Căn hộ The Pavilion Vinhomes Ocean Park thu hút bởi thiết kế thông minh

.

Căn hộ The Pavilion Vinhomes Ocean Park thu hút bởi thiết kế thông minh với các tiện ích nội khu hiện đại, đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về một căn hộ cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Căn hộ The Pavilion Vinhomes Ocean Park thu hút bởi thiết kế thông minh

The Pavilion Vinhomes Ocean Park được phát triển theo mô hình “Vinhomes Sapphire +” thế nên dự án này mang trên mình nhiều đột phá cũng như những sản phẩm căn hộ không thể chất lượng hơn.

- Tổng diện tích xây dựng: khoảng 2,4ha.

- Vị trí: mặt đường Lý Thánh Tông 40m.

- Quy mô phát triển: 4 tòa chung cư P1, P2, P3, P4.

- Tổng số căn hộ: khoảng 2.600 căn.

- Loại hình căn hộ: Vinhomes Sapphire với shop chân đế tầng 1 và căn hộ ở tầng 2 trở lên, chiều cao trung bình mỗi tòa 30-32 tầng.

- Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

- Thời điểm bàn giao: Quý 4-2023.

The Pavilion thuộc 1 trong 3 tiểu khu của The Ocean View, gồm tất cả 12 tòa tháp và được chia thành 3 tiểu khu với 3 cái tên quen thuộc: The Pavilion, The Zenpark và The Bayfront.

Với lợi thế nằm bên trong The Ocean View, cư dân tại The Pavilion Ocean Park sẽ có thể tận hưởng trọn vẹn sự đẳng cấp trong hệ sinh thái cùng với thiết kế thông minh, tiện ích này.

Sự đột phá của The Pavilion Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân những gì?

Sự đột phá của Pavilion Ocean Park mang đến cho khách hàng không gian sinh sống chất lượng, đẳng cấp:

Vị trí đắc địa

Phân khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park thuộc căn hộ P2, nơi đây được kiến tạo trông như “ốc đảo xanh Singapore”. Với vị trí đẹp của dự án nằm giữa lòng thủ đô Hà Nội (mặt tiền đường lớn Lý Thánh Tông) nơi có tuyến đường là huyết mạch nối liền giữa quốc lộ 5A, 5B và cầu Ngọc Hồi.

Đặc biệt hơn nữa, vị trí của dự án rất được đánh giá cao bởi chúng nằm cạnh quảng trường nhà ga metro số 8 thuộc quy hoạch, giúp cư dân của The Pavilion Vinhomes Ocean Park có thể dễ dàng di chuyển hơn.

Không gian sống cực “xanh” và thân thiện

Không gian sống nội khu The Pavilion Vinhomes Ocean Park mang đến một thảm thực vật rộng lớn. Trung tâm khu còn có những cảnh quan mang lại trạng thái sống tốt nhất cho cư dân với: hồ bơi, chòi nghỉ, hồ cảnh quan, đảo tập Yoga kể cả sân tập dưỡng sinh, sân chơi cho trẻ em cũng được đầu tư.

Thiết kế thông minh

Nổi tiếng với thiết kế thông minh mang lại trải nghiệm sống đáng nhớ nhất cho cư dân, 100% các căn hộ tại The Pavilion Vinhomes Ocean Park đều sở hữu cửa sổ hoặc ban công rộng lớn để có thể giúp đón gió, đón ánh sáng tự nhiên tốt nhất có thể.

Hơn thế nữa, với hệ thống cửa kính sát trần, tầm nhìn tại The Pavilion Vinhomes Ocean Park được mở rộng hơn hẳn các căn hộ như của The Sapphire. Sự kết hợp vượt trội hơn nữa là hệ thống nội thất được bàn giao ở mức cơ bản, giúp chủ nhân của căn hộ có thể tự sáng tạo không gian sống theo ý muốn của mình.

Khu căn hộ 2 hầm nhận được sự quan tâm lớn

Bên cạnh những điểm nổi bật của The Pavilion Vinhomes Ocean Park, nơi đây còn có sự khác biệt nổi trội đó chính là khu căn hộ 2 hầm, đây được xem là đầu tiên có mặt tại Vinhomes Ocean Park. Nếu là ở The Sapphire hay ở The Zenpark thì cư dân chỉ có 1 hầm, đa phần sẽ phải gửi xe tại nhà để xe 5 tầng.

Đơn vị mua bán căn hộ The Pavilion Vinhomes Ocean Park uy tín - Chungcuvinhomesoceanpark.vn

Sức hút của The Pavilion Vinhomes Ocean Park là cực kỳ cao. Để có thể thừa hưởng được trọn vẹn những gì tại Vinhome Ocean Park, Chungcuvinhomesoceanpark.vn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Đơn vị chuyên nghiệp

Được điều hành bởi những người dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Chungcuvinhomesoceanpark.vn mang đến bộ máy nhận sự bao gồm những cá nhân có chuyên môn và nghiệp vụ cao, am hiểu để có thể đưa ra những nhận định tốt nhất dành cho khách hàng.

Đảm bảo sự uy tín

Chungcuvinhomesoceanpark.vn là đơn vị nhận được sự tín nhiệm của nhiều cá nhân, luôn vững vàng với mục tiêu mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng về các sản phẩm căn hộ đặc biệt là The Pavilion Vinhomes Ocean Park.

Với sự minh bạch, rõ ràng cùng với sự đảm bảo về tính pháp lý, có thể nói Chungcuvinhomesoceanpark.vn chính xác là những gì mà bạn cần về một đơn vị uy tín.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://chungcuvinhomesoceanpark.vn/

Hotline: 0919 085 559

Email: chungcuvinhomesoceanpark.vn@gmail.com

Địa chỉ: Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

 

;
;
.
.
.
.
.