Top 10 resort Đà Nẵng đẹp và thơ mộng bậc nhất thành phố biển

.

Một kỳ nghỉ tại thành phố biển Đà Nẵng luôn là lựa chọn tuyệt vời được đông đảo khách du lịch lựa chọn. Hãy cùng Tico Travel ghé thăm 10 Resort Đà Nẵng đẹp và sang trọng nhất, xứng đáng làm điểm dừng chân trong kỳ nghỉ của bạn nhé.

1. Mikazuki Đà Nẵng Japaneses Resort & Spa

SĐT: 098 247 9999

Mikazuki Đà Nẵng Japaneses Resort & Spa được mệnh danh là xứ sở hoa anh đào giữa lòng Đà Nẵng, với hệ thống các phòng nghỉ hiện đại, sang trọng, không gian nghỉ dưỡng theo phong cách Nhật Bản vô cùng độc đáo. Các dịch vụ tiện ích đi kèm hấp dẫn bao gồm: nhà hàng, bể tắm khoáng, spa… Đặc biệt, tại resort đẹp ở Đà Nẵng này còn có các bể tắm khoáng Onsen chuẩn Nhật Bản vô cùng độc đáo mà du khách đến đây chắc chắn không thể bỏ qua.

2. Sandy Beach Non Nước resort Đà Nẵng

SĐT: 094 333 3333

Có vị trí nằm ven bãi biển Non Nước thơ mộng, Sandy Beach resort là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng hiện đại và tinh tế. Không gian nơi đây được bao quanh bởi thiên nhiên hoang sơ, trữ tình chắc chắn sẽ đem đến cho du khách những phút giây thư giãn, bình yên.

3. The Ocean Estates Danatrip resort

SĐT: 025 7777 7777

The Ocean Estates Danatrip resort là resort Đà Nẵng sang trọng đạt chuẩn 4 sao nằm tại ven biển. Nơi đây cung cấp một hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng trong các villa, biệt thự đẳng cấp ven biển. Các dịch vụ tiện ích đi kèm bao gồm: nhà hàng, sân Golf, phòng GYM… mang đến cho du khách những trải nghiệm vui chơi, giải trí đẳng cấp ngay tại khu nghỉ dưỡng.

4. Pullman Đà Nẵng resort

SĐT: 098 247 9999

Pullman Đà Nẵng có vị trí đắc địa ven bờ biển Mỹ An xinh đẹp, resort này cung cấp hệ thống phòng nghỉ riêng tư và tiện ích tại khách sạn và biệt thự ven biển sang trọng, đẳng cấp. Không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng thư thái và bình yên cho du khách. Tại resort Đà Nẵng 5 sao này sẽ cho bạn trải nghiệm chuỗi dịch vụ tiện ích hấp dẫn như nhà hàng, quán Bar, bể bơi ngoài trời…

5. Furama resort Đà Nẵng

SĐT: 094 333 3333

Tiếp theo, Tico Travel sẽ giới thiệu đến một trong những khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp bậc nhất Đà Nẵng. Không gian của Furama Resort Đà Nẵng được thiết kế với phong cách Việt Nam truyền thống kết hợp với nét hiện đại độc đáo đến từ kiến trúc Pháp, hầu hết các khu nhà tại đây đều có vẻ đẹp nổi bật với màu ngói đỏ đặc trưng. Hệ thống phòng nghỉ của resort được thiết kế mở, đón nắng và gió biển tràn vào, mang tới không gian lưu trú tiện nghi và thoáng đãng.

6. Naman Retreat Resort Đà Nẵng

SĐT: 025 7777 7777

Naman Retreat Resort có vị trí ven bãi biển Non Nước hoang sơ và thơ mộng, sở hữu phong cách thiết kế mang đậm hơi thở thiên nhiên, các vật liệu chủ yếu làm từ tre, gỗ, nứa tạo ra không gian thoáng đãng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời tự nhiên. Từ resort ở Đà Nẵng này, du khách dễ dàng hướng tầm mắt của mình ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của bãi biển Non Nước. Tất cả tạo nên một không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư thái bậc nhất cho du khách.

7. Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng

SĐT: 098 247 9999

Được ví như “Ốc đảo” thơ mộng tại biển Đà Nẵng, Mangala Zen Garden & Luxury Apartments Đà Nẵng hiện lên với vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của kiến trúc chuẩn 4 sao. Luôn nằm trong top các resort Đà Nẵng đẹp đáng nghỉ dưỡng. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng tiện nghi tuyệt vời trong các khách sạn, biệt thự, tích hợp thêm nhiều dịch vụ đa dạng như nhà hàng, Spa, quán Bar…

8. Alacarte Đà Nẵng Beach hotel & resort

SĐT: 094 333 3333

Là một resort Đà Nẵng 4 sao, tọa lạc tại ven bờ biển Mỹ Khê thơ mộng, Alacarte Đà Nẵng cung cấp một hệ thống các phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi với tầm nhìn hướng ra đại dương rộng lớn. Đặc biệt, trên tầng thượng của tòa nhà là hệ thống bể bơi và quán Bar sang trọng, đẳng cấp, hứa hẹn mang tới cho du khách những trải nghiệm độc đáo khó quên.

9. Vinpearl Đà Nẵng

SĐT: 025 7777 7777

Vinpearl Đà Nẵng có vị trí tại ven bãi biển Non Nước hoang sơ và thơ mộng, tại đây cung cấp hệ thống các phòng nghỉ tiện nghi và hiện đại trong các khách sạn, biệt thự ven biển. Là một resort Đà Nẵng gần biển đẹp, nơi đây còn được trang bị tới 5 bể bơi cỡ lớn ngoài trời, cùng hệ thống nhà hàng sang trọng, phục vụ thực đơn các món ăn đa dạng từ Á sang Âu. Các tiện ích đi kèm khác bao gồm Spa, phòng GYM, quán Bar, Coffee…

10. The Blossom resort Đà Nẵng

SĐT: 098 247 9999

The Blossom resort Đà Nẵng mang phong cách thiết kế độc đáo, hài hòa giữa kiến trúc truyền thống Việt Nam và những nét mới lạ của không gian văn hóa Nhật Bản. Các phòng nghỉ ở đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, tầm nhìn hướng ra dòng sông Hàn thơ mộng. Dịch vụ tiện ích hấp dẫn đi kèm bao gồm: nhà hàng, Spa, tắm khoáng, hồ bơi…. cho bạn muôn vàn những trải nghiệm thú vị.

Vậy là Tico Travel vừa chia sẻ đến bạn danh sách 10 resort Đà Nẵng hiện đại và thơ mộng nhất, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được nơi dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ tại Đà Nẵng của mình thêm vui vẻ và ý nghĩa!

;
;
.
.
.
.
.
Liên kết hữu ích