Cần biết

Acnes trị mụn - Giải pháp chăm da mụn hữu hiệu được chuyên gia khuyên dùng

16:20, 11/03/2022 (GMT+7)

Dòng kem trị mụn Acnes được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Acnes trị mụn không chỉ có giá thành hợp lý mà chất lượng sản phẩm hiệu quả rõ rệt. Tùy thuộc vào tình trạng mụn và đặc tính làn da mà bạn đọc có thể lựa chọn sản phẩm Acnes trị mụn chuyên biệt.

Kem trị mụn Acnes điều trị dứt điểm mụn an toàn, hiệu quả

Acnes trị mụn là sản phẩm quen thuộc trên thị trường Việt với mức giá phù hợp đối với học sinh. Dòng sản phẩm phù hợp với cả nam và nữ, tương thích với mọi loại da, hỗ trợ điều trị các thể mụn từ mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn viêm, mụn đầu đen...

Mụn được hình thành do cơ thể phải sản sinh lượng lớn dầu nhờn cùng với những tác nhân bên ngoài môi trường như khói bụi, vi khuẩn khiến da bị bít tắc lỗ chân lông, hình thành mụn. Dòng kem trị mụn Acnes tập trung đi sâu vào loại bỏ mọi dấu hiệu hình thành mụn, tác động triệt tiêu căn nguyên gây mụn nhằm ngăn ngừa mọi dấu hiệu mụn quay trở lại. Bên cạnh đó, sản phẩm tăng cường bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp tái tạo và phục hồi làn da tổn thương. Nhờ vậy, làn da nhanh chóng phục hồi, giảm thâm hiệu quả, lấy lại làn da căng bóng và mịn màng.

Bảng thành phần của kem trị mụn Acnes được nhà sản xuất cam kết lành tính, được kiểm nghiệm an toàn trên mọi loại da. Sản phẩm được kết hợp những chiết xuất từ tự nhiên hoàn toàn không gây tổn thương và kích ứng trên da. Loại bỏ hoàn toàn các thành phần phụ không hữu ích mà các hãng mỹ phẩm thường bổ sung.

Như vậy, có thể thấy Acnes trị mụn tác động lên làn da tổn thương do mụn theo từng giai đoạn, cải thiện làn da nhẹ nhàng mà không gây kích ứng như loại bỏ mụn, làm mờ thâm, ngừa mụn tái phát sau 3 - 4 tuần sử dụng.

Sản phẩm nổi bật trong dòng Acnes trị mụn

Kem trị mụn Acnes phát huy hiệu quả ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn sưng viêm, mụn sưng đỏ, mụn đầu đen, mụn đầu trắng... được người tiêu dùng và bác sĩ da liễu đánh giá cao. Sản phẩm được chuyên gia khuyến nghị dành cho các bạn đang trong giai đoạn dậy thì, khi những dấu hiệu nội tiết tố nữ có sự thay đổi. Bạn đọc có thể tham khảo sản phẩm bán chạy nhất trong dòng kem trị mụn Acnes dưới đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất:

Acnes Medical Cream - Hỗ trợ điều trị mụn sưng đỏ

Kem trị mụn Acnes Medical Cream hỗ trợ điều trị mụn sưng đỏ, giảm sưng tấy và kháng viêm. Sản phẩm điều trị mụn bằng cách tác động trực tiếp đến vi khuẩn hình thành mụn, làm bong tróc lớp vảy trên đầu mụn, đẩy nhân mụn thoát ra ngoài dễ dàng.

Acnes Medical Cream cũng đồng thời tác động gom cồi mụn, kích thích nốt mụn xẹp dần, giảm sưng tấy, đỏ do mụn. Đặc biệt hàm lượng vitamin E có trong Acnes Medical Cream thúc đẩy quá trình tái tạo và phục hồi làn da trong thời gian ngắn.

Acnes Sealing Jell - Ngừa mụn viêm, kháng khuẩn

Gel trị mụn Acnes Sealing Jell thẩm thấu nhanh mà không để lại cảm giác bết dính. Bảng thành phần Acnes Sealing Jell tích hợp 3S trong một gồm có: Salicylic Acid - Kháng khuẩn, chống viêm, trị mụn;  Sulfur - Kiểm soát dầu nhờn, kháng viêm, ngừa mụn; Stearyl Glycyrrhetinate - Giảm kích ứng, làm mềm da.

Nhờ đó, sản phẩm có tác dụng hỗ trợ làm mềm hóa nhân mụn, đẩy cồi mụn ra ngoài, ngăn ngừa mụn mới hình thành đồng thời kháng khuẩn và chống viêm tuyệt vời. Gel trị mụn Acnes Sealing Jell được khuyên dùng cho đối tượng bị mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn viêm sưng... đặc biệt dành cho những ai thường xuyên tái phát mụn.

Acnes Scar Care - Hỗ trợ điều trị thâm mụn

Các chuyên gia đánh giá hiệu quả sử dụng của Acnes Scar Care hỗ trợ điều trị các vết thâm mụn sau 1-2 tuần đầu đã biến mất 70%. Thành phần sản phẩm có chứa vitamin E, C, B6 và tinh chất nghệ có công dụng làm mờ thâm, cải thiện da an toàn ngay cả cho làn da nhạy cảm.

Acnes Scar Care có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường sản sinh collagen, chống oxy hóa, ức chế hình thành sắc tố melanin giúp mờ thâm mụn, làm đều màu da.

Các sản phẩm Acnes trị mụn chỉ sử dụng thành phần lành tính và an toàn cho da. Tiêu chí an toàn, hiệu quả luôn được Acnes đặt lên hàng đầu, sản phẩm thật đi kèm với chất lượng thật. Acnes trị mụn giúp mọi người lấy lại vẻ đẹp tự tin, tỏa sáng với làn da trắng sáng và sạch mụn. Sử dụng sản phẩm Acnes trị mụn để có được làn da khỏe đẹp và trở nên yêu thương bản thân nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm tại:
- Công ty TNHH ROHTO – MENTHOLATUM (VIỆT NAM)
- Địa chỉ: Lầu 18, phòng 1808 Saigon Trade Center 37 Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghé, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
- Email: hotro@acnesc10.com.vn
- Phone: 096 884 8712
- Website: Acnesc10.com.vn

 

.