Dịch vụ sửa điện lạnh uy tín ngay tại Điện lạnh An Phát

.

Với khả năng làm cho cuộc sống trở nên dễ chịu, thỏa mái hơn, việc sử dụng các thiết bị điện lạnh ngày càng tăng và trở thành một xu thế có thể tiên lượng trước. Tuy nhiên thì trong quá trình sử dụng, bạn sẽ không tránh khỏi những lúc các thiết bị này gặp trục trặc, vậy khi đó chúng ta nên làm gì? Hãy lưu lại thông tin về dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín dưới đây để sử dụng khi cần nhé.

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh là gì?

Có thể hiểu một cách đơn giản dịch vụ sửa chữa điện lạnh là dịch vụ được cung cấp bởi các công ty điện lạnh chuyên nghiệp thông qua đội ngũ kỹ thuật viên, người lao động được đào tạo bài bản, có thay nghề và hiểu biết về các thiết bị điện.

Dịch vụ sửa chữa điện lạnh hỗ trợ khách hàng (cá nhân hoặc doanh nghiệp) sửa chữa hỏng hóc, trục trặc trên các thiết bị hỗ trợ, tăng giảm nhiệt độ môi trường như: điều hòa, máy lạnh, tủ lạnh, máy lạnh công nghiệp, máy lạnh âm trần…Nhờ vậy khách hàng tiết kiệm được khoản chi phí để thay thế, trang bị mới các thiết bị điện lạnh cần sử dụng trong gia đình.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa điện lạnh trong đời sống, sản xuất hiện nay

Cuộc sống ngày càng phát triển nhu cầu sử dụng các thiết bị điện lạnh trong đời sống, học tập, công việc cũng như sản xuất ngày càng được nâng cao. Các thiết bị điện lạnh giúp cuộc sống trở nên dễ chịu, năng suất lao động tăng đặc biệt là trong những thời tiết oi bức, nóng nực đỉnh điểm của mùa hè.

Nhà nhà sử dụng các thiết bị điện lạnh, thế nhưng không phải ai cũng biết cách vệ sinh, bảo dưỡng đúng cách. Chính vì vậy những trục trặc, hỏng hóc các thiết bị điện lạnh diễn ra thường xuyên và đỉnh điểm là vào mùa hè.

Nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa điện lạnh ở Việt Nam hiện nay rất lớn, đặc biệt ở những thành phố có tốc độ đô thị hóa, chất lượng cuộc sống cao. Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho những doanh nghiệp điện lạnh phát triển và gặt hái thành công.

Điện lạnh An Phát - Đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện lạnh uy tín top đầu thị trường

Trên thị trường hiện nay có không ít đơn vị cung cấp dịch vụ sửa điện lạnh tại Bình Dương, TP. Hồ Chí Minh, nhưng xét về độ uy tín, trách nhiệm thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nhằm hỗ trợ khách hàng tìm được một địa chỉ uy tín để gửi gắm các món đồ điện lạnh của cơ quan, gia đình, một gợi ý cho bạn đó là có thể tìm đến Điện lạnh An Phát – đơn vị uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa chữa và bảo dưỡng điện lạnh.

Qua khảo sát những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của An Phát, đơn vị ghi điểm và nâng cao vị thế, uy tín của mình trên thị trường bằng chính chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. An Phát trong nhiều năm qua đã và đang cố gắng phát triển không ngừng để hoàn thiện dịch vụ và làm hài lòng mọi khách hàng khi đến sử dụng tại đây.

Hiện An Phát đang miễn phí kiểm tra tình trạng thiết bị điện lạnh. Đơn vị sau khi nhận được yêu cầu hỗ trợ của khách hàng, An Phát sẽ điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi để hỗ trợ, kiểm tra tình hình thiết bị và hoạt động này hoàn toàn miễn phí. An Phát báo giá cụ thể trước khi sửa chữa. Khách hàng đến với An Phát không phải lo ngại về tình trạng chặt chém bởi đơn vị sẽ báo giá cụ thể để khách hàng quyết định làm hay không. Sau khi khách hàng đồng ý đơn vị mới thực hiện dịch vụ.

Đặc biệt, để đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất, An Phát bảo hành uy tín mọi dịch vụ sửa chữa điện lạnh do đơn vị cung cấp. Với thời hạn bảo hành lên đến 12 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm đồ đạc điện lạnh của mình cho An Phát. Hơn thế nữa, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, đội ngũ kỹ thuật viên của An Phát vô cùng lành nghề, đảm bảo có thể phát hiện và khắc phục tình trạng các thiết bị điện lạnh trong thời gian ngắn nhất với chi phí ưu đãi nhất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với điện lạnh An Phát qua hotline hoặc website để được tư vấn, hỗ trợ và báo giá nhanh chóng.  

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH TMDV ĐIỆN LẠNH AN PHÁT
Hotline: 0988 804 988
Email: Hello.anphat@gmail.com
Địa chỉ: Số 801, đường  DT743A, KP Đông Tân, phường Dĩ An, TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương

 

;
;
.
.
.
.
.