Địa chỉ mua xe đạp thể dục tại nhà, phòng gym chất lượng giá rẻ

.

Tại Nam Việt Sport bạn có thể tìm hiểu và tham khảo nhiều sản phẩm xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp với có giá thành tốt nhất trên thị trường.

Sản phẩm giúp bạn tăng cường sức đề kháng, cải thiện sự dẻo dai, hỗ trợ giảm cân, giảm đau nhức xương khớp, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch…
Sản phẩm giúp bạn tăng cường sức đề kháng, cải thiện sự dẻo dai, hỗ trợ giảm cân, giảm đau nhức xương khớp, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tim mạch…

Xe đạp tập thể dục tại nhà là thiết bị tập luyện thể thao tuyệt vời giúp bạn rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đốt cháy năng lượng nhằm giúp cơ thể săn chắc và thon gọn hơn. Đây cũng là thiết bị dễ sử dụng và không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian nhà.

Tuy nhiên, thực trạng là các mẫu xe đạp có thể bị đội giá lên rất nhiều sau khi qua nhiều đơn vị phân phối khác nhau. Vậy, làm sao để mua được thiết bị chất lượng với giá thành rẻ nhất?

Lợi ích khi sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà

Mặc dù hiện đang có rất nhiều trung tâm thể hình, phòng tập gym được xây dựng khắp nơi nhưng xe đạp tập thể dục tại nhà vẫn là sản phẩm được nhiều người tìm kiếm và ưa chuộng.

Bạn có thể tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi và trong chính không gian sống của mình. Bạn cũng không cần lo lắng về các yếu tố bên ngoài như môi trường, thời tiết…

Ngoài ra, với sự cải tiến công nghệ, các sản phẩm xe đạp ngày càng tích hợp nhiều tính năng thông minh, tiện lợi như có thể theo dõi các chỉ số sức khỏe trong quá trình tập luyện. Nhiều sản phẩm chuyên dụng còn có thể hỗ trợ người trị liệu chức năng sau phẫu thuật hoặc tai biến.

Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike chạy tự động bằng điện, thích hợp dùng để tập vận động cho người cao tuổi.
Máy tập phục hồi chức năng Mini Bike chạy tự động bằng điện, thích hợp dùng để tập vận động cho người cao tuổi.

Các tiêu chí cần biết khi mua xe đạp tập thể dục tại nhà

Với những lợi ích tuyệt vời, xe đạp tập thể dục là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Nhưng để chọn được sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, bạn nên cân nhắc các tiêu chí sau.

- Về giá thành: Tùy theo kinh phí hiện có mà bạn chọn loại phù hợp. Các sản phẩm này có thể dao động chỉ từ 1.450.000 – 8.260.000 VNĐ tùy loại tại Nam Việt Sport.

- Về thiết kế xe: Bạn có thể chọn loại xe đạp không yên hoặc có yên tùy theo sở thích riêng. Trong đó, xe đạp không yên có bàn đạp rộng và thoải mái khi vận động. Quan trọng, trong suốt quá trình tập luyện, bạn chỉ có thể đứng để đốt cháy năng lượng tốt hơn.

Còn khi lựa chọn xe đạp có yên, ngoài bàn đạp rộng, độ linh hoạt cao thì bạn có thể đứng hoặc ngồi tập tùy thuộc vào nhu cầu. Đây là dòng xe phù hợp với tất cả mọi người, bao gồm trẻ em và người già.

- Về mục đích khi sử dụng: Nếu chọn xe đạp để giảm cân, bạn nên chọn các sản phẩm chắc chắn, tạo vận động mạnh mẽ để đốt cháy calo. Điển hình như xe đạp không yên là lựa chọn lý tưởng.

Nếu mục đích để người già tăng cường sức khỏe, bạn nên chọn các mẫu có thể thay đổi linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh lên xuống khi sử dụng. Còn trường hợp dùng để tập phục hồi chức năng hoặc vật lý trị liệu thì bạn cần chọn dòng các sản phẩm chuyên dụng.

- Về địa chỉ mua xe uy tín: Đây tiêu chí quan trọng nhất giúp bạn chọn được sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhất. Trong đó, Nam Việt Sport được xem là cửa hàng cung cấp các thiết bị thể dục thể hình uy tín hàng đầu hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

3 lý do nên chọn mua xe đạp thể dục tại Nam Việt Sport

- Thiết kế phù hợp với người Việt Nam: Nam Việt Sport là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị thể hình, nhất là các loại xe đạp thể dục. Do đó, các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp tại đây đều được chọn lọc, kiểm nghiệm gắt gao, kỹ càng trước khi tung ra thị trường.

Đặc biệt, đơn vị cũng chọn phân phối các sản phẩm có thiết kế vừa vặn, phù hợp với tạng người châu Á, nhất là người Việt Nam giúp hiệu quả tập luyện tăng cao, có thể hạn chế mệt mỏi, đau nhức sau tập.

- Giá thành rẻ, hợp lý: Khác với những đơn vị cung cấp khác, Nam Việt Sport nhập khẩu trực tiếp (cam kết không qua trung gian) các thiết bị thể hình nên đảm bảo giá thành tốt nhất, hợp lý và phù hợp với các phân khúc khách hàng.

- Dịch vụ chuyên nghiệp: Không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, Nam Việt Sport còn là nơi có dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và hết mình với công việc, với khách hàng.

Đó cũng là lý do cốt lõi vì sao Nam Việt Sport thành công trong việc đáp ứng các sản phẩm thể dục thể hình từ mẫu mã, tính năng, giá thành cho đến trải nghiệm phục vụ. Bạn có thể tham khảo các mẫu xe đạp thể dục tốt nhất của Nam Việt Sport.

Thông tin liên hệ Công ty CP Thể Thao Nam Việt

Website: https://thethaonamviet.vn/

Hotline: 0934 966 860 - 0914 225 798

Showroom: Số 94 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

 

;
;
.
.
.
.
.