễn Đình Chiểu, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0915 949 051
Email: stcamerant@gmail.com
Website: stcamera.net

 

 

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích