Các loại ví da nam, cách chọn ví da bền đẹp - Đồ Da Tâm Anh

.

Ví da không chỉ dùng để đựng tiền hay các giấy tờ cá nhân cần thiết mà còn là một phụ kiện thời trang mang lại màu sắc riêng cho phái mạnh. Chính vì vậy, rất nhiều nam giới đã không ngần ngại bỏ ra một khoản chi phí để mua ví da. Nếu bạn cũng đang tìm mua một chiếc ví cho riêng mình bạn có thể xem ngay các mẫu ví da nam Tâm Anh và tham khảo bài viết dưới đây từ Đồ da Tâm Anh để biết được những loại ví da nam phổ biến và cách chọn ví da chuẩn xịn, bền đẹp.

 

Các loại ví da nam đẹp nhất hiện nay

Có nhiều loại ví da nam khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng để chọn được cho mình kiểu ví phù hợp nhất. Về cơ bản, ví da nam có 4 loại chính như sau: 

1. Ví da đựng thẻ card

Ví da đựng thẻ card hiện nay khá phổ biến với nhiều kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt, chất liệu chủ yếu được làm từ da bò hoặc da cá sấu. Ví đựng thẻ card không chỉ giúp bạn bảo quản các loại thẻ mà còn thể hiện được sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của riêng mình, đặc biệt là những người kinh doanh, thường xuyên gặp khách hàng.

2. Ví da nam dáng đứng

Thêm một kiểu ví da khác được nhiều nam giới lựa chọn đó là ví nam dáng đứng. Kiểu ví này có kích thước nhỏ gọn thường có chiều cao từ 10,5 - 13cm, chiều rộng từ 9 – 10,5cm vừa vặn với túi quần, áo của bạn. Ví nam dáng đứng được thiết kế nhiều ngăn đựng thẻ rộng rãi, phù hợp với người có nhiều giấy tờ

3. Ví da nam ngang

Ví dáng ngang là kiểu ví da truyền thống nhưng vẫn đứng top trên thị trường ví da nhiều năm gần đây. Nhiều người chọn dáng ví này vì chúng có thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng với ngăn đựng tiền rộng, độ mở lớn. Tuy nhiên, chiều cao thấp nên việc cất giữ tiền không quá chắc chắn, các ngăn đựng thẻ được tối giản và đựng được ít giấy tờ hơn so với dòng ví đứng.

4. Ví da cầm tay nam có khóa

Ví da nam cầm tay có khóa hay còn được gọi với cái tên cực kỳ thời trang - Clutch, xu hướng của những chàng trai thời thượng trong thế kỷ 21. Đây là loại ví nam có khả năng chứa đồ nhiều nhất phù hợp hơn với những người làm kinh doanh vì thường xuyên phải gặp đối tác, khách hàng.

 

6 tiêu chí chọn lựa ví da bền đẹp đúng chuẩn

Để chọn được một chiếc ví da nam phù hợp, thể hiện được gu thẩm mỹ của riêng mình thì ngoài chọn kiểu ví bạn cũng cần lưu ý đến 8 tiêu chí sau:

 

1. Chất liệu làm ví

Trong các tips tư vấn cách chọn ví da nam chuẩn thì tiêu chí chất liệu luôn được đưa lên hàng đầu. Sự đa dạng về chất liệu khiến người dùng khó đưa ra được quyết định khi không nắm được thông tin về các loại da trên thị trường. Thông thường ví nam thường làm từ da thật hoặc giả da.

2. Chọn ví da nam theo tiêu chí kiểu dáng, kích thước

Kiểu dáng ví là một tiêu chí khá quan trọng khi mua ví, nếu bạn có phần hơi thiếu cẩn trọng thì tốt nhất nên mua kiểu ví dáng đứng hoặc ví cầm tay có khóa kéo để tránh bị rơi đồ khi sử dụng. Còn lại, bạn có thể chọn ví dáng ngang, dễ dàng cất và lấy tiền, kiểu dáng thanh lịch và phù hợp với mọi đối tượng.

3. Thiết kế các ngăn ví

Lời khuyên của Tâm Anh cho nam giới trước khi đi mua ví: Hãy xác định nhu cầu sử  dụng và kiểm tra các loại giấy tờ  và vật dụng cần đựng trong ví trước.

4. Kiểm tra kỹ đường may

Một chiếc ví da nam hoàn hảo sẽ được chế tác tỉ mỉ từng đường kim, mũi chỉ, góp phần làm nên vẻ đẹp tinh tế cho sản phẩm.

5. Kiểm tra bề mặt ví

Nếu có kiến thức về đồ da thì kiểm tra bề mặt ví giúp bạn nhận biết được đó là loại da gì, ví dụ như da Pullup sẽ có bề mặt trơn bóng, da nappa có vân hạt, bề mặt trơn có thể là da bò sáp… Quan trọng hơn cả, khi quan sát kỹ bề mặt giúp bạn kiểm tra ví có bị lỗi gì hay không, chất liệu da là da thật hay giả da để lựa chọn được chiếc ví phù hợp nhất.

6. Chọn ví da nam theo màu sắc

Việc lựa chọn màu sắc ví da cho nam giới đơn giản hơn nhiều so với chị em phụ nữ. Khi chưa biết nên chọn màu gì bạn có thể chọn ví gam màu an toàn như đen và nâu.

Tâm Anh - Địa chỉ mua ví da nam cao cấp uy tín trên toàn quốc

Tâm Anh là đơn vị chuyên cung cấp các loại ví da nam đẹp, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Toàn bộ mẫu ví tại Tâm Anh đều được làm từ da thật 100% thiết kế độc nhất và được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường.

Hiện tại, Tâm Anh có đến trên 300 mẫu ví da sành điệu với mức giá cực ưu đãi chỉ từ 290.000 VNĐ/chiếc. Với hệ thống showroom trên toàn quốc, mở cửa tất cả các ngày trong tuần, bạn có thể đến trực tiếp các showroom gần nhất để tham quan và mua sắm hoặc đặt hàng qua các kênh online.

Thông tin liên hệ Đồ da Tâm Anh

Bán hàng online:1900 2192 - 0333 50 3333

Email: cskh@tamanh.net

Website: https://tamanh.net/

 

;
;
.
.
.
.
.