Shophouse Novaworld Phan Thiết - 5 đánh giá có nên mua bởi SaleReal

.

Shophouse Novaworld Phan Thiết là loại hình bất động sản đang thu hút nhà đầu tư lựa chọn nhiều nhất tại khu nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết. Với giá trị khai thác thương mại cao nhờ lợi thế nằm trong đô thị quy mô rộng 1.000ha. Nơi được quy hoạch thành trung tâm du lịch mới của thành phố Phan Thiết.

Thực tế khu Shophouse Novaworld Phan Thiết mặt đường ven biển Lạc Long Quân đã đi vào hoạt động với chuỗi F&B của Novaland.
Thực tế khu Shophouse Novaworld Phan Thiết mặt đường ven biển Lạc Long Quân đã đi vào hoạt động với chuỗi F&B của Novaland.

Mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian dài vừa qua, sức hút của phân khúc shophouse tại Novaworld Phan Thiết vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt, luôn nhận được những sự quan tâm và săn đón nồng nhiệt từ nhà đầu tư trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Để giúp khách hàng tìm hiểu và nắm bắt thêm được những góc nhìn đa chiều và chi tiết hơn về phân khúc tiềm năng này, ngay sau đây sẽ là những phân tích chuyên sâu cùng những chia sẻ dưới góc độ chuyên môn đến từ SaleReal - Đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản của Novaland năm 2022.

Theo SaleReal, có 5 đánh giá giới đầu tư nên cân nhắc lựa chọn Shophouse Novaworld Phan Thiết.

Sở hữu vị trí đắt giá, tiềm năng phát triển vô hạn

Để có thể phát huy tối đa những lợi thế cùng công năng của loại hình Shophouse Novaworld Phan Thiết, toàn bộ sản phẩm đều sẽ được chủ đầu tư Novaland bố trí tại những trục đường giao thông huyết mạch, nơi có mật độ lưu thông cao cùng lượng du khách ghé thăm đông đúc.

Do đó, sản phẩm sẽ có thể đón đầu được nguồn khách hàng “khổng lồ”, phát triển được đa dạng mô hình kinh doanh thương mại, dịch vụ để đáp ứng được những nhu cầu khác biệt. Rất lý tưởng để trở thành kênh sinh lời tiềm năng trong dài hạn, phục vụ cho mục đích kinh doanh thương mại cũng như cho thuê.

Được phát triển bởi thương hiệu uy tín, sản phẩm chất lượng

Novaland là thương hiệu đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản Việt, ngay từ khi ra mắt Novaworld Phan Thiết đã được định hướng trở thành sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp bậc nhất tại khu vực phía Nam.

Mang trong mình sứ mệnh vô cùng to lớn, các loại hình sản phẩm tại dự án đã nhận được rất nhiều sự quan tâm lớn ngay từ khi vừa được “tung” ra thị trường. Đặc biệt nhất chính là phân khúc shophouse đã nhanh chóng chiếm trọng cảm tình của giới đầu tư nhờ vào chất lượng hoàn hảo.

Phong cách thiết kế sang trọng, thu hút ánh nhìn

Shophouse Novaworld Phan Thiết sẽ được thiết kế theo phong cách châu Âu thời thượng, đi kèm là diện tích linh hoạt để nhà đầu tư có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Bước chân vào những căn shophouse, bạn chắc chắn sẽ phải choáng ngợp và vỡ òa trước một không gian mở đầy sang trọng và đẳng cấp.

Hơn thế, chủ đầu tư Novaland cực kỳ chú trọng đến với loại hình shophouse để có thể đảm bảo không gian kinh doanh, giúp khách hàng có thể linh hoạt sử dụng, khai thác được những mô hình kinh doanh khác nhau theo nhu cầu sử dụng.

Chuỗi F&B đã hoạt động tại những căn Shophouse Novaworld Phan Thiết.
Chuỗi F&B đã hoạt động tại những căn Shophouse Novaworld Phan Thiết.

Bao bọc bởi ngàn tiện ích, đón đầu nguồn khách hàng khủng

Sở hữu quy mô rộng lớn, tại Novaworld Phan Thiết sẽ được trang bị hơn 1.000 tiện ích lớn nhỏ, được thiết kế và vận hành theo những tiêu chuẩn quốc tế hiện đại và cao cấp nhất, đáp ứng trọn vẹn những nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Với hệ sinh thái khép kín đẳng cấp như thế, những nhu cầu từ ăn uống, vui chơi giải trí, mua sắm, đi lại, chăm sóc sức khỏe đến cả học tập đều sẽ được đáp ứng nhanh chóng ngay trong chính không gian sống. Do đó, đầu tư vào Shophouse Novaworld Phan Thiết sẽ là một sự lựa chọn chính xác, thuận lợi về mặt kinh doanh cũng như cho thuê dài hạn.

Sân Golf 36 hố chuẩn PGA quốc tế tại Novaworld Phan Thiết.
Sân Golf 36 hố chuẩn PGA quốc tế tại Novaworld Phan Thiết.

Thị trường phát triển giàu tiềm năng

Hiện nay, hạ tầng giao thông tại thành phố Phan Thiết đang được đầu tư vô cùng mạnh mẽ, đặc biệt nhất là sân bay Phan Thiết và cao tốc Dầu Giây Phan Thiết, giúp cho việc kết nối khu vực trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Do đó, tiềm năng sinh lời của shophouse Novaworld Phan Thiết sẽ cực kỳ lớn.

Do đó, đầu tư vào Shophouse Novaworld Phan Thiết chính là một sự lựa chọn khôn ngoan, mang đến lợi nhuận kép cho nhà đầu tư.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.srnovaworld.com/

 

;
;
.
.
.
.
.