Bộ điều khiển máy phát điện phổ biến và chất lượng nhất Việt Nam

.

Bộ điều khiển máy phát điện là một phần không thể thiếu trong máy phát điện, nó là phương tiện kết nối giữa đầu phát điện và động cơ diesel, với các chức năng hiển thị lỗi, cảnh báo lỗi và các cấp độ bảo vệ máy phát điện, đã khẳng định tầm quan trọng của chúng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bộ điều khiển máy phát điện chất lượng và ổn định, bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm cho các bạn chi tiết hơn về các thương hiệu trên.

Quá trình phát triển của bộ điều khiển máy phát điện.

Trước đây, việc điều khiển, nhận biết lỗi và kiểm tra các thông số của máy phát điện đều xài các đồng hồ cơ, việc này đòi hỏi người chịu trách nhiệm vận hành phải có chuyên môn cao cũng như khả năng cảnh giác cao độ. Thêm nữa, việc xác định bằng đồng hồ cơ lại không hoàn toàn chính xác, điều này khiến sai lệch một phần sự ổn định hoặc giảm khả năng phát hiện lỗi khi có sự cố.

Ngày nay, bộ điều khiển máy phát điện đã được nâng tầm kỹ thuật số, các thông số và các thông tin đều được công khai rõ ràng trên màn hình với độ chính xác cao. Khả năng nhận biết và cảnh báo lỗi hoạt động xuyên suốt quá trình sử dụng máy phát. Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất bộ điều khiển máy phát điện hiện nay cho phép các chế độ bảo vệ máy phát bất kỳ có lỗi nào xảy ra bằng tín hiệu đặc thù. Điều này hỗ trợ cực kỳ nhiều cho người vận hành và người sở hữu.

Bộ điều khiển hiện nay còn được tích hợp định vị GPS, tích hợp mạng truyền thông 5G, GPRS giúp khả năng kiểm soát của người sử dụng được đơn giản hóa hơn.

Top 3 bộ điều khiển máy phát điện có cấp bảo vệ thiết bị điện tốt nhất hiện nay

Bộ điều khiển Sices

Bộ điều khiển SICES bắt đầu nghiên cứu, phát triển, sản xuất từ năm 1977, có trụ sở duy nhất đặt tại Jerago con Ogaro (Varese), Ý và hiện nay, SICES đã là phổ biến khi khách hàng có nhu cầu về quản lý máy phát điện và hệ thống năng lượng.

Các ứng dụng của SICES có thể kể đến như bộ điều khiển ATS, bộ điều khiển hòa đồng bộ; bộ điều khiển máy phát điện đơn; bộ điều khiển hòa pha điện lưới; bộ điều khiển năng lượng mặt trời... Các model phổ biến của SICES có thể kể đến: ATS115, GC250, GC315, GC400, GC600, GC350-R, GC500-R, DST4602, RN200, DST4400...

Khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm của bộ điều khiển máy phát điện SICES, quý khách hàng sẽ có nhiều lợi ích như:

- Sices chỉ có duy nhất 1 xuất xứ - Italy, không có hàng sao chép kém chất lượng.

- Sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng EU.

- Bảo hành 5 năm.

- Chứng từ nhập khẩu đầy đủ và hợp lệ: CO,CQ.

- Tại Việt Nam và Campuchia, có đại diện ủy quyền chính thức là công ty TNHH TTTT Global thực hiện phân phối và bảo hành sản phẩm SICES.

- Giá cả cạnh tranh tốt với các bộ điều khiển sản xuất tại châu Âu.

Với các lợi ích như trên, SICES hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Bộ điều khiển ComAp

Bộ điều khiển COMAP là một tập đoàn đến từ Cộng hòa Séc có trình độ chuyên môn cao trong thiết kế và sản xuất các sản phẩm điều khiển điện tử thông minh. Hiện nay, bộ điều khiển COMAP là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung cấp các sản phẩm và giải pháp điều khiển điện tử thông minh với chất lượng sản phẩm cao, mẫu mã đẹp, thân thiện, tiện lợi và dễ vận hành.

Một số model phổ biến của COMAP dùng để điều khiển máy phát điện đơn hoặc hòa đồng bộ máy phát điện có thể kể đến: InteliGen 200, InteliGen 500, InteliLite AMF 25, InteliLite AMF 20, InteliLite MRS16, InteliLite MSR 11, InteliLite NT AMF 25…

Bộ điều khiển DeepSea

Bộ điều khiển DEEPSEA là một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về bộ điều khiển máy phát điện, bộ điều khiển chuyển mạch tự động, mạch sạc pin, bộ điều khiển xe và các thiết bị ngoài đường cao tốc. DSE tuyển dụng hơn 200 nhân viên trên khắp thế giới và phân phối sản phẩm đến 150 quốc gia trực tiếp từ trụ sở chính tại Vương quốc Anh và thông qua mạng lưới phân phối ủy quyền.

Một số model phổ biến như: DSE 9130, DEEPSEA 9255, DSE 4520, DSE6020, DEEPSAE 6120, DEEPSEA 7320, DSE 8610 (Hòa đồng bộ máy phát điện).

Ở đầu bán bộ điều khiển máy phát điện, bộ điều khiển ATS chính hãng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh?

Tại Việt Nam và Campuchia, công ty TNHH TTTT Global hiện đang là nhà phân phối trực tiếp bộ điều khiển Deepsea chính hãng và là đại diện Ủy quyền của SICES. TTTT đã hoạt động khoảng 10 năm trong ngành công nghiệp thiết bị điện. Để đảm bảo tính chính xác và phù hợp nhất khi lựa chọn bộ điều khiển máy phát điện, hòa đồng bộ máy phát điện hay bộ điều khiển ATS, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp TTTT để được hỗ trợ.

Để có thêm thông tin chi tiết xin liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.:

Công ty TNHH TTTT Global

Địa Chỉ: Landmark 4, Vinhomes Central Park, 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Website: https://ttttglobal.com

Điện thoại: 0286 2728334

Email: Info@ttttglobal.com

;
;
.
.
.
.
.