Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh có gì đặc biệt

.

Phú Quốc là một địa điểm tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng những giây phút tuyệt vời. Và để có chuyến đi hoàn hảo nhất cần được đảm bảo yếu tố  ăn - chơi - ngủ - nghỉ. Chỉ cần bạn đến với Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh thì chúng tôi sẽ lên kế hoạch từ A - Z cho bạn. Điểm qua một vài nét đặc biệt trong chuyến đi Phú Quốc của Phú Quốc Xanh nhé.

Vui chơi tại nhiều địa điểm nổi danh

Đối với những người chưa đến Phú Quốc thì việc tìm hiểu những địa điểm để tham quan vui chơi sẽ mất nhiều thời gian. Chỉ cần đến với Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh thì bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng vấn đề này.

Bằng kinh nghiệm và sự hiểu rõ nơi đây, bạn có thể yên tâm với kế hoạch mà Phú Quốc Xanh vạch ra. 3 ngày 2 đêm là lựa chọn thích hợp với các khách du lịch không có nhiều ngày nghỉ, phù hợp để tận dụng những ngày cuối tuần để du lịch. Tuy nhiên chuyến đi ngắn ngày này sẽ khó để tham quan hết Phú Quốc. Tuy nhiên Phú Quốc Xanh sẽ lên hành trình để chuyến đi của bạn có thể thăm quan các địa điểm nổi danh như:

- Suối Tranh

- Làng chài cổ Hàm Ninh

- Chợ đêm Phú Quốc

- Tham quan Nam Đảo, câu cá, lặn ngắm san hô

Đặc biệt nhất là Phú Quốc Xanh đưa ra nhiều lựa chọn cho chuyến đi. Từ đó bạn có thể lựa chọn kế hoạch mà mình mong muốn. Ngoài ra để chúng tôi có khoảng thời gian để bạn tự do mua sắm.

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh đưa đón tận nơi

Điều tiện lợi khi bạn lựa chọn Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh chính là được đưa đón tận nơi. Bạn sẽ được Phú Quốc Xanh đón tại sân bay/bến tàu. Và lúc kết thúc tour chúng tôi sẽ đưa bạn đến sân bay (hoặc bến tàu) để rời Phú Quốc.

Không cần phải thuê phương tiện di chuyển, không cần lo lắng vấn đề tìm đường. Việc của bạn khi đến đây đó là vui chơi giải trí. Những vấn đề còn lại hãy để Phú Quốc Xanh chăm sóc bạn. Trong suốt quá trình du lịch bạn sẽ được di chuyển bằng xe du lịch có máy lạnh đời mới. Đảm bảo nắng hay mưa cũng không ảnh hưởng đến bạn.

Nghỉ ngơi tại các khách sạn đạt chuẩn

Tất nhiên việc vui chơi chỉ thật sự tuyệt vời khi bạn có một sức khỏe và tinh thần tốt. Do đó Phú Quốc Xanh rất chú trọng việc nghỉ ngơi của khách du lịch. Khi lựa chọn Phú Quốc Xanh để khám phá Phú Quốc bạn sẽ được chăm sóc từ việc ăn, ở.

tour Phú Quốc này khách du lịch sẽ được nghỉ ngơi tại khách sạn 2 sao. Tiện nghi đầy đủ sẽ giúp bạn có một chuyến đi thoải mái nhất. Nếu có nhu cầu bạn cũng có thể nâng hạng phòng ở của mình lên 3 - 4 sao với mức giá vô cùng hợp lý.

Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh có giá cả hợp lý

Để có thể tận hưởng tất cả những điều bên trên khách du lịch chỉ cần bỏ ra một mức chi phí vô cùng hợp lý. Mức giá cho Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm ở Phú Quốc Xanh chỉ từ 1.900.000đ. Đối với các gia đình có con nhỏ, các bé từ 1 - 5 tuổi còn được miễn phí vé tour. Giá vé này đã bao gồm:

- Vé câu cá lặn ngắm san hô

- Xe vận chuyển cho lịch trình thăm quan

- Bao phòng ở khách sạn

- Ăn uống theo chương trình tiêu chuẩn. 130,000đ/khách/bữa chính x 04 bữa; 02 bữa sáng tại nhà hàng

- Phí thắng cảnh các điểm vào cửa lần thứ nhất các điểm có trong chương trình.

Và đặc biệt nhất là chuyến đi của bạn được hướng dẫn tận tình bởi các hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm. Như vậy khách du lịch sẽ hiểu rõ nguồn gốc cũng như những câu chuyện tại mảnh đất Phú Quốc nhờ các thông tin từ người dẫn tour.

Với những ưu điểm mà Phú Quốc Xanh mang lại trong Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm chắc chắn sẽ khiến mọi du khách hài lòng. Nếu quý khách có nhu cầu về chuyến đi Phú Quốc này hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới dây để được tư vấn nhé!

CÔNG TY PHÚ QUỐC XANH

Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp,TP. HCM
Văn phòng 1: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Văn phòng 2:SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, LB, Hà Nội
Website: phuquocxanh.com
Email: dulichphuquocxanh@gmail.com
Điện thoại: 0963551271 - 0963552971

 

 

;
;
.
.
.
.
.